Top 6 kiểu tóc quân đội dẫn đầu xu hướng 2019 (P2)

Những kiểu tóc nam quân đội thổi làn gió mới trong xu hướng tóc 2019. Không chỉ gọn gàng mà còn rất phá cách đó chính là tóc quân đội. 30shine đã gợi ý một số kiểu tóc quân đội trong bài viết trước. Hãy cùng theo dõi bài viết này để khám phá những kiểu tóc quân đội đẹp nhé !

Tóc quân đội khiến chúng ta hướng tới những mái tóc nam ngắn. Tóc ngắn nhưng ai bảo không đẹp nào ! Đây chính là nét độc đáo của kiểu tóc này. Ngoài phong cách tóc ngắn, tóc quân đội cũng không thiếu những kiểu tóc cầu kỳ và cắt tỉa tinh tế. Còn chần chừ gì nữa mà không đón chờ những kiểu tóc quân đội nào đang chờ các chàng trai khám phá.

Mục lục

4. Tóc nam Military Fade

Tóc nam Military Fade

Tóc nam Military Fade

Bạn đang tìm một kiểu tóc chuẩn phong cách quân đội mà vẫn thu hút? Tóc Military Fade sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Mái tóc này mang hơi hướng cổ điền của những chàng trai trong những thập niên trước. Cũng có nét đặc trưng là cạo hai bên và phần gáy nhưng mái giữa nâng dần lên tạo độ bồng bềnh. Bạn có thể thỏa thích tạo kiểu cho phần mái thêm thu hút và ấn tượng. Có thể nói. mái tóc sẽ tạo cho nam giới nét nam tính và quyến rũ không ngờ.

Dù diện bất cứ mùa nào trong năm, tóc Military Fade vẫn rất đẹp. Hãy thể hiện bản lĩnh và phong cách đàn ông với kiểu tóc nam đẹp này nhé !

5. Tóc nam Regulation

Tóc nam Regulation

Tóc nam Regulation

Sẽ là một kiểu tóc quân đội dễ tạo kiểu mà vẫn rất cuốn hút. Phần tóc trên đỉnh được cắt tỉa và đảm bảo độ dài nhất định để tạo kiểu. Phần gáy và hai bên tóc được cắt như kiểu tóc fade kinh điển. Tóc được cắt từ trên đỉnh đầu và kéo dài xuống gáy một cách tự  nhiên. Mái tóc này dành riêng cho những chàng trai mạnh mẽ, có phong cách riêng. Mái tóc Regulation rất dễ chăm sóc. Vì vậy, nó được các chàng trai bận rộn vô cùng yêu thích.

Hãy thêm một chút xịt dưỡng tóc và gel để vuốt ngược ra sau. Để đảm bảo sự tự nhiên, các lớp tóc được cắt tỉa tự nhiên cũng như không bị chỉa các ngọn tóc ra ngoài.

6. Tóc nam High and Tight

Tóc nam High and Tight

Tóc nam High and Tight

Đây là phong cách tóc quân đội được nam giới yêu thích. Bắt đầu xuất hiện trong môi trường quân ngũ và nhanh chóng tạo thành xu hướng mới. Thời trang tóc rất biết cách bắt kịp phong cách và biến tấu mới mẻ. Mái tóc này không quá ngắn, dài ở đỉnh và ngắn dần về hai bên. Để tóc vào nếp hãy cố định bằng gel hoặc sáp.

Với mái tóc High and Tight, sự mạnh mẽ và nam tính của nam giới sẽ tỏa sáng. Tuy nhiên, kiểu tóc này phải được cắt tỉa thường xuyên vì nó khá nhanh dài.

Có thể nói, bên cạnh các xu hướng tóc khác nhau thì tóc quân đội vẫn là kiểu tóc đẹp và ấn tượng. Phong cách này làm tôn lên vẻ đẹp của người đàn ông vừa có chút quyến rũ lại pha nét thanh lịch. Có nhiều nam giới đến với 30shine và chọn các kiểu tóc quân đội này. Còn bạn thì sao, bạn ấn tượng với kiểu tóc quân đội nào ! Đến ngay với 30shine để được tư vấn nhé !