Những kiểu tóc nam đẹp và thịnh hành cho mùa cưới năm 2018

Nam giới khi chuẩn bị cho một đám cưới thường đơn giản hơn rất nhiều so với nữ giới. Sau khi đã quyết định được cho mình bộ suit, thì cuối cùng việc lựa chọn một mái tóc phù hợp là điều quan trọng không kém. Cùng 30Shine điểm qua những kiểu tóc nam đẹp cho mùa cưới này nhé.

Mục lục

Những kiểu tóc ngắn và cổ điển

Những kiểu tóc nam ngắn rất dễ tạo kiểu cho các sự kiện hàng ngày và dịp đặc biệt . Là một kiểu tóc cổ điển nhất cho mọi quý ông. Chỉ cần một lượng sáp nhỏ để cố định phần mái tạo vẻ tự nhiên. Vậy là bạn đã có ngay một kiểu tóc cưới lý tưởng rồi. Đây là kiểu tóc phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt thon nhưng trán ngắn. Nó sẽ giúp bạn tạo độ hài khoà cho khuôn mặt.

Nó cũng đặc biệt phù hợp với đàn ông Việt Nam – những người có mái tóc dày. Vì khi tạo kiểu với tóc ngắn cổ điển, cần một lượng tóc tương đối ở phần đỉnh đầu để tạo độ phồng. Tấ nhiên, chỉ những người có tóc dày mới tối ưu hoá vẻ đẹp của kiểu tóc này.

Kiểu tóc Buzz

Bắt đầu với kiểu tóc nam ngắn nhất trên thế giới – Buzz. Chỉ với một vài đường cạo là bạn có thể sở hữu ngay mái tóc Buzz đầy mạnh mẽ và ấn tượng. Buzz trở thành kiểu tóc được các quý ông yêu thích vì sự tiện lợi cũng như phong cách năng động của nó. Không cần phải mất thời gian để vuốt tạo kiểu, nó vẫn đem đến cho chú rể vẻ ngoài lịch lãm mà không kém phần sang trọng.

kiểu tóc nam đẹp Buzz

Kiểu tóc nam đẹp Buzz

Đừng nghĩ rằng với vẻ “chất ngầu” vốn có mà Buzz không thể xuất hiện tại các lễ cưới trang trọng. Thực tế, việc kết hợp kiểu tóc “ngổ ngáo” này với lễ phục sẽ khiến cho các chàng rể nam tính và cuốn hút vô cùng.

Kiểu tóc nam đẹp Slick back ngắn

Đây là một kiểu biến tấu khác dành cho tóc ngắn. Phong cách gần giống như những kiểu tóc nam Slicked back. Không lãng tử như mái tóc Slicked back cũng không quá mạnh mẽ như Buzz, nhưng Slicked back với tóc ngắn sẽ mang đến cho chú rể vẻ thanh lịch khi diện cùng những bộ suit. Tuy nhiên việc giữ nếp cho mái tóc ngắn này trong một thời gian dài thì không phải điều dễ dàng. Hãy tận dụng những chiếc máy sấy tóc với công suất lớn cùng sản phẩm tạo kiểu để giữ cho mình vẻ ngoài chỉn chu trong suốt buổi lễ nhé. 

Kiểu tóc nam đẹp slicked back với tóc ngắn

Kiểu tóc nam đẹp slicked back với tóc ngắn

Không nhưng đem lại sự lịch lãm, mẫu tóc này còn khiến chàng rể vô cùng trẻ trung. Điểm mấu chốt lại nằm ở phần tóc đỉnh đầu có đôi chút lộn xộn. Chú rể sẽ không quá bóng bảy với Slick Back ngắn. Nhưng đổi lại, bạn sẽ không bị trông quá già nua và nghiêm túc quá mức.

Những kiểu tóc nam đẹp với tóc dài

Sở hữu một mái tóc dài đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc cũng như chải chuốt. Tuy nhiên, lợi thế của những mái tóc dài đó là bạn sẽ có thể tạo thành các kiểu khác nhau để phù hợp với từng hoàn cảnh. Một mái tóc nam dài đẹp cùng các biến tấu dưới đây cũng sẽ khiến bạn ghi điểm một cách tối đa trong mắt mọi người vào ngày cưới đấy.

