Nếu Tết này thời tiết nóng, nên nhuộm tóc nam màu gì? (P1)

Bạn đang rất nóng lòng muốn “lột xác” để đón một mùa Tết cận kề. Nhưng ngại không biết, nếu Tết này nóng liệu màu nhuộm tóc nam này có hợp không?

Nhuộm tóc nam đón Tết

Nhuộm tóc nam đón Tết

Tết này thời tiết sẽ nóng hay lạnh? Đây có lẽ là băn khoăn của rất nhiều người mỗi khi dịp Tết cận kề. Bởi thời tiết luôn là yếu tố quan trọng chi phối các hoạt động của bất kì ai. Từ những bộ quần áo, những món ăn, những địa điểm đi đây đó…Đều không biết phải chọn sao cho phù hợp với thời tiết. Và chọn màu nhuộm tóc nam cũng vậy.

Nhuộm tóc nam đón Tết

Nhuộm tóc nam đón Tết

Đang sở hữu những tone màu nhuộm tóc nam sáng chói, ấm áp. Khiến bạn e ngại nếu Tết này nóng thì màu tóc này sẽ không còn phù hợp. Nó không những khiến bạn trông rất bí bách, ngột ngạt mà còn khiến người đối diện cảm thấy khó chịu và không mấy thoải mái. Vậy phải làm sao? Rất đơn giản, hãy ghé ngay 30Shine và tậu ngay những màu nhuộm tóc nam này.

Mục lục

1. Màu xám khói

Nhìn thôi cũng đã thấy dịu con mắt. Đây chính là màu nhuộm đã đánh bại các đối thủ màu nhuộm tóc nam khác. Tự tin giành lấy ngôi vương trong làng màu nhuộm tóc màu hè năm 2018 vừa qua.

Màu xám khói

Màu xám khói

Thế nên dẫu Tết này có nóng cũng không có sao nha. Chàng vẫn đẹp trai bất chấp luôn thời tiết với màu tóc cực chất này. Gam màu phù hợp với các màu da khác nhau, giúp chàng vơi bớt những lo âu khi đứng trước em nó.

Màu xám khói

Màu xám khói

Thần thái như thế này thì có lẽ Tết này bạn sẽ không phải ghé chùa Hà cầu duyên nữa đâu nha. Chỉ cần nhuộm màu tóc nam này, duyên chạy theo chàng còn không kịp đếm đâu đấy!

2. Màu than chì

Màu than chì

Màu than chì

Quá thường mắt với những màu tóc nhuộm nâu, vàng… Tết này bạn muốn tìm đến màu sắc không cần quá nổi bật “nhức mắt”để chúc Tết bố mẹ, họ hàng mà không bị soi mói. Nhưng cũng phải thật “cool” để gặp gỡ bạn bè. Thì chắc chắn “báu vật” bạn đang cần sẽ không phải thứ gì khác mà chính là màu nhuộm charcoal hay còn gọi màu than chì.

Màu than chì

Màu than chì

Màu nhuộm than chì là màu tóc khá lạ mắt có sự pha trộn của các tông màu đen, ánh bạc lại pha chút xanh dương. Màu bạc được ánh lên trên nền tóc đen, trong ánh bạc lại bắt gặp sự thu hút của màu tóc xanh dương. Vì thế mà dẫu Tết này có nắng bao nhiêu thì chàng cũng không hề lo lắng nữa nha.

3. Màu nâu lạnh

Bạn thích những màu nhuộm tone sáng, cá tính nhưng lại ngại vấn đề tẩy tóc. Hay bạn muốn một màu nhuộm trẻ trung nhưng đủ “ngoan ngoãn” để ra mắt bố mẹ nàng vào Tết này. Vậy thì ngần ngại gì mà không rước ngay màu nhuộm tóc nam nâu lạnh này thôi!

Màu nâu lạnh

Màu nâu lạnh

Mang trong mình tông màu tóc nhuộm trung tính không quá sáng cũng không quá trầm sẽ khiến cho bất kì ai sở hữu màu nhuộm tóc nam này đều có thể nhanh chóng tạo thiện cảm với mọi người. Nhạc phụ, nhạc mẫu tương lai sẽ chẳng mấy chốc mà “gật gù”cho mối quan hệ của bạn và nàng đấy.

Màu nâu lạnh

Màu nâu lạnh

Chỉ cần nghe đến tên nâu lạnh cũng đã thấy xua tan được thời tiết nóng bức, khó chịu rồi đúng không nào. Đặc biệt nâu lạnh còn thực sự lên màu khi gặp ánh sáng mặt trời. Vì vậy mà chút nắng ấm áp ngày Tết chỉ khiến chàng thêm lôi cuốn mà thôi. Điển trai như thế này thì có chàng nào là không đổ gục trước màu nhuộm tóc nam này có chứ.

Tết đã đến rất gần, còn chưa nhanh chân đến 30Shine nhuộm tóc thì sẽ bỏ lỡ cơ hội đẹp trai của mình đấy. Vì càng gần Tết, anh em kéo nhau đến 30Shine càng đông. Hãy đặt lịch ngay hôm nay đi thôi!