Cùng 30Shine chọn dầu gội đầu phù hợp cho đấng mày râu

Cũng như phụ nữ, phái mạnh cần được chăm sóc bởi những loại dầu gội phù hợp với chất tóc của mình.  Do đó, hãy cùng 30Shine tìm hiểu một số kiến thức về dầu gội nam phù hợp cho bạn.

Gội đầu đúng cách

Dài/ngắn, khô/dầu, thẳng/quăn… những tính chất này của tóc là do yếu tố di truyền học quyết định. Việc tóc chúng ta trông như thế nào không thể được quyết định bởi bản thân. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tự làm chủ cách bảo dưỡng chúng. Hiện nay đa số đàn ông thường hay có những hạn chế trong vấn đề hiểu biết rõ các loại dầu gội, vẫn chưa dành cho chúng một sự quan tâm đúng mực. Một chút vô tâm đó có thể gây ra tình trạng gàu, ngứa hay tóc bị chẻ ngọn, dễ gãy.

Tại sao bạn lại phải tiêu tốn khoản tiền lớn để chăm sóc tóc bị hư tổn mà không sử dụng những sản phẩm nuôi dưỡng khi tóc còn khoẻ mạnh?

Mục lục

1. Tìm hiểu kỹ về loại tóc, loại da đầu, tình trạng tóc, chất tóc

Nghe thì có vẻ hơi cầu kỳ nhưng đây là một bước vô cùng quan trọng. Hầu hết nam giới cho rằng không nên quá chú trọng trong việc chọn dầu gội. Các anh chàng chỉ cần tạt qua siêu thị, nhanh tay chọn lấy một loại dầu gội dành riêng cho đàn ông là được. Tuy nhiên, cũng giống như phụ nữ, phái mạnh cần lựa chọn loại dầu gội nam phù hợp với tình trạng da đầu của mình, giúp mái tóc luôn khỏe mạnh để giữ vững phong độ.

Hạn chế sử dụng các dụng cụ tạo kiểu

Tìm hiểu kỹ về loại tóc, loại da đầu, tình trạng tóc, chất tóc

2. Chọn loại dầu gội đầu có chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất 

Có thể nói dầu gội đầu chính là những nhân tố quyết định một mái tóc khoẻ mạnh. Một loại dầu gội có phù hợp với tóc bạn hay không sẽ được xác định bởi công thức và thành phần của nó. Cách duy nhất để xác định chất lượng là nên kiểm tra nhãn mặt sau để xác định các chất phụ gia được sử dụng bởi các nhà sản xuất. Cũng có nhiều sản phẩm giá thành phải chăng tuy lợi cho túi tiền, nhưng hại cho tóc bạn.

  • Chọn dầu gội có thương hiệu uy tín và nguồn gốc sản xuất rõ ràng. Tránh tình trạng gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Các hoạt chất tốt cho tóc: Argan oil, Aloe vera, Dầu dừa, Glycerin, Jojoba oil, Keratin,…
  • Lưu ý những thành phần dầu gội nên tránh: Alcohol (cồn), Dimethicone, Diethanolamine (DEA), triethanolamine (TEA),…
  • Lựa chọn thêm mùi hương mà bạn yêu thích để tăng thêm hứng khởi.
  • Tạo dấu ấn riêng cho cá nhân.
Chọn loại dầu gội đầu có chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất 

Chọn loại dầu gội đầu có chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất

3. Một số gợi ý dầu gội cho cánh mày râu   

30Shine xin đưa ra một số mẫu dầu gội uy tín và chất lượng tốt cho nam giới có thể lựa chọn:

Nếu như việc lựa chọn Dầu Gội Đầu khó khăn như một “cực hình” thì còn chần gì nữa hãy qua ngay 30Shine để được tư vấn, trao đổi kiến thức và tạo kiểu tóc phù hợp nhất với bạn.