Kiểu tóc nam đẹp cho bé 7 – 10 tuổi đi chúc Tết cực bảnh (P2)

Có rất nhiều kiểu tóc nam đang là hot trend cho các “cậu ấm” 7 – 10 tuổi mà bố mẹ có thể lựa chọn cho con trong dịp Tết Kỷ Hợi này. Hãy cùng 30Shine tiếp tục khám phá bộ sưu tập kiểu tóc đẹp nhất cho con đẹp trai nhé!

Mục lục

4. Kiểu tóc nam Undercut Quiff

Undercut không chỉ thống lĩnh xu hướng cắt tóc của nam giới trưởng thành mà còn vô cùng phù hợp với các bé trai. Bởi tính gọn gàng, thời trang và ứng dụng cao mà kiểu tóc này luôn nhận được nhiều cảm tình từ mọi đối tượng. Quiff là một trong những kiểu tóc nam kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu bé đã có Undercut thì phối hợp với Quiff sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Tóc chỉ cần dài 3-4cm là sẽ có kiểu tóc đẹp và phong cách này rồi!

Kiểu tóc nam đẹp cho bé 7 – 10 tuổi đi chúc Tết cực bảnh (P2)

Undercut Quiff

Theo đó, hai bên mai tóc được undercut gọn gàng. Phần tóc mái được vuốt ngược hơi hướng về một bên. Vì tính thời trang cao và “hợp mốt” như vậy, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một dịp quan trọng như Tết. Undercut Quiff năng động, sành điệu nhưng không kém phần lịch lãm. Bé có thể mặc những bộ đồ đáng yêu, tinh nghịch hoặc trịnh trọng hơn với một bộ vest, tất cả đều rất phù hợp. Cả bố và con đều có thể thử “kiểu tóc đôi” này, đảm bảo sẽ rất đẹp trai và cực kỳ nổi bật trong ngày Tết này đấy!

5. Kiểu tóc nam Pompadour

Đâu chỉ người lớn mới có thể “diện” Pompadour mà các bé trai cũng có thể. Điều kiện cần là mái tóc của con bạn có cần dài khoảng 7cm trở lên và có độ dày tương đối tốt. Điều kiện đủ là một lượng sáp và vuốt tạo kiểu đúng chuẩn. Pompadour tạo kiểu khá cầu kỳ nên đòi hỏi các ông bố cần khéo tay. Kiểu tóc nam mang tính trang trọng và “cực bảnh”. Nó rất phù hợp cho hai bố con cùng tham dự những bữa tiệc đầu năm.

Kiểu tóc nam đẹp cho bé 7 – 10 tuổi đi chúc Tết cực bảnh (P2)

Pompadour

Hai bên mai và sau gáy có thể cắt ngắn hoặc cạo sát da đầu. Pompadour thường dành cho các bé từ 7 tuổi trở lên vì khi đó tóc bé đã đạt độ dày ổn định. Pompadour hiện đại và năng động nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Những dịp nghỉ ngơi, vui chơi như Tết sẽ rất thích hợp cho bé vuốt tạo kiểu Pompadour, thay cho những kiểu tóc đơn thuần đi học hằng ngày. Chắc chắn bé sẽ rất bất ngờ và thích thú với phong cách mới này.

6. Mohican

Tiếp tục là một siêu phẩm tóc nam từ các ông bố mà các “cậu ấm” cũng có thể thừa hưởng. Bé 7-10 tuổi cũng hoàn toàn có thể diện Mohican hit hot mà không hề thua kém về độ “bảnh” với bố đâu nhé! Vẫn là undercut phần mai, đồng thời phần mái cũng được cắt cao và sát da đầu. Điều này giúp vầng trán được gọn gàng, cho bé thuận lợi trong việc vui chơi khám phá. Phần tóc trên đỉnh đầu được cắt tỉa và vuốt bằng tay tạo ra lọn và được phân lớp.

Kiểu tóc nam đẹp cho bé 7 – 10 tuổi đi chúc Tết cực bảnh (P2)

Mohican

Mohican đòi hỏi khả năng cắt và vuốt tạo kiểu chính xác và khá cầu kỳ. Vì vậy các ông bố sẽ cần đến sự trợ giúp của các chuyên gia tóc 30Shine! Mohican còn đang là một trong những kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng năm 2019. Hai bố con còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay 30Shine để “rinh” ngay kiểu tóc này về ăn Tết nhỉ?

Hãy đầu tư cho bé một kiểu tóc nam thật bảnh đi chúc Tết nhé! Nhanh tay đặt lịch cắt tóc và đến 30Shine ngay thôi nào!