Ngàn cách biến hóa với tóc nam rẽ ngôi để đẹp trai đón Tết

Kiểu tóc nam rẽ ngôi rất thịnh hành vào những năm 90. Và nay, hơi thở của hiện đại đã thổi vào kiểu “đầu bổ luống” này nhiều hình dạng mới. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo của mình nhân dịp xuân về, sao không thử?

Mục lục

Tóc nam rẽ ngôi cổ điển

Trở lại những năm 1990, nam giới có mái tóc thẳng mượt để kiểu rẽ ngôi giữa là một xu hướng thời trang rất được yêu thích. Chắc hẳn bạn còn nhớ nam ca sĩ Đan Trường với kiểu đầu đi vào huyền thoại đã từng làm say mê biết bao 8x, 9x.

Cổ điển nhưng hiện đại trong kiểu tóc rẽ ngôi giữa.

Cổ điển nhưng hiện đại trong kiểu tóc rẽ ngôi giữa

Đã từng rất hot trong quá khứ nhưng không có nghĩa rằng đây là kiểu tóc lỗi thời ở hiện tại. Bởi thời trang luôn có sự xoay vòng và xu hướng vintage, retro vẫn luôn là thứ khiến con người mê mẩn. Chỉ cần lướt qua ai đó để tóc rẽ ngôi, bạn vẫn thấy được nét thu hút rất riêng mà không kiểu tóc nào thay thế được.

Tóc rẽ ngôi ngắn

Muốn để “đầu bổ luống”, bạn cần phải để mái dài? Không hẳn phải thế vì phần mái ngắn cũng có thể được biến tấu rẽ ngôi. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và gọn gàng, đây là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Thay vì vuốt keo đầy lịch lãm, bạn hãy thử làm mình trông khác đi với kiểu tóc rẽ ngôi. Biết đâu diện mạo này sẽ mang đến cho bạn hình ảnh thú vị hơn.

Tóc rẽ ngôi giúp bạn trẻ trung và thu hút hơn.

Tóc rẽ ngôi giúp bạn trẻ trung và thu hút hơn

Tóc rẽ ngôi xoăn ngắn

Thêm một lựa chọn nữa cho bạn chuẩn bị diện mạo thật đẹp đón Tết. Thay vì để thẳng tự nhiên, bạn có thể uốn xoăn tóc để tăng độ bồng bềnh. Với nam giới tóc mỏng thì đây sẽ là kiểu tóc không thể thích hợp hơn. Ngoài ra, nếu bạn có khuôn mặt dài, cách tạo kiểu này cũng sẽ giúp bạn thu gọn mặt lại. Không chỉ uốn xoăn, bạn còn có thể nhuộm để trông trẻ trung và thời trang hơn.

Thay đổi diện mạo với tóc nam rẽ ngôi uốn xoăn, bạn chẳng khác nào idol Hàn Quốc.

Thay đổi diện mạo với tóc nam rẽ ngôi uốn xoăn, bạn chẳng khác nào idol Hàn Quốc

Tóc rẽ ngôi uốn xoăn dài

Những chàng trai có khuôn mặt đẹp khi để kiểu tóc xoăn rẽ ngôi giữa sẽ khiến chị em vô cùng ganh tị. Trong họ toát ra nét đẹp vừa cổ điển vừa dịu dàng nhưng không kém phần nam tính. Phần tóc uốn xoăn không cần phải vào nếp gọn gàng. Chính sự bất quy tắc một cách tự nhiên của nó mang lại hiệu quả cao về thị giác cho người diện. Một số ngôi sao rất thành công khi tạo kiểu tóc này gồm: Heechul (Super Junior), Vernon (Seventeen), Timothée Chalamet,…

Kiểu tóc xoăn rẽ ngôi biến bạn thành mỹ nam trong phút chốc.

Kiểu tóc xoăn rẽ ngôi biến bạn thành mỹ nam trong phút chốc

Tóc rẽ ngôi vuốt keo sang hai bên

Nếu bạn không thích để mái nhưng vẫn muốn tạo kiểu rẽ ngôi? Vậy thì hãy dùng keo chải tóc sang hai bên để có một diện mạo thật phong cách. Với nam giới nhuộm tóc, cách tạo kiểu này càng tạo nên cá tính khi màu tóc nhuộm sẽ trở thành điểm nhấn trên khuôn mặt bạn.

Kiểu tóc nam cá tính của G-Dragon có thêm gợi ý hay ho cho bạn diện chơi Tết.

Kiểu tóc nam cá tính của G-Dragon có thêm gợi ý hay ho cho bạn diện chơi Tết

Bạn đã có thêm cảm hứng nào để đổi tóc đón Tết chưa? Nếu có, hãy đến ngay 30shine để được các chuyên gia tạo kiểu chuyên nghiệp nhé!

Nguồn: Fashionbeans