Kiểu tóc Textured

Kiểu tóc này cần được để một cách tự nhiên và có chút bù xù. Nó phù hợp với rất nhiều loại tóc, từ tóc dày cứng đến tóc mềm. Bỏ qua những kiểu tóc nam ngắn gọn đẹp, Textured sẽ biến bạn trở thành một chú rể hiện đại và đầy mới mẻ trong mắt cô dâu và mọi người. Nó cũng sẽ trông sang trọng hơn khi đi cùng với bộ râu được chải chuốt kĩ càng.

những kiểu tóc nam đẹp cho mùa cưới

Những kiểu tóc nam đẹp cho mùa cưới

Tuy nhiên, việc áp dụng kiểu tóc này vào lễ cưới cùng là điểu vô cùng mạo hiểm. Bởi, vỗ dĩ nó đã rất bụi bặm, cả một ngày bận bịu với khách khứa chắc chắng sẽ khiến nó thêm bù xù. Lúc này, Textured sẽ không còn đủ lịch sự và nghiêm túc cho lễ cưới của bạn nữa. Lời khuyên đến từ 30Shine là bạn nên sử dụng gôm hoặc sáp để giữ nếp mái tóc rối đầy chủ ý và tinh tế của bạn trước khi bước vào lễ đường.

Kiểu tóc xoăn

Những kiểu tóc nam uốn đẹp ngày càng được ưa chuộng hơn. Khi mà nó không còn dành riêng cho phái nữ. Kiểu tóc này phù hợp với những người có khuôn mặt góc cạnh, nam tính. Và nó đặc biệt phù hợp với những bữa tiệc cưới đầy lãng mạn. Khi kết hợp cùng những bộ suit, các chú rể nên chọn kiểu uốn xoăn nhẹ nhàng. Và hãy cắt ngắn bớt những lọn xoăn để tránh việc biến mái tóc của bạn trở nên bù xù và trông cẩu thả. Sử dụng một loại sáp để cố định những lọn tóc.

những kiểu tóc nam đẹp cho mùa cưới

Kiểu tóc nam đẹp Undercut

Từ những thập niên trước đến nay, Undercut vẫn luôn được nam giới ưa chuộng và là một trong những kiểu tóc nam đẹp nhất. Không có lý do gì để Undercut không là xu hướng tóc nam dành cho đám cưới. Nó luôn được rất nhiều các chàng rể yêu thích và lựa chọn. Đơn giản vì nó toát lên được vẻ lịch sự và quý ông cần thiết cho không khí lễ cưới.

Kiểu tóc này được vuốt ở phần mái và cắt gọn gàng hai bên.  Phong cách Undercut cho mùa cưới với phần slicked back đầy cổ điển xen lẫn với hiện đại. Chắc chắn sẽ đem đến cho chú rể vẻ thanh lịch khi diện cùng những bộ suit. Và quý ông nổi bật nhất trong bữa tiệc không ai khác chính là bạn.

những kiểu tóc nam đẹp cho mùa cưới

Đần ông Việt thường có khuôn mặt khá thon, dài và nhỏ. Do đó, khá khó để ứng dụng kiểu tóc này. Bạn cần lưu ý rằng, điểu chỉnh độ dài của tóc mai hai bên để giúp cho khuôn mặt bạn cân đối, hài hoà và không bị quá dài nhé.

Trên đây là Những kiểu tóc nam đẹp và thịnh hành cho mùa cưới năm 2018 mà 30Shine đã tổng hợp và gửi đến bạn. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một đám cưới và không biết nên bắt đầu từ đâu thì hãy đến ngay 30Shine để được sở hữu một mái tóc phù hợp nhất nhé. Còn chần chừ gì mà không nhấn nút đặt lịch ngay phía cuối bài đi nào. Muốn đẹp trai, đến 30Shine!