Kiểu tóc nam ấn tượng khi đi học được học sinh và sinh viên “lăng xê” nhiệt tình

Đối với lứa tuổi học sinh, sinh viên chọn kiểu tóc sẽ có phần “nghiêm khắc” hơn so với những đối tượng khác. Kiểu tóc nam không chỉ cần đẹp mà còn phải phù hợp với môi trường giảng đường.

Những kiểu tóc nổi loạn, quá phá cách dường như khó có thể diện trong môi trường trường học. Thay vào đó, các bạn nam sinh nên chọn kiểu tóc nam đơn giản nhưng hiện đại, năng động đúng lứa tuổi của mình. Đó có thể là các kiểu Undercut tỉa layer đơn giản, hay kiểu tóc bổ luống cổ điển… Đây đều là những gợi ý hoàn hảo cho học sinh, sinh viên.

Mục lục

Kiểu tóc nam Undercut tỉa layer đơn giản

Vẫn là cái tên quen thuộc, Undercut là gợi ý đầu tiên được các nam sinh ưa thích. Đây là kiểu tóc nam tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm và không kém phần năng động cho chàng. Với đặc trưng cơ bản là cắt gọn phần tóc hai bên và để dài tóc đỉnh đầu. Sau đó tùy sở thích từng người sẽ vuốt tạo kiểu.

Kiểu tóc nam

Vẫn là cái tên quen thuộc, Undercut là gợi ý đầu tiên được các nam sinh ưa thích.

Tuy nhiên, nếu kiểu Undercut thường ngày đã quá nhàm chán thì bạn nam có thể đổi gió bằng cách tỉa layer cho phần tóc ở trên. Nhờ đó, sẽ tạo nên những lớp tóc mềm mại trông vô cùng đẹp mắt. Kiểu tóc này khi diện với trang phục học đường sẽ vô cùng đẹp.

Nó tạo lên “luồng gió mới”. Bởi không chỉ còn là vẻ nam tính mà pha chút đáng yêu tinh nghịch của lứa tuổi học sinh, sinh viên. kiểu tóc vô cùng đơn giản nhưng không bao giờ bị lỗi mốt theo thời gian.

Kiểu tóc nam cắt Crew cut cho học sinh

Một trong những kiểu tóc thịnh hành với lứa tuổi học sinh đó chính là kiểu tóc Crew cut. Kiểu tóc nam này được cắt sát chân tóc sẽ rất hợp với những bạn nam có dáng đầu tròn. Nhờ vậy bạn cứ tha hồ bay nhảy mà không sợ bị các nỗi lo như tóc bết, tóc rối xù… làm vướng bận.

Kiểu tóc nam

Đây cũng có thể xem là kiểu tóc tương tự như húi cua nhưng phần tóc bị cắt đi sẽ ít hơn.

Đây cũng có thể xem là kiểu tóc tương tự như húi cua nhưng phần tóc bị cắt đi sẽ ít hơn. Hình ảnh những chàng trai thư sinh xuất hiện trên các bộ phim truyền hình đang được cư dân mạng săn lùng, nhất là các bạn trẻ.

Kiểu tóc nam xoăn lãng tử

Không chỉ những quý ông mà các chàng trai “mới lớn” cũng yêu thích kiểu tóc nam này. Tóc xoăn nhẹ cực đẹp lọn tóc uốn thô, xoăn nhỏ, kết hợp với độ dài qua tai một chút lại mang đến vẻ đẹp nam tính, gợi cảm.

Kiểu tóc nam

Không chỉ những quý ông mà các chàng trai “mới lớn” cũng yêu thích kiểu tóc nam này.

Các nam sinh thường yêu thích kiểu tóc này vì nó hợp với độ tuổi và môi trường học. Kiểu tóc nam này vừa mang nét hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được sự đáng yêu của tuổi học trò. Với những chàng trai có khuôn mặt tròn, làn da trắng trẻo vo cùng thích hợp với kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam Side Part

Một vẻ lịch lãm, quý phái cho những “cậu ấm” còn là học sinh, sinh viên. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều ngôi sao Châu Á, Châu Âu cưng chiều. Chính vì vậy kiểu tóc nam này càng tạo nên sức hút đối với các nam sinh. Nhắc đến Side Part không thể thiếu đặc trưng rẽ ngôi và tóc vuốt ngược ra sau. Bên cạnh đó, phần tóc 2 bên, sau gáy cũng được cắt tỉa gọn gàng.

Kiểu tóc nam

Đây cũng là kiểu tóc được nhiều ngôi sao Châu Á, Châu Âu cưng chiều.

Chính bởi những đặc điểm này, Side Part sẽ gia tăng vẻ đẹp trai, sang trọng cho chàng. Và điều đương nhiên các nữ sinh sẽ phải xiêu lòng trước diện mạo mới này của bạn.

Để nhanh chóng sở hữu kiểu tóc phù hợp với gương mặt, độ tuổi hãy đến ngay 30shine. Với đội ngũ style giàu kinh nghiệm, tay nghề cao chúng tôi sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và cá tính hơn. Hãy nhanh tay đặt lịch để trải nghiệm!