Màu tóc nam HOT nhất 2019 cho các chàng thích nhuộm

Màu tóc nam luôn là điều khiến phái mạnh băn khoăn trong việc chọn lựa. Một gam màu phù hợp sẽ giúp gương mặt bạn tỏa sáng và thể hiện được cá tính. Đồng thời, nếu bắt kịp những xu hướng tóc mới nhất 2019 bạn sẽ trở thành người sành điệu và nổi bật trong mắt phái đẹp.

Năm 2019 là năm của sự trở lại các màu nhuộm hot như xám khói, xanh rêu, bạch kim… Những màu tóc nam “gây sốt” cuối 2018 trong làng thời trang tóc.

Mục lục

Tóc nam bạch kim

Có thể nói màu bạch kim là một trong những “hiện tượng” trong giới thời trang tóc. Từ khi vào Việt Nam, tóc nam bạch kim đã tạo cơn sốt với phái mạnh. Minh chứng là hàng loạt sao Việt không ngại ngần diện màu tóc này. Sơn Tùng chính là ngôi sao lăng xê xu hướng tóc bạch kim thành công bậc nhất làng giải trí Việt. Kể từ bản hit “Lạc trôi”, hình tượng “nam thần đầu bạc” của giọng ca gốc Thái Bình đã chinh phục hàng triệu người hâm mộ. Bên cạnh đó Phở đặc biệt, Đức Phúc… cũng nhiệt tình lăng xê tóc nam bạch kim.

Tóc nam

Có thể nói màu bạch kim là một trong những “hiện tượng” trong giới thời trang tóc.

Các chàng trai lựa chọn nhuộm màu tóc này thường có cá tính khá mạnh, dám nghĩ dám làm. Màu tóc nam này phản ánh được phong cách thời trang hiện đại của các chàng trai, đặc biệt là xu hướng thời trang Hàn Quốc. Thực chất, màu bạch kim được tạo nên sau quá trình bạn tẩy tóc nhiều lần. Quá trình này làm mất hết các sắc tố màu có trong tóc, còn lại một màu trắng sáng hoàn hảo. Màu tóc Bạch kim là tiền đề cho những màu tóc nhuộm tẩy đẹp là màu có ánh khói và ánh rêu…

Tóc nam xám khói

Tóc nam xám khói là “họ hàng” với bạch kim. Trong khi màu xám có chút tối thì bạch kim lại là màu có vẻ trắng sáng hơn khi có sự pha trộn giữa chút màu vàng sáng và màu trắng. Hiện nay, mái tóc được nhuộm màu xám khói trở thành xu hướng mới nhất được các bạn trẻ yêu thích. Bởi vì khả năng tôn màu da hiệu quả của nó. Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng về vẻ bề ngoài siêu chất của những chàng trai có mái tóc xám khói nổi bật và cá tính.

Tóc nam

Tóc nam xám khói là “họ hàng” với bạch kim.

Có thể nói, tóc nam màu xám khói sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những chàng trai da trắng. Bởi gam màu nổi bật này sẽ giúp bạn tôn lên đường nét gương mặt. Bên cạnh việc tạo nên cá tính thì gam màu này giúp bạn trông đáng yêu và thư sinh hơn. Màu tóc xám khói có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau như mái xéo, tỉa Layer, Undercut… Khi đi cùng từng kiểu tóc sẽ tạo nên những biến tấu thú vị.

Tóc nam màu xanh rêu

Có thể nói, 2019 là sự trở lại của những màu tóc nam tông sáng. Và chắc chắn trong danh sách đó không thể thiếu xanh rêu. Đây là màu tóc từng “làm mưa làm gió” một thời gian dài. Xanh rêu được các sao nam Hàn Quốc cực kỳ yêu thích. Và với màu tóc xanh rêu này các chàng trai có thể chọn độ đậm nhạt khác nhau phù hợp màu da để thể hiện gu thẩm mỹ riêng biệt của bản thân.

Tóc nam

Xanh rêu được các sao nam Hàn Quốc cực kỳ yêu thích.

Bạn trông sẽ rất lạ mắt và đẹp, nếu làm xoăn nhẹ. Bạn cần chải tạo kiểu nhiều vì nó sẽ có độ xoăn tự nhiên. Nếu không làm xoăn thì bạn có thể sấy tạo kiểu hoặc dùng một chút sáp để giữ nếp cho tóc. Xanh rêu được đánh giá là một trong những màu tóc nam đẹp cho da ngăm được ưa chuộng nhất năm 2019 này. Tóc nam xanh rêu cũng có nhiều mức độ màu sắc khác nhau. Tùy theo sự pha trộn của bảng màu, các chàng có thể lựa chọn mức độ nhẹ nhàng hoặc nổi bật tùy theo ý thích.

Và để có thể sở hữu màu tóc nam HOT nhất 2019 bạn hãy nhanh chóng đặt lịch tại 30shine. Chúng tôi sẽ giúp bạn thay đổi phong cách, bắt kịp xu thế.