Những kiểu cắt tóc giúp bé đẹp trai như Tây (P1)

Cắt tóc là một bước cực kỳ quan trọng giúp bé tự tin đón Tết. Với những bé đang được định hình phong cách “chuẩn châu Âu” thì mái tóc cực chất là yếu tố không thể thiếu. Dưới đây là một số gợi ý thú vị của 30Shine, cùng xem nhé!

Mục lục

Cắt tóc kiểu Short Quiff

Short Quiff là kiểu tóc được cắt ngắn ở hai bên mai và sau gáy. Phần tóc trên đỉnh đầu lại được để dài hơn. Đây là kiểu tóc phù hợp với những bé đang có mái tóc không quá dài. Ngày bình thường, ba mẹ cũng không cần tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu cho bé với Short Quiff.

 

Cắt tóc bé trai kiểu Short Quiff tại 30Shine

Trong những ngày đặc biệt như Tết, hãy sử dụng một chút sáp của ba để kiểu tóc của bé “đúng chuẩn đẹp trai” hơn. Khi kết hợp với những bộ trang phục đơn giản như áo phông, quần jeans, Short Quiff sẽ là điểm nhấn ấn tượng. Trông bé thật nhanh nhẹn, tự tin, giữ được sự hồn nhiên mà vẫn thật ngầu.

Brushed Back

Nếu bé nam của bạn đang theo đuổi hình tượng chững chạc, lịch sự hơn, thì Brush Back là lựa chọn hoàn hảo. Đây là kiểu tóc áp dụng kỹ thuật under cup ở phía dưới. Phần tóc trên đỉnh đầu để dài, đặc biệt là phần mái. Sau đó, tóc mái sẽ được chải gọn về phía sau và vào nếp ngay ngắn.

Lịch lãm với Brush Back

Nếu đã sắm cho bé yêu một bộ vest lịch lãm, Brushed Back là lựa chọn phù hợp. Chắc chắn ngoại hình của bé sẽ khác hẳn so với ngày thường đó!

Side Part

Side Part là một trong những kiểu tóc signature (điển hình, tiêu biểu) của nam giới châu Âu. Bởi, nó phù hợp với hầu hết lứa tuổi và tình huống giao tiếp. Với các bé nam, Side Part sẽ đem đến vẻ đẹp đậm chất cổ điển như những chàng trai Paris.

Trưởng thành với Side Part

Cắt tóc kiểu Side Part là lựa chọn phù hợp cho những bé thích thay đổi phong cách. Ba mẹ và bé có thể lựa chọn giữa Side Part vuốt rủ và vuốt ngược. Dù là kiểu nào thì trông bé cũng thật thời trang mà không hề bị biến thành “ông cụ non”. Bé cũng có thể sử dụng thêm các sản phẩm tạo kiểu tóc vào nếp lâu hơn. Với Side Part, sử dụng gôm, sáp, pomade,… đều phù hợp và tạo thêm độ bóng cho tóc.

Gợi ý trang phục phù hợp với kiểu tóc Side Part: áo sơ mi trắng + quần tây + suspender (dây đeo quần) + giày lười. Đây là combo hoàn hảo nếu ba mẹ muốn bé có một ngoại hình thật lịch lãm, sang trọng.

Tapered Fohawk

Fohawk (hay Faux hawk) là kiểu tóc phù hợp với những bé nam có mái tóc dày. Phần tóc ở hai bên có thể để dài, cạo sát hay cắt theo kiểu Faded. Tóc trên đỉnh đầu được cắt theo kiểu Taperd, với độ dài từ 2.5cm trở lên để có thể vuốt ngược.

Năng động với Tapered Fohawk

Kiểu tóc này sẽ làm nổi bật lên sự năng động, cá tính của các bé nam. Việc lựa chọn trang phục phù hợp với Fohawk cũng không quá khó. Hơn nữa, cắt tóc kiểu này còn giúp gương mặt bé sáng và nổi bật hơn rất nhiều.