30shine gợi ý mẹo chăm sóc tóc đơn giản mà hữu ích cho phái mạnh

Là đàn ông, bạn thường có xu hướng tự mãn về việc chải chuốt. Một số đông cho rằng đó chỉ là việc của chị em phụ nữ. Nhưng không, đàn ông cũng cần chải chuốt đúng cách. Và tóc của bạn là một trong những bộ phận chính của cơ thể bạn cần được chăm sóc thường xuyên. Nhằm đem đến những thông tin cần thiết và thay đổi thói quen của các chàng trai, Blog 30Shine xin gợi ý mẹo chăm sóc tóc đơn giản mà hữu ích cho phái mạnh.

30shine gợi ý mẹo chăm sóc tóc đơn giản mà hữu ích cho phái mạnh

Mục lục

Cắt tỉa tóc thường xuyên

Cắt tỉa tóc là “chìa khóa” chính của việc chăm soc tóc. Nó giữ cho mái tóc của bạn mát mẻ và gọn gàng. Hơn nữa cắt tỉa tóc thường xuyên đảm bảo bạn luôn luôn có một vẻ ngoài hoàn hảo. Khoảng cách giữa những lần tỉa tóc là một tháng đến một tháng rưỡi. Đây là khoảng thời gian lý tưởng, vừa đủ cho tóc mọc kịp. Một cuộc hẹn được đặt lịch trước sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và sẽ ít vội vàng hơn.

Cắt tỉa tóc thường xuyên

Cắt tỉa tóc thường xuyên

>>> Tham khảo ngay: Cách giữ màu nhuộm tóc hiệu quả nhất mà nam giới nên biết

Tránh gội đầu quá nhiều

Mặc dù bạn nên tắm hàng ngày, bạn không nên gội đầu mỗi ngày. Ngạc nhiên! Nhưng, đó là sự thật! Cân nhắc gội đầu chỉ một lần đến hai lần mỗi tuần. Điều này là do bất kỳ loại dầu gội nào cũng loại bỏ dầu tự nhiên khỏi tóc của bạn.

Tránh gội đầu quá nhiều

Tránh gội đầu quá nhiều

Lượng dầu tự nhiên được sản xuất bởi tóc của bạn chắc chắn sẽ thay đổi từ người này sang người khác và nó có tác dụng khác nhau đối với những người khác nhau. Điều này đặc biệt bất lợi khi bạn có một mái tóc khô. Ngay cả đối với tóc dầu, không cần thiết phải gội đầu nhiều hơn hai lần một tuần. Hơn nữa, sử dụng dầu xả là điều bắt buộc sau khi gội đầu với bất kỳ loại dầu gội nào. Sử dụng dầu gội tự nhiên có ít hóa chất cũng luôn luôn được khuyến khích.

Nhẹ nhàng với mái tóc của bạn

Đừng chà tóc ướt quá mạnh. Hãy nhẹ nhàng với mái tóc của bạn. Bạn có thể vỗ nhẹ để giữ cho mái tóc của bạn vào nguyên vị trí. Đây là bài học chăm sóc tóc tóc cơ bản cho chàng trai. Vì khi tóc ướt, nó ở trong tình trạng mỏng manh nhất. Hãy nhận thức đúng và nâng niu mái tóc của bạn nhé!

Nhẹ nhàng với mái tóc của bạn

Nhẹ nhàng với mái tóc của bạn

Giữ tóc tránh xa hóa chất và clo

Giảm thiểu việc áp dụng các sản phẩm khác nhau trên tóc của bạn. Quá nhiều hóa chất sẽ làm cho mái tóc của bạn trông xỉn màu và sẽ mất đi độ bóng tự nhiên. Nó sẽ trở nên thô, khô và giòn. Vì vậy, hãy cố gắng giữ tự nhiên cho mái tóc của bạn. Giảm thiểu màu tóc, duỗi thẳng hoặc uốn. Đặc biệt nên lưu ý Clo là một hóa chất có hại cho tóc của bạn. Vì vậy, trước khi lao vào một bể bơi được xử lý bằng clo, hãy đảm bảo làm ướt tóc bằng nước bình thường và thoa một ít dầu xả. Nó thậm chí còn tốt hơn để sử dụng một mũ bơi. Điều này sẽ bảo vệ tóc của bạn khỏi clo.

Giữ tóc tránh xa hóa chất và clo

Giữ tóc tránh xa hóa chất và clo

Tránh sử dụng quá nhiều nhiệt

Tránh sử dụng máy sấy tóc để làm khô tóc càng nhiều càng tốt. Sấy tóc tự nhiên là tốt nhất cho tóc của bạn. Ngay cả khi bạn đang sử dụng máy sấy thì hãy giữ nó ở chế độ nhiệt thấp. Tóc của bạn sẽ trở nên xơ rối, khô và dễ gãy nếu sử dụng quá nhiều nhiệt. Logic tương tự áp dụng cho các máy duỗi tóc. Vì nhiệt không tốt cho tóc, và nên tránh tắm bằng nước nóng.

Tránh sử dụng quá nhiều nhiệt

Tránh sử dụng quá nhiều nhiệt

>>> Tham khảo ngay: Cùng 30Shine chọn dầu gội đầu phù hợp cho đấng mày râu

Chăm sóc tóc là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn nếu bạn muốn có một mái tóc đẹp lâu dài. Blog 30Shine hy vọng bài viết trên sẽ đem đến cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích. Và nếu các chàng trai quá bận rộn thì 30Shine là một địa chỉ uy tín để bạn “chọn salon gửi tóc”, qua cơ sở gần nhất để được tư vấn, chăm sóc và tạo kiểu tóc ngay hôm nay nhé!