Kiểu tóc nam đón Tết chuẩn đẹp trai cho dân công sở (P2)

Với những người làm việc trong môi trường văn phòng, công sở, lựa chọn kiểu tóc nam đón Tết có thể gặp khó khăn. Đó vừa phải là những kiểu tóc lịch sự, phù hợp với công việc. Vừa là kiểu tóc trẻ trung, cá tính để bạn có thể ‘lột xác’ dịp năm mới. Dưới đây là một số gợi ý của 30Shine.

Mục lục

Kiểu tóc nam Pompadour Fade

Pompadour là kiểu tóc nam khá phổ biến. Với kiểu tóc này, phần mái sẽ được để dài hơn so với phần đỉnh đầu. Tóc hai bên được cắt ngắn dần cho tới gáy. Pompadour có tác dụng tạo độ phồng cho tóc, đồng thời tạo ra một vẻ ngoài lịch lãm, chững chạc.

Kiểu tóc nam Pompadour Fade nam tính, trưởng thành

Pompadour Fade là một biến thể của Pompadour hiện đại. Với kiểu này, độ dài tóc trên đỉnh đầu sẽ khác hẳn với phần tóc phía dưới, tạo nên sự nổi bật. Pompadour Fade sẽ rất phù hợp với những quý ông công sở có mái tóc mỏng và thẳng. Bởi nó có thể che đi khuyết điểm của mái tóc, lại đặc biệt match với áo sơ mi quần tây.

Faux Hawk

Faux Hawk là kiểu tóc được cắt ngắn ở hai bên và phía sau, phần đỉnh đầu được để dài tương tự như Pompadour. Tuy nhiên, cách tạo kiểu của Faux Hawk lại khác hoàn toàn. Nếu như Pompadour vuốt ngược về phía sau thì Faux Hawk lại vuốt dựng nhọn và thiên về phía trước. Vì vậy, đây cũng là kiểu tóc có thể giúp bạn “hack” được một chút chiều cao. Hơn nữa, nó còn giúp gương mặt “bắt sáng” tốt hơn, từ đó trông trẻ trung và nhiều sức sống hơn.

Kiểu tóc nam Faux Hawk

Độ dài của Faux Hawk có thể điều chỉnh dễ dàng bởi thợ cắt tóc. Với những người có gương mặt dài, không nên để phần tóc trên đỉnh đầu quá dài và ngược lại. Việc tạo kiểu cho kiểu tóc này yêu cầu thời gian luyện tập. Nếu gặp khó khăn, hãy để các chuyên gia tại 30Shine hướng dẫn bạn cách tạo kiểu trong những lần đầu tiên.

Tóc Middle-Part uốn nhẹ

Nếu bạn ưa thích một ngoại hình đậm chất soái ca Trung Quốc, Hàn Quốc, thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Với độ dài từ 6-10cm, mái tóc của bạn đã có thể tạo thành kiểu Middle Part. Việc uốn nhẹ sẽ tạo độ phồng, cũng như tăng điểm cho sự lãng tử của bạn.

Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những chàng trai có dáng người cao, gầy. Nó sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều cùng chiếc sơ mi trắng. Ngoài ra, dù bạn kết hợp với loại trang phục gì thì đây cũng là điểm nhấn trong ngoại hinh của bạn rồi!

Đến ngay 30Shine để đẹp trai như Rocker Nguyễn dịp Tết này

Tóc nhuộm

Không thể phủ nhận rằng, nhuộm tóc sẽ làm nổi bật đường nét và gương mặt cũng sáng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, lựa chọn màu nhuộm tóc phù hợp cho dân công sở là không hề dễ. Hôm nay, 30Shine sẽ gợi ý cho bạn một vài lựa chọn “an toàn” nếu bạn muốn nổi bật mà không bị quá lố.

  • Màu hạt dẻ
  • Màu nâu lạnh
  • Màu than chì (đây là màu hot, được nhiều người lựa chọn bởi độ “ảo diệu” của nó)
  • Màu nâu cà phê

Ngoài ra, để lựa chọn màu tóc phù hợp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: màu da, tình trạng của tóc,… Vì vậy, hãy tham khảo gợi ý của các chuyên gia tóc để có kết quả ưng ý nhất.

Dù bạn lựa chọn kiểu tóc nam nào, thì nhuộm tóc cũng là lựa chọn thông minh để tăng điểm nhấn cho mái tóc. Nếu cả năm đã an toàn, ngaị gì mà Tết không “chơi lớn”, phải không?