Điểm danh những kiểu tóc nam đầy quyến rũ của tài tử Channing Tatum

Channing Tatum – cái tên không còn quá xa lạ với những người yêu thích điện ảnh Hollywood. Nhờ vào sự cố gắng không ngừng của mình, anh đã chinh phục được mọi khán giả qua nhiều thể loại phim. Tạm gác qua những lùm xùm về quá khứ của anh, cũng như những câu chuyện hẹn hò liên quan đến nữ ca sĩ nóng bỏng Jessie J. Trong bài viết này, 30Shine sẽ giới thiệu với các bạn những kiểu tóc nam đầy mạnh mẽ và quyến rũ đi cùng năm tháng của chàng tài tử điển trai này.

Mục lục

Buzz Cut

Buzz Cut có lẽ là kiểu tóc nam mà chúng ta hay thấy nhất của ngôi sao nổi tiếng này. Chính vì hay tham gia những pha hành động, đặc biệt trong “Step up” khán giả còn thường xuyên được chiêm ngưỡng những bước nhảy điêu luyện của anh. Vậy nên Channing Tatum khá là trung thành với Buzz Cut. Và chắc cũng không còn kiểu tóc nào có thể làm nổi bật được vẻ khỏe khoắn và nam tính của anh trong các vai diễn hơn ngoài Buzz Cut.

Channing Tatum là ngôi sao khá trung thành với Buzz Cut

Channing Tatum là ngôi sao khá trung thành với Buzz Cut

Tóc nam Brush Up

Chắc bởi Channing Tatum đã quá quen thuộc trong mắt khán giả với những kiểu tóc ngắn. Nên khi chuyển sang Brush Up có phần mái dài vuốt ngược này, trông anh có phần “hiền lành” và khác lạ hơn. Tóc ở hai bên mai sẽ được cắt ngắn gọn gàng sao cho phù hợp nhất với gương mặt. Còn phần mái để có thể vuốt ngược được ra sau mà vẫn giữ nguyên độ phồng. Thì còn cần đến sự trợ giúp của các sản phẩm tạo kiểu nữa.

Tóc nam Brush Up

Tóc nam Brush Up

Short Spiky

Channing Tatum rất phù hợp với các kiểu tóc nam ngắn gọn. Bởi những kiểu tóc này sẽ giúp anh tôn lên được phần xương gò má và đường viền hàm dưới đầy quyến rũ của mình. Chính vì vậy mà Short Spiky cũng là một trong những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của Channing Tatum. Đây là mẫu tóc nam ngắn đẹp được phát triển dựa trên kỹ thuật undercut. Đặc trưng của nó phần tóc hai bên mai và sau gáy được cạo sát. Phần đỉnh tóc cũng sẽ được cắt ngắn rồi vuốt tạo kiểu gai nhọn dựng lên hoặc hướng về phía trước.

Short Spiky cũng là một trong những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của Channing Tatum

Short Spiky cũng là một trong những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của Channing Tatum

Tóc nam Faux Hawk

Vốn gắn liền với nhiều kiểu tóc ngắn đơn giản là thế. Nhưng Channing Tatum chưa bao giờ khiến cho khán giả phải nhàm chán với diện mạo của mình. Anh luôn biết cách biến tấu từng kiểu tóc để làm mới bản thân. Điển hình như mái tóc Faux Hawk này. Faux Hawk là một biến thể của Mohican, được biết đến là kiểu tóc cực kỳ cá tính và nổi loạn.

Faux Hawk

Faux Hawk

Tưởng chừng như Channing Tatum sẽ không hợp với Faux Hawk. Ấy mà sự thật lại không phải như vậy. Với phần chỏm tóc được vuốt cao cùng hai bên mai cắt ngắn, càng giúp tôn lên những đặc điểm nam tính góc cạnh trên gương mặt hoàn hảo của anh.

Combover

Combover được xem là kiểu tóc nam biểu tượng cho những quý ông lịch lãm và không bao giờ lỗi mốt. Xuất hiện từ thập niên 50, nhưng chưa bao giờ Combover có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi độ tuổi và nhiều hoàn cảnh. Đặc biệt là trong những dịp lễ hoặc các sự kiện trang trọng. Vậy nên đây cũng là kiểu tóc yêu thích của Channing Tatum mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Với mái tóc được vuốt bóng bẩy và chải ngược sang một bên để lộ vầng trán cao. Trông Channing Tatum càng bảnh bao quyến rũ hơn bao giờ hết.

Đây là kiểu tóc yêu thích của Channing Tatum mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ

Đây là kiểu tóc yêu thích của Channing Tatum mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ

Classic Taper

Classic Taper cũng là một trong những kiểu tóc cổ điển rất được ưa chuộng bởi Channing Tatum. Nó không quá ngắn như Buzz Cut và vẫn giúp anh duy trì được những nét đẹp “vạn người mê” trên khuôn mặt mình. Toàn bộ tóc sẽ được chải gọn gàng sang một bên sau khi đã sử dụng một lượng nhỏ pomade. Còn phần mái trước trán cũng được đánh rối một ít như để tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể.

Classic Taper

Classic Taper

Thật khó để tìm được một ai hợp với tất cả các kiểu tóc nam ngắn như Channing Tatum. Nếu bạn cũng là một fan của tài tử điển trai này và cũng trung thành với các kiểu tóc ngắn giống như thần tượng của mình. Vậy còn chờ gì nữa mà không đến ngay 30Shine để được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất ở đây. Đồng thời sở hữu cho mình một mái tóc ngắn đẹp không thua kém gì ngôi sao Hollywood này.

Nguồn: AtoZ Hairstyles