Top 3 sản phẩm giúp bạn đẹp trai trong tích tắc

Chắc hẳn thời gian này mọi người đã bắt đầu đi du xuân. Đừng bỏ qua những phụ kiện sau để bạn có thể đẹp trai ngay trong tích tắc xuống phố nhé.

Mục lục

Máy sấy

Đây là một trong những món đồ phải nói là quan trọng nhất bắt buộc bạn phải có nếu muốn có tóc đẹp. Sấy tóc là bước rất quan trọng giúp bạn định hình đc form tóc, tạo khung mà bạn mong muốn.

Có khung đẹp rồi thì các bạn tạo kiểu bằng sáp sủng các thứ sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Nhưng anh em phải nhớ là chọn máy sấy có công suất cao như các stylist ở 30Shine hay dùng là tầm 2300W. Nếu yếu quá thì sẽ ko thể tạo kiểu được đâu nhé. Bạn có thể tham khảo dòng máy sấy Furin 2300W rất được ưa chuộng tại 30Shine. Giúp bạn tạo kiểu nhanh chỉ chưa đến một phút.

Sáp

Đây là một sản phẩm mà giúp ae giữ cái khung, giữ nếp tóc mà anh em vừa sấy. Chứ nếu ko có sáp thì anh em dù có tạo khung đẹp đến mấy bằng máy sấy thì sau một khoảng thời gian ngắn sẽ bị mất khung, đổ ngả nghiêng ngay. Trừ aanh em nào để tóc Layer thì đơn giản hơn rồi. Còn đâu những kiểu tóc khác yêu cầu anh em phải dùng sáp nhé. Những dòng Sáp đang rất thịnh hành và được anh em tin dùng nhất tại 30Shine vì độ giữ nếp lâu, tự nhiên, mùi thơm như nước hoa phải kể đến: Glanzen, Kevin Murphy, Volcanic Clay,….

Sữa rửa mặt trị mụn

Tóc đẹp rồi thì cái quan trọng tiếp theo đó chính là mặt của anh em. Da mặt mà mụn thì tết này cũng khá là mất tự tin. Nên là bạn nhớ ăn uống điều độ, giờ giấc sinh hoạt ngủ nghỉ cũng phải khoa học. Tránh ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, uống rượu bia. Hoặc sinh hoạt không đúng giờ giấc cũng là nguyên nhân gây mụn.

Và nhớ là phải dùng sữa rửa mặt thường xuyên hàng ngày để da mặt được sạch tối đa. Ở đây tôi có loại sữa rửa mặt kháng khuẩn này. sữa rửa mặt này dùng như các sữa rửa mặt khác thôi ae sử dụng trước khi đi ngủ nhé. Và tác dụng của nó là làm thoáng lỗ chân lông, kháng khuẩn và trị mụn cho anh em. Tại 30Shinestore.com có rất nhiều dòng sữa rửa mặt dành riêng cho từng loại da.

Và những sản phẩm mà 30Shine giới thiệu bên trên đều rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của các bạn đó là mái tóc và gương mặt. Nó sẽ giúp bạn đẹp trai trong một tích tắc để có thể nhanh chóng xuống phố du xuân.

Hãy đến ngay 30Shine cắt ngay một mái tóc thật chất và ưng ý để thay đổi diện mạo của mình. Sau đó, đừng quên rinh thêm Top 3 sản phẩm trên để trở nên đẹp trai nổi bật, tự tin toả sáng đón năm mới nhé!