Làm sao để tạo kiểu Comma Hair tại nhà mà không làm mất thời gian của bạn?

Mục lục

Comma Hair đang là 1 kiểu tóc cực HOT khiến hàng nghìn anh em nam giới mê mẩn dạo gần đây. Để chiều chuộng nỗi niềm của anh em, 30Shine sẽ tiết lộ bí kíp tạo kiểu Comma Hair “thần thánh" tại nhà chỉ với 2 bước cực kỳ đơn giản.

Hãy Subscribed ngay 30Shine TV để cập nhật những xu hướng tóc HOT nhất hiện nay!

1. Những điều bạn nên biết về kiểu tóc Comma Hair

Comma hair là một biến thể cực kỳ độc đáo của kiểu tóc Side part và nó đã được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng: Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Issac … ưa thích. Hàng nghìn anh em nam giới đã đổ xô đến 30Shine để nhanh chóng sở hữu kiểu tóc đẹp trai, thể hiện tình cảm với thần tượng của mình.

Làm sao để tạo kiểu Comma Hair tại nhà mà không làm mất thời gian của bạn?

Đặc trưng của kiểu tóc này đúng như tên gọi của nó với phần mái được vuốt hơi cong giống như dấu phẩy (hoặc chữ C) vừa giúp che được trán cao, nhưng đồng thời vẫn lộ ra vầng trán, giúp khuôn mặt trở nên sáng hơn.

Nếu bạn có khuôn mặt trái xoan hay hơi dài thì chúc mừng bạn, đây chính là kiểu tóc sinh ra để dành cho khuôn mặt của bạn. Kiểu tóc Comma hair sẽ mang đến cho bạn vẻ lịch lãm và trẻ trung tươi mới hơn rất nhiều.

Làm sao để tạo kiểu Comma Hair tại nhà mà không làm mất thời gian của bạn?

Bạn cũng có thể tham khảo thêm những kiểu tóc biến thế khác nhau của kiểu tóc Side part để thay đổi bản thân, tạo ra sự mới lạ và độc đáo hơn cho chính mình.

2. Tự tạo được kiểu tóc Comma Hair đẹp trai tại nhà với 2 bước đơn giản

30Shine mách bạn 2 bước cực kỳ đơn giản để bạn dễ dàng tạo kiểu tóc Comma hair đẹp trai tại nhà mà không hề mất quá nhiều thời gian.

Bước 1: Sấy tóc tạo kiểu

Dụng cụ không thể thiếu để sấy tóc tạo kiểu gồm: máy sấy và lược. Bạn sẽ lấy lược chia tóc làm 2 phần 3:7 hoặc 4:6 rồi sấy từng bên một. Các bạn chú ý nên sấy phần bên ít hơn trước để làm quen dần dần rồi mới sấy sang phần nhiều hơn sau.

Làm sao để tạo kiểu Comma Hair tại nhà mà không làm mất thời gian của bạn?

Bạn nên sử dụng thêm cả mỏ vịt để có thể dễ dàng sấy tạo kiểu hơn. Chúng ta sẽ sấy bên ít xuống trước theo chiều tóc xuôi dần xuống. Khi sấy xong bên ít thì bạn có thể chuyển sang bên nhiều. Đối với bên nhiều thì các bạn sẽ sấy bồng tóc lên trước rồi từ từ sấy xuôi xuống kết hợp với lược để tạo độ cong hình chữ C cho mái tóc.

Bước 2: Vuốt sáp tạo nếp

Bạn nên lấy 1 lượng sáp vừa phải cỡ đầu ngón tay rồi đánh tan, xoa đều ra lòng bàn tay đến khi không còn nhìn rõ có sáp ở tay nữa thì dừng. Tiếp đến, bạn đánh sáp lên từng bên tóc, đánh bên ít lên trước rồi mới đánh bên nhiều sau.

Chú ý chỉ nên đánh sáp ở phần tóc bên ngoài chứ đừng đánh quá sâu vào chân tóc. Nếu bạn đánh quá sâu vào chân tóc sẽ gặp tình trạng da đầu ra mồ hôi và sáp bị chảy ra, gây ra tình trạng bết.

Làm sao để tạo kiểu Comma Hair tại nhà mà không làm mất thời gian của bạn?

Chỉ cần 2 bước cực kì đơn giản như vậy, bạn đã dễ dàng tự tạo kiểu tóc Comma hair đẹp trai, lãng tử tại nhà trong vòng vài phút đồng hồ nhanh gọn. Bạn sẽ tự tin phong độ trong suốt cả ngày mà không cần quá lo lắng về chuyện tóc có bị bết hoặc mất nếp hay không.

Nếu đã kết Comma hair điên đảo rồi thì hãy đến ngay 30shine để được sở hữu kiểu tóc Comma hair đẹp trai, chính hiệu nhất nhé!

Xem thêm:

Đã cắt Mohican nhất định phải thử màu tóc này!

Top những kiểu tóc ấn tượng nhất của anh chàng HLV The Voice – Noo Phước Thịnh

Hướng dẫn tạo kiểu Textured kết cấu tóc dạng lọn cực kỳ đơn giản

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *