Những câu hỏi xung quanh vấn đề tóc nam hay nhất (P2)

Ở phần I 30shine đã cung cấp cho nam giới một số câu hỏi xung quanh vấn đề về tóc nam. Để giúp các chàng trai giải đáp thắc mắc chúng ta cùng tìm hiểu tiếp ở phần II này nhé.

Những câu hỏi xung quanh vấn đề tóc nam hay nhất

Những câu hỏi xung quanh vấn đề tóc nam hay nhất

Mục lục

Tóc nam rẽ ngôi tạo kiểu như thế nào?

Tóc nam rẽ ngôi tạo kiểu như thế nào?

Tóc nam rẽ ngôi tạo kiểu như thế nào?

Tóc nam rẽ ngôi được rất nhiều đấng mày râu lựa chọn trong năm 2018. Với vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng kiểu tóc đẹp này rất được ưa chuộng bởi phái mạnh. Các chàng trai có thể lựa chọn rẽ ngôi giữa hoặc rẽ ngôi lệch tùy theo sở thích và khuôn mặt. Cách tạo kiểu tóc này đơn giản nhất là sở thích của mình. Một cách khác để chia được chính xác nhất là chú ý vào phần xoáy tóc phía trên đầu. Nếu xoáy tóc của bạn theo chiều kim đồng hồ thì nên chải tóc sang trái và ngược lại. Nếu bạn có hai xoáy thì theo hướng nào cũng được. Đối với tóc chia mái giữa sẽ phù hợp hơn với những anh chàng có khuôn mặt tròn hoặc trái xoan.

Gội đầu thường xuyên có nên không?

Gội đầu thường xuyên có nên không?

Gội đầu thường xuyên có nên không?

Câu trả lời là không, bạn không nên gội đầu thường xuyên để bảo vệ da đầu bạn. Gội đầu thường xuyên làm loại bỏ đi tuyến bã nhờn của da đầu. Tuyến bã nhờn để bảo vệ tóc và làn da của bạn. Khi bạn gội đầu thường xuyên tuyến bã nhờn phải hoạt động nhiều hơn để da đầu không bị khô. Nam giới chỉ nên gội đầu hàng ngày kéo dài trong 2 đến 4 tuần. Sau đó chỉ nên gội hai đến ba lần một tuần. Các chàng trai có thể lựa chọn dầu xả nhẹ để gội hàng ngày. Nếu bạn không có thời gian gội đầu thì 30shine khuyên nên sử dụng dầu gội khô để tiết kiệm thời gian.

Cách sấy khô tóc

Cách sấy khô tóc

Cách sấy khô tóc

Sấy tóc là một cách giúp tạo kiểu tóc nam dễ dàng hơn cho phái mạnh. Quan trọng nhất là nam giới phải có một chiếc máy sấy có nhiều chế độ nhiệt nha. Chúc anh em tạo được kiểu ưng ý.

Một ít gel và nhiệt từ máy sấy giúp kiểu được giữ bền hơn. Khi gội đầu xong bạn nên lau qua bằng khăn tắm sau đó mới dùng máy sấy nhé. Đấng mày râu nên chọn sản phẩm tạo kiểu tóc dạng bình xịt để hạn chế tổn thương mái tóc nhé. Những sản phẩm tạo kiểu tóc giúp định hình cho mái tóc đơn giản và nhanh chóng hơn. Sau đó bạn dùng lược định hình tóc thành kiểu bạn mong muốn và dùng máy sấy theo hướng của lược. Bạn nên sử dụng với mức nhiệt thấp đến trung bình để mái tóc trông tự nhiên và ít hư tổn nhé. Cuối cùng chàng trai chuyển máy sấy qua chế độ lạnh để kiểu tóc có thể giữ được cả ngày nha.

Cách chải tóc nam

Cách chải tóc nam

Cách chải tóc nam

Ai cũng nghĩ chải tóc thì có gì mà phải hỏi đúng không nào? Chải tóc giúp mái tóc của bạn mềm và mượt hơn. Bên cạnh đó còn giúp mát xa da đầu để tăng lưu lượng máu và tẩy tế bào chết cho da. Chải đầu hàng ngày là việc cần thiết đối với nam giới để da đầu và tóc khỏe mạnh. Một mặt khác còn có thể giúp ngăn ngừa việc rụng tóc. Tóc ướt rất mỏng manh và dễ bị gãy rụng vì vậy bạn nên sử dụng lược răng thưa. Thêm vào đó khi chải tóc bạn nên khiêm tốn để tránh bị rụng tóc nếu đầu đang bị rối nhé.

Làm sao để có mái tóc nam mềm mượt

Tương tự như việc mọc tóc hay muốn có mái tóc dày thì chế độ ăn uống là quan trọng nhất. Luôn giữ ẩm cho mái tóc là việc nên làm. Cách đơn giản nhất là bạn chỉ nên gội đầu hai đến ba lần trong một tuần. Nhưng phải sử dụng dầu xả để gội đầu hàng ngày nha các chàng trai.

Qua bài viết này 30shine hi vọng nó sẽ hữu ích đối với các chàng trai. Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc khỏe đẹp hãy làm theo cách 30shine tư vấn nhé. Cùng liên hệ đến với salon của chúng tôi để sở hữu những kiểu tóc đẹp nha.

Nguồn: Menshairstyletrends