Undercut – Kiểu tóc được nam thần Việt ưa chuộng nhất

Các nam ca sĩ thường xuyên thay đổi kiểu tóc để mang đến công chúng diện mạo mới. Khi tạo, đương nhiên mỗi người sẽ có một phong cách và màu sắc riêng. Nhưnng giữa họ có một điểm chung đó là đều từng thử qua một kiểu tóc, đó chính là undercut.

Mục lục

Undercut điển trai như Noo Phước Thịnh

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trẻ trung trong kiểu tóc undercut.

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trẻ trung trong kiểu tóc undercut

Không cầu kì, cách Noo Phước Thịnh chọn để tạo kiểu undercut là vuốt keo phần tóc ở đỉnh đầu tạo độ phồng cho mái. Màu tóc đen truyền thống không hề nhàm chán mà góp phần tôn lên làn da trắng của nam ca sĩ. Với kiểu tóc gọn gàng và trẻ trung này, giọng ca “Những kẻ mộng mơ” trông càng điển trai và thu hút.

Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng MTP luôn thích trải nghiệm những kiểu tóc cá tính.

Sơn Tùng MTP luôn thích trải nghiệm những kiểu tóc cá tính

Sơn Tùng MTP được biết đến là nam ca sĩ cá tính trong cả âm nhạc và phong cách. Phần tóc nhuộm vàng kim vuốt ngược ra sau của nam ca sĩ thật sự nổi bật. Đặc biệt, độ phồng của tóc được chải ở mức vừa phải khiến kiểu tóc trông tự nhiên hơn. Với kiểu tóc cá tính này, chỉ cần ăn mặc giản đơn thôi, nam ca sĩ cũng đã đủ sức khiến triệu con tim mê mẩn.

Hoàng Tôn

Hoàng Tôn chất ngầu với tóc undercut.

Hoàng Tôn chất ngầu với tóc undercut

Kiểu tóc của Hoàng Tôn tạo điểm nhấn với phần tóc hai bên được cạo nhẵn. Không những thế, nam ca sĩ còn sử dụng kĩ thuật “xăm” để tạo nét riêng cho mái tóc của mình. Phần tóc trên đỉnh đầu vẫn sử dụng cách tạo kiểu quen thuộc là vuốt phồng. Nhờ thế những đường nét trên khuôn mặt Hoàng Tôn càng được tôn lên rõ rệt.

Justatee

Justatee cá tính với kiểu tóc cao.

Justatee cá tính với kiểu tóc cao

Là nam ca sĩ underground nên phong cách của Justatee mang nét cá tính rất riêng. Sở hữu khuôn mặt dài nên việc tạo kiểu undercut giúp nam ca sĩ khoe trọn gương mặt của mình. Màu nhuộm nâu trong trường hợp này phát huy tác dụng triệt để tôn lên phong cách độc đáo của Justatee. Tuy cách tạo kiểu khá giống với Hoàng Tôn nhưng giọng ca “Thằng điên” có phần tóc đỉnh đầu ít hơn. Vì thế phần mái phồng trông gọn gàng hơn rất nhiều.

Isaac

Nam thần Isaac luôn hợp với mọi kiểu tóc. Dù tạo kiểu nào thì nam ca sĩ vẫn toát lên vẻ đẹp rất riêng.

Nam thần Isaac luôn hợp với mọi kiểu tóc, dù tạo kiểu nào thì nam ca sĩ vẫn toát lên vẻ đẹp rất riêng

Không vuốt ngược mái ra sau, cũng chẳng nhuộm màu, kiểu tóc của Isaac mang đến cho người nhìn cảm giác đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Nam ca sĩ chọn cách rẽ mái sang một bên, tạo điểm nhấn ở nửa khuôn mặt. Tuy ít nhiều có sử dụng sáp hỗ trợ nhưng tóc của Isaac vẫn toát lên được sự tự nhiên. Với những bạn nào muốn thử làm “anh chàng nhà bên” như Isaac thì đây là kiểu tóc thích hợp.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng đầy chững chạc trong kiểu tóc undercut đơn giản.

Tuấn Hưng đầy chững chạc trong kiểu tóc undercut đơn giản

Là thế hệ đàn anh nên cách tạo kiểu của Tuấn Hưng vô cùng chững chạc. Mái tóc undercut trong màu đen truyền thống mang lại cho nam ca sĩ vẻ ngoài nam tính. Phần tóc giữa của giọng ca “Tìm lại bầu trời” không quá dài, mang lại cảm giác gọn gàng. Với nam giới làm công sở thì đây là kiểu tóc thích hợp vì nó thời trang nhưng không quá nổi bật.

Các kiểu tóc undercut qua tạo hình của sao nam có quá nhiều thú vị phải không? Riêng bạn đã tìm được kiểu tóc thích hợp cho mình chưa? Đến ngay 30shine để chúng tôi mang lại kiểu tóc như ý cho bạn nhé!