Top kiểu tóc đẹp được các chàng đeo kính cận mê mẩn

Gắn bó với những chiếc kính trong một thời gian dài, nhiều chàng ngại thay đổi vì nghĩ rằng sẽ chẳng có kiểu tóc nào phù hợp với chiếc kính dày cộm mình đang đeo. Vậy hãy cũng 30Shine tìm ra top các kiểu tóc đẹp cho nam đeo kính ngay nhé.

Mục lục

1. Kiểu tóc Slicked Back

Một kiểu tóc mang phong cách nghịch ngợm, cá tính với những đường tỉa nhọn phần lọn tóc cùng việc cắt sát tóc 2 bên mai sau đó dùng lược chải ngược về sau. Sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn vuốt tóc kèm chút wax có độ bóng cao đấy.

Slicked Back là kiểu tóc bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng phối đồ và phù hợp với mọi loại kính cận.

kiểu tóc Slicked Back

Kiểu tóc Slicked Back

2. Kiểu tóc Forward Movement

Kiểu tóc Forward Movement là sự biến tấu của kiểu tóc Slicked Back. Kiểu tóc này cũng cắt sát 2 bên cạnh nhưng phần tóc trên đỉnh nuôi dài thêm từ 15-20cm mang phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại, giống phong cách của các chàng trai Đại Hàn Dân Quốc.

Kiểu tóc Forward Movement

Kiểu tóc Forward Movement

3. Kiểu tóc đẹp Side Part cổ điển

Dường như các chàng trai thích các kiểu tóc mang phong cách năng động, trẻ trung. Nhưng bạn hay thử thay đổi bản thân trở thành một quý ông cổ điển lịch lãm với kiểu tóc Side Part Classic. Chắc chắn điều đó sẽ mang lại bất ngờ ngoài sửa tưởng tượng của bạn đấy.

Kiểu tóc side part cổ điển

Kiểu tóc side part cổ điển

4. Kiểu tóc Undercut Disconnected

Undercut là kiểu tóc phù hợp với tất cả các khuôn mặt và với mọi loại gọng kính. Vậy hãy biến tấu kiểu Undercut đã quen thuộc thành kiểu tóc mới mang phong cách lạnh lùng. Undercut Disconnected với phần tóc mái hơi xoăn cộng thêm việc bới rối tóc ở đỉnh đầu và cắt sát 2 bên mai. Kiểu tóc này chắc chắn sẽ hạ gục những quý ông khó tính nhất.

Kiểu tóc Disconnected Undercut

Kiểu tóc Disconnected Undercut

5. Kiểu tóc Pompadour Hiện Đại

Nếu bạn tìm hiểu thì sẽ biết kiểu tóc Pompadour là một kiểu tóc đã có lịch sử hình thành và phát triển rất lâu dài. Nó đang dần trở thành xu hướng tóc trong thời gian gần đây.

Pompadour với đường tỉa nhẹ 2 bên tóc cùng với việc hất ngược tóc về  đằng sau. Kiểu tóc này chắc chắn sẽ cùng bạn đốn gục mọi ánh nhìn cùng mọi kiểu gọng nhé chán chàng trai.

Kiểu tóc Pompadour hiện đại

Kiểu tóc Pompadour hiện đại

Trên đây là top những kiểu tóc đẹp cho các chàng đeo kính cận mà 30Shine tổng hợp. Hãy cùng thay đổi bản thân và chứng minh rằng không phải cứ có cặp kính cận là không thể đẹp trai được.