Tết này hãy nhuộm tóc theo mệnh cho năm 2019 nhiều tài lộc

Để chào đón mùa Tết 2019, các chàng đã đã nghĩ ra điều gì cho vẻ ngoài thời trang của mình chưa? Ngoài sắm sửa quần áo, phụ kiện thì đừng quên đầu tư cho mái tóc của mình. Hãy để 30shine giúp các chàng trai nhuộm tóc hợp mệnh cho năm 2019 nhiều tài lộc nhé !

Mỗi người lại được gắn với một mệnh đặc trưng cho mình. Với mỗi mệnh lại có những những nghĩa và màu sắc đại diện riêng. Màu sắc quyết định sự cân bằng nguồn năng lượng bên trong. Màu sắc hợp mệnh sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc và may mắn. Màu tương khắc lại mang lại nhiều rắc rối trong cuộc sống. Đó là những lý giải màu sắc trong phong thủy được nhiều người trải nghiệm và tin tưởng.

Vì vậy, màu sắc hợp mệnh giúp cho bạn có vẻ ngoài hợp thời trang mà còn thúc đẩy tài lộc. Để bắt đầu một năm 2019 đầy mới mẻ, các chàng hãy thử màu tóc hợp mệnh nào !

Mục lục

Nhuộm tóc cho chàng mệnh Thổ

Nhuộm tóc màu khói cho chàng trai mệnh Thổ

Nhuộm tóc màu khói cho chàng trai mệnh Thổ

Các chàng trai mệnh Thổ thường khá hiền lành và trầm tính. Hãy chọn những gam màu nhẹ nhàng và lịch lãm cho mái tóc. Tóc nam màu khói, nâu đất khiến các chàng có vẻ ngoài vừa điềm đạm vừa thư sinh. Mái tóc màu này, giúp bạn vừa có thể thay đổi diện mạo bản thân vừa cho thấy sự trưởng thành của mình cho một năm mới.

Nếu các chàng ưa thích sự cá tính hơn một chút thì có thể F5 với màu đỏ nhé. Theo phong thủy thì Hỏa sinh Thổ, vì thế tóc màu này sẽ mang lại tài lộc cho năm mới.

Nhuộm tóc cho chàng mệnh Mộc

Nhuộm tóc màu xanh cho chàng trai mệnh Mộc

Nhuộm tóc màu xanh cho chàng trai mệnh Mộc

Màu xanh là màu dành cho các chàng trai mệnh Mộc phóng khoáng, bay bổng. Tuy nhiên, để tránh đơn điệu hãy f5 màu xanh với gam màu đen ( nước đen sinh Mộc). Màu tóc nâu đen hay xanh đen vô cùng thời thượng mà lại mang lại nhiều niềm vui nữa đấy. Đừng nhuộm tóc có màu sáng chói như ánh kim ( kim khắc mộc).

Nhuộm tóc cho chàng mệnh Kim

Nhuộm tóc màu ánh kimcho chàng trai mệnh Kim

Nhuộm tóc màu ánh kim cho chàng trai mệnh Kim

Giống như tên gọi, mệnh Kim đã chỉ định sứ mệnh của gam màu sáng bảo vệ cho nó. Các chàng có mệnh Kim hãy nhuộm tóc màu ánh kim và phối với màu vàng nhạt (Thổ sinh Kim). Màu tóc này mang lại nhiều tài lộc và phú quý trong cuộc sống cho mọi người. Để làm mới mình, bạn cũng có thể nhuộm tóc hợp mệnh màu xám khói trẻ trung. Hai gam màu này vừa phong cách vừa nam tính cho vẻ ngoài của bạn trai.

Bỏ qua những gam màu nổi như màu tím, màu đỏ (Hoả khắc Kim). Gam màu này không mang lại niềm vui và may mắn theo ý nghĩa phong thủy. Hãy chọn những gam màu sáng để làm mới phong cách và diện mạo của mình trong năm mới nhé!

Nhuộm tóc cho chàng mệnh Hỏa

Nhuộm tóc nam màu đỏ cho chàng mệnh Hỏa

Nhuộm tóc nam màu đỏ cho chàng mệnh Hỏa

Gam màu nóng chính là bùa hộ mệnh cho chàng trai có mệnh Hỏa cá tính. Hãy chọn màu tóc màu đỏ, màu hồng và F5 với tông xanh phá cách. Với màu tóc nhuộm nổi bật này sẽ làm cho các chàng trai cuốn hút và mạnh mẽ. Để năm mới nhiều may mắn thì không nên sử dụng màu xanh nước biển.

Nhuộm tóc cho chàng mệnh Thủy

Với tính tình dễ chịu và ưa khám phá, các chàng có thể nhuộm tóc nam đen truyền thống hoặc màu ánh kim (Bạch kim sinh Thuỷ). Hãy phá cách với tông màu đen với màu xanh cho mái tóc thêm cá tính. Màu đen và xanh sinh khí vận tốt và tài lộc dồi dào. Một năm mới hãy bắt đầu với mái tóc nhuộm màu xanh đen cho vẻ ngoài lãng tử và gặp nhiều may mắn. Tối kỵ nhuộm tóc màu nâu vàng nhé.

Tết này, các chàng trai hãy chọn màu tóc nhuộm đẹp hợp phong thủy với mình. Một màu tóc đẹp lại mang lại nhiều vận khí tốt cho công việc và học tập thì còn gì bằng. 30shine sẵn sàng phục vụ các màu tóc thời thượng này cho các chàng trai nhé !