5 sản phẩm “vàng” cho mái tóc uốn đẹp của nam giới

Một trong những vấn đề phổ biến nhất mà những người đàn ông có mái tóc uốn đẹp là họ phải học cách định hình, tạo kiểu sao cho tóc vào đúng nếp. Bạn sẽ muốn những lọn tóc của bạn trông đồng nhất mà không mất quá nhiều thời gian.

Những mái tóc uốn đẹp luôn mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài lãng tử, nhẹ nhàng. Nhưng không phải ai cũng biết các tạo kiểu với mái tóc này. Và việc chăm sóc những mái tóc này chưa bao giừo là dễ dàng.

Mỗi sáng thức dậy bạn sẽ khó chịu vì tóc bị bù xù lên sau một buổi tối. Vậy thì chắc chắn là bạn sẽ cần đến những sản phẩm tạo kiểu rồi đấy. Những sản phẩm này giúp bạn tạo ra kiểu tóc của riêng bạn rất đơn giản và không mất nhiều thời gian. Cùng khám phá một số sản phẩm dành cho tóc uốn của nam giới do 30Shine giới thiệu nhé.

Mục lục

Dầu tạo kiểu để sở hữu mái tóc uốn đẹp

Dầu tạo kiểu có thể không phải là sản phẩm đầu tiên xuất hiện trong đầu khi bạn nghĩ đến việc tạo các kiểu tóc uốn đuôi. Tuy nhiên sự lựa chọn này sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Dầu tạo kiểu sẽ giúp các lọn tóc của bạn vào nếp hơn vì nó giúp làm ẩm sợi tóc.

<em>Dầu tạo kiểu để sở hữu mái tóc uốn đẹp</em>

Dầu tạo kiểu để sở hữu mái tóc uốn đẹp

Hãy thử các sản phẩm từ dầu argan. Đó là một sản phẩm với công thức siêu nhẹ có tác dụng giữ nếp tóc của bạn mà không làm nặng đầu. Để tạo kiểu tóc, hãy sử dụng một lượng dầu có kích thước bằng đồng xu. Lưu ý hãy dùng nó sau khi tắm để giúp cho những lọn tóc mềm và sáng bóng hơn nhé.  Sau đó, để cho tóc tự khô, nó sẽ vào nếp một cách tự nhiên.

Gel

Bạn đang cảm thấy khó chịu với mái tóc không vào nếp trông giống như vừa bước ra khỏi phòng tắm hơi. Vậy chắc chắn bạn sẽ muốn tìm một sản phẩm chăm sóc tóc giúp giữ các lọn tóc đấy. Các loại Gel sẽ định hình các lọn tóc của bạn, vì vậy chúng sẽ được giữ nếp và bóng mượt trong suốt thời gian dài. 

Các loại Gel sẽ định hình các lọn tóc của bạn, vì vậy chúng sẽ được giữ nếp và bóng mượt trong suốt thời gian dài.

Các loại Gel sẽ định hình các lọn tóc của bạn, vì vậy chúng sẽ được giữ nếp và bóng mượt trong suốt thời gian dài

Gel là một sản phẩm quen thuộc và chắc hẳn là nam giới ai cũng sẽ biết đến nó. Ưu điểm nổi bật của Gel là nó sẽ giữ được kiểu tóc của bạn một thời gian dài và không bị mất nếp. Tuy nhiên chính vì vậy mà tóc bạn cũng sẽ bị khô và cứng do Gel. Vì vậy khi bạn đã định hình kiểu tóc với Gel tạo kiểu thì bạn khó có thể dùng tay để chỉnh lại tóc được. Do đó, nếu sử dụng hàng ngày thì hãy nên lưu ý khuyết điểm này của Gel nhé.

Mousse tạo kiểu cho tóc uốn đẹp

Mousse hay còn được gọi là keo bọt, là một sản phẩm tạo kiểu đã có từ rất lâu. Mousse giúp bảo vệ các lọn tóc của bạn và mang lại vẻ tự nhiên. Giống như các sản phẩm khác, mousse này sẽ không làm cho đầu bạn bị nặng hơn. Nó sẽ giúp cho mái tóc trông bồng bềnh và tạo độ phồng hơn. Sản phẩm này sẽ tạo một lớp bông lên tóc từ đó khiến cho tóc trông dày hơn. Với những anh chàng có mái tóc mỏng muốn sở hữu kiểu tóc uốn đẹp thì đây chắc chắn là sản phẩm mà 30Shine khuyên bạn nên dùng.

<em>Mousse tạo kiểu cho tóc uốn đẹp</em>

Mousse tạo kiểu cho tóc uốn đẹp

Bom hoặc sáp tạo kiểu

Đây chắc chắn là một sản phẩm mà chắc chắn chàng trai nào cũng sở hữu. Sản phẩm này không chỉ dùng cho mái tóc uốn mà với bất kì kiểu tóc nào thì nó cũng sẽ giúp ích cho bạn. Khác với Mousse, sáp hoặc bom sẽ không gây nhờn rít trên tóc của bạn. Nhưng hãy lưu ý rằng bạn chỉ dùng một lượng vừa đủ với tóc của bạn thôi nhé. Trước khi sử dụng sáp, bom hay bất kì sản phẩm tạo kiểu nào thì bạn nên gội đầu sạch sẽ và lau khô để sản phẩm được phát huy tác dụng một cách tối đa nhé.

Sản phẩm này không chỉ dùng cho mái tóc uốn mà với bất kì kiểu tóc nào thì nó cũng sẽ giúp ích cho bạn

Sản phẩm này không chỉ dùng cho mái tóc uốn mà với bất kì kiểu tóc nào thì nó cũng sẽ giúp ích cho bạn

Hãy đến ngay với 30Shine Store để sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá cả cực kỳ phải chăng. 30Shine Store luôn cập nhật những sản phẩm mới, hit hot và hiệu quả nhất cho phái mạnh. Ngoài ra khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ nhận được những ưu đãi, khuyến mãi rất lớn.

Keo xịt tóc

Với những anh chàng có mái tóc uốn ngắn thì keo xịt tóc là một sản phẩm không thể thiếu. Đây là một yêu thích cho mái tóc uốn của bạn mà không chỉ dành cho phụ nữ. Keo xịt tóc hoạt động với những tia nước nhỏ sẽ phủ đều sản phẩm lên mái. Sản phẩm này sẽ giúp các lọn tóc của bạn được định hình suốt cả ngày. Bạn nên sử dụng keo xịt tóc khi tóc còn ẩm để khi sấy tạo kiểu thì mái tóc của bạn giữ được nếp hơn nhé.

Có được một mái tóc uốn đẹp là điều mà anh chàng nào cũng mong muốn. Nhưng điều quan trọng hơn để giữ kiểu tóc đó trong suốt ngày dài thì bạn sẽ phải cần đến những sản phẩm tạo kiểu đấy. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với kiểu tóc của mình nhé. Cũng đừng quên đến 30Shine để sở hữu những kiểu tóc đẹp trai nhé.

Nguồn: Allthingshair