Tóc nam Hàn Quốc bồng bềnh, lãng tử – bạn đã thử chưa?

Tóc nam Hàn Quốc đã và đang được ưa thích bởi rất nhiều giới trẻ Việt. Các chàng trai thay vì chọn những kiểu tóc vuông vức châu Âu thì đã đổ xô đến tiệm tóc để sở hữu những kiểu tóc nhưng đầy bồng bềnh lãng tử từ xứ sở Kim Chi.

Tóc nam undercut có rất nhiều biến thể và rất phổ biến. Và các anh chàng idol xứ sở kim chi cũng cực kỳ ưa thích đặc biệt là nhóm BTS. Cùng theo dõi các style tóc nam Hàn Quốc dưới đây nhé.

Mục lục

Kiểu tóc nam Hàn Quốc của Jin

 

Kiểu tóc nam Hàn Quốc của Jin

Kiểu tóc nam Hàn Quốc của Jin

Anh chàng này sở hữu vẻ ngoài điển trai và rất thu hút nên anh ấy phù hợp với hầu hết các style. Tuy nhiên, Jin đặc biệt thích cắt tóc thành hai khối. Phần tóc bên trên của anh ấy để dài hơn nhưng phần 2 bên của Jin được tác thành 2 lớp tóc. Anh chàng này lựa chọn nhuộm tóc màu hồng đào. Để làm nổi bật đường viền tạo nên hai lớp tóc thì phân chân tóc lớp bên trên được nhuộm màu tối hơn. Quá tinh tế đúng không các chàng trai. Màu hồng đào rất “kén” màu da vì vậy các chàng trai Việt nếu yêu thích style này nhưng với làn da ngăm thì có thể lựa chọn một màu khác. Đừng lo đến với 30shine các chàng sẽ được tư vấn tốt nhất.

Suga – Style tóc nam Hàn Quốc

Suga – Style tóc nam Hàn Quốc

Suga – Style tóc nam Hàn Quốc

Mới nhìn qua thì thấy kiểu tóc nam Hàn Quốc này cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên, chàng trai nào tinh tế có thể nhận ra đây là một phong cách rất phổ biến. Kiểu tóc của anh chàng Suga này được undercut phần bên trong và một phần tóc bên ngoài để phủ lên nó. Suga lựa chọn nhuộm tóc màu khói – màu tóc đang rất hot ở trên thị trường. Với một style đơn giản kết hợp với màu “hottrend” thì sự cuốn hút của idol này lại càng tăng thêm. Các chàng trai hãy tự tin học tập phong cách này. 30shine tin rằng bạn sẽ thật sự nổi bật trước mọi người.

Style của J-Hope

Style của J-Hope

Style của J-Hope

J-Hope cũng có phong cách undercut riêng cho mình. Tuy nhiên phong cách của anh ấy lại rõ ràng hơn hai anh chàng ở trên. Undercut được thể hiện rõ ràng hơn không cần sử dụng màu sắc để làm nổi bật. Kiểu tóc nam Hàn Quốc này được cắt rất đơn giản, phần tóc bên trên giữ nguyên độ dài và phần hai bên được cắt ngắn khoảng tầm 1cm. Khi muốn sở hữu kiểu tóc này các chàng có thể nhuộm tóc hoặc để màu tự nhiên tùy ý. Tuy nhiên 30shine khuyên với làn da của người Việt thì các chàng nên nhuộm để làm sáng khuôn mặt hơn.

Phong cách tóc nam Hàn Quốc của Rap Monster

Phong cách tóc nam Hàn Quốc của Rap Monster

Phong cách tóc nam Hàn Quốc của Rap Monster

Chàng trai Rap Monster của chúng ta lựa chọn undercut táo bạo hơn đồng nghiệp của mình. Phong cách undercut kết hợp với pompadour và nhuộm màu khói. Kiểu đầu này đặc biệt khác lạ hơn bởi idol này chỉ undercut một bên, còn lại 2 phần tóc được để dài và vuốt sang một bên. Nếu bạn thích sự đổi mới hoàn toàn thì đây là một style nên thử. Tuy nhiên để kiểu tóc này hoàn hảo nhất hãy đến salon của 30shine.

Style của JungKook

Style của JungKook

Style của JungKook

Phong cách tóc hai khối của Jungkook được tạo cực kỳ tinh tế. Kiểu đầu này chỉ cắt một nửa phần tóc hai bên ngắn đi, mà tóc còn được vuốt lại phần trán. Mái tóc bên trên được uốn nhẹ trông rất cuốn hút. Với kiểu tóc này JungKook chọn màu nâu đậm kết hợp với màu nhạt hơn. Như vậy hiệu ứng hai lớp tóc trở nên rõ ràng hơn. Kiểu tóc tuy đơn giản mà lại phức tạp này phù hợp với tất cả các khuôn mặt. Hãy đến ngay 30shine để được sở hữu kiểu tóc nam đẹp này nhé.

30shine luôn hi vọng các chàng trai có kiểu tóc phù hợp và đẹp nhất. Nếu nam giới yêu thích phong cách tóc nam Hàn Quốc hãy đến ngay salon của chúng tôi nhé. Các stylist của 30shine sẽ giúp bạn hoàn hảo nhất.

Nguồn: Kpopstuff