3 lý do khiến bạn nên ghé salon 30Shine ngay lập tức

30Shine là hệ thống salon tóc nam hàng đầu Việt Nam với nhiều cơ sở. Bạn có thắc mắc tại sao 30Shine lại thu hút phái mạnh Việt đến như vậy không?

Mục lục

1. 30Shine luôn dẫn đầu xu hướng

Luôn bắt kịp xu hướng chính là ưu điểm vượt trội của 30Shine. Tất cả các chuyên gia từ tư vấn đến tạo mẫu tóc ở đây đều cập nhật các trendy mới nhất mỗi ngày. Các kiểu tóc hot nhất trên các sàn diễn hair show hay những kiểu tóc nam được sao hạng A lăng xê gần đây,…đều được 30Shine bắt kịp. Đương nhiên là sau khi nắm bắt được xu hướng, 30Shine sẽ biến hóa chúng. Những người thợ có chuyên môn nhất sẽ thảo luận và cách tân một chút để phù hợp hơn với thị yếu người Việt. Những đặc trưng nhất của các kiểu tóc vẫn còn được giữ nguyên đó. Một số biến đổi sẽ làm cho kiểu tóc thời trang trở nên ứng dụng hơn. Chàng bắt kịp hot trend thế giới nhưng vẫn có thể tự tin diện những kiểu tóc đó thường ngày. Đến đây, bạn sẽ không bao giờ trở thành kẻ lỗi thời. Đây chính là điểm nổi bật của 30Shine.

30Shine luôn bắt kịp xu hướng tóc nam trên thế giới

Salon luôn bắt kịp xu hướng tóc nam trên thế giới

2. 30Shine có hệ thống dịch vụ đạt chuẩn quốc tế

Tại hệ thống 30Shine bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc hàng đầu. Không chỉ đơn giản là cắt tóc, hệ thống salon còn mang đến cho bạn nhiều hơn thế. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn kiểu tóc, chăm sóc tóc sau khi làm. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ thư giãn, chăm sóc da mặt vô cùng bài bản. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, salon tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hệ thống dịch vụ hiện đại đạt chuẩn quốc tế tại 30Shine

Hệ thống dịch vụ hiện đại đạt chuẩn quốc tế tại 30Shine

Đặc biệt, 30Shine có gói trải nghiệm Shine Combo gồm 7 bước. Quý khách hàng sẽ được chăm sóc từ A tới Z để có vẻ ngoài tỏa sáng nhất có thể. Đây là một liệu trình mà không phải salon tóc bình thường nào cũng làm được. Bạn có biết cái tên 30Shine có ý nghĩa là gì không? “Thư giãn 30 phút và bạn sẽ tỏa sáng”. Với những dịch vụ ưu việt nhất, chỉ cần 30 phút thôi salon sẽ lột xác bạn thành một con người khác. Nếu không tin, hãy ghẽ tận nơi và cùng trải nghiệm nhé!

3. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm với nghề

Điều làm 30Shine tự hào nhất là có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm với nghề. Tất cả các nhân viên đều được đào tạo bài bản nên nắm rất vững chuyên môn. Dưới bàn tay của những người thợ chuyên nghiệp tại 30Shine, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vẻ ngoài của mình.

Đội ngũ nhân viên tại 30Shine vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm

Đội ngũ nhân viên  vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm với nghề

Nhưng điều làm nên giá trị của 30Shine không phải là những con người giỏi mà là những con người luôn tận tâm với nghề. Mỗi nhân viên tại salon đều cố gắng để đem đến cho tất cả khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Khách hàng salon sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo. Kiểu tóc nào phù hợp? Màu nhuộm nào hợp với tông da?…tất cả nhân viên sẽ đặt mình vào vị trí khách hàng để lựa chọn cho chính bản thân những style phù hợp. Đối với 30Shine, khách hàng đến salon không chỉ có được những biến đổi về mặt ngoại hình. Khoảng thời gian ở đây cũng phải là những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất.

Không phải ngẫu nhiên mà chuỗi salon 30Shine có được vị thế vững chãi như ngày hôm nay. Những cố gắng từng ngày của mỗi thành viên đã biến nó trở thành chuỗi salon đẳng cấp nhất ở Việt Nam trong thời điểm hiện tại. 3 lý do trên đã khiến bạn muốn ngay lập tức ghé tới 30Shine chưa nào?  Cùng đến và trải nghiệm nhé!