Mặc vest diện ngay những kiểu tóc nam này để đẹp trai hoàn hảo

Kiểu tóc và trang phục luôn có mối liên hệ mật thiết với nhau. Sự hòa hợp giữa hai yếu tố này giúp phái mạnh có được vẻ ngoài hoàn hảo. Trong bài viết này, hãy cùng 30shine đi tìm kiểu tóc nam phù hợp nhất với bạn khi diện vest.

Mục lục

Pompadour – Kiểu tóc nam lịch lãm

Kiểu tóc pompadour biến bạn thành quý ông lịch lãm trong vest đen.

Kiểu tóc pompadour biến bạn thành quý ông lịch lãm trong vest đen.

Những bộ vest màu sậm luôn là lựa chọn của phái mạnh trong các dịp đặc biệt. Đơn giản vì khi diện chúng, bạn sẽ có được vẻ ngoài lịch lãm và chỉn chu nhất. Kiểu tóc được lựa chọn nhiều đi kèm trang phục này chính là pompadour. Những cách vuốt sáp tóc phồng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài gọn gàng. Không những thế, chúng còn giúp bạn khoe trọn gương mặt đẹp trai của mình.

Side part

Kiểu tóc nam đẹp trai như Park Seo Joon trong tạo hình phó chủ tịch soái ca.

Kiểu tóc nam đẹp trai như Park Seo Joon trong tạo hình phó chủ tịch soái ca

Nếu như pompadour là kiểu tóc trông chững chạc và chải chuốt thì side part sẽ là lựa chọn cho những ai yêu thích sự đơn giản, tự nhiên. Để tạo kiểu, bạn chải tóc sang hai bên, dùng thêm gel vuốt để cố định gọn gàng. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, bạn có thể chừa lại phần tóc mái ở một góc trán. Với side part, chẳng cần nhuộm màu, bạn vẫn có được vẻ ngoài cuốn hút lạ kì. Anh em có thể tham khảo cách vuốt tóc 6/4, vuốt tóc 3/7, cách vuốt tóc 2 mái nam,… để có thể biến tấu đa dạng hơn cho phong cách của bản thân.

Slick Back

Nam tính như Noo Phước Thịnh trong kiểu tóc undercut.

Nam tính như Noo Phước Thịnh trong kiểu tóc undercut

Kiểu tóc Slick Back sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu muốn mình trông trẻ trung khi diện vest. Với những dịp không đòi hỏi ăn mặc đúng chuẩn thì những bộ vest cách điệu sẽ giúp bạn thời trang và sành điệu hơn. Một áo sơ mi bên trong có thêu hình nổi bật hay chiếc áo khoác ngoài có điểm nhấn sẽ tạo nên khác biệt cho bạn. Kết hợp thêm kiểu tóc undercut chưa bao giờ lỗi thời, diện mạo bạn sẽ đạt đến độ hoàn hảo.

Middle Part

Không cần chải chuốt cầu kì, kiểu tóc rẽ ngôi giữa đủ mang lại nét hấp dẫn cho bạn. Một mái tóc thẳng mềm mượt được tạo kiểu bổ luống giúp khuôn mặt phái mạnh trở nên hài hòa hơn. Không những thế, chính sự đơn giản của kiểu tóc cũng mang lại sự gần gũi cho bạn. Một chàng trai tuy diện vest lịch lãm nhưng khuôn mặt lại ấm áp như anh chàng nhà bên thế này chắc chắn sẽ khiến mọi cô gái đổ gục.

Tóc Layer 

Ai bảo diện vest phải thật người lớn? Bạn vẫn có thể trẻ trung theo phong cách riêng của mình.

Ai bảo diện vest phải thật người lớn? Bạn vẫn có thể trẻ trung theo phong cách riêng của mình

Chẳng có một quy tắc bất biến nào về kiểu tóc mặc kèm vest. Nếu muốn theo đuổi phong cách trẻ trung đời thường của mình, bạn vẫn có thể áp dụng điều này vào trang phục. Chọn lựa áo khoác ngoài sáng màu, đi kèm đó là kiểu tóc mái ngang, phái mạnh có thể dễ dàng “hack tuổi” một cách đáng kể. Đây cũng chính là công thức rất được các hot boy nổi tiếng lựa chọn mỗi khi dự sự kiện.

Trang phục vest thật ra chẳng khó chinh phục chút nào. Hi vọng với những kiểu tóc nam được gợi ý trên đây, bạn đã có được lựa chọn thích hợp cho mình để tỏa sáng khi diện vest.