Kiểu tóc nam diện hết Tết vẫn đẹp trai đi làm cho quý ông công sở (P1)

Các quý ông công sở nên chọn những kiểu tóc nam nào để vừa diện Tết nổi bật, vừa lịch lãm đi làm sau Tết. Cùng 30shine khám phá nhé.

Kiểu tóc nam lịch lãm cho quý ông công sở

Kiểu tóc nam lịch lãm cho quý ông công sở        

Tết, là dịp để gia đình sum họp. Lúc để gặp gỡ anh em, bạn bè sau một năm mỗi người một nơi. Chính vì thế mà mỗi dịp Tết đến xuân về ai nấy đều muốn chuẩn bị cho mình một hình ảnh hoàn hảo nhất. Nhưng với các quý ông công sở. Những người vẫn đang bận bịu với lượng công việc khổng lồ dịp cuối năm. Họ không có nhiều thời gian để đi tìm cho mình kiểu tóc nam diện Tết thì phải làm sao?

Đến 30shine cắt tóc đẹp trai

Đến 30shine cắt tóc đẹp trai

Hiểu được điều đó, 30shine sẽ bật mí những kiểu tóc lý tưởng. Để các quý ông tha hồ “nổi bần bật” trong dịp Tết Kỷ Hợi này.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Side Swept

Kiểu tóc nam Side Swept

Kiểu tóc nam Side Swept

Side Swept là kiểu tóc nam đẹp trai phù hợp với mọi lứa tuổi mà bạn không cần tốn quá nhiều thời gian tạo kiểu. Kiểu tóc này cực phù hợp dành cho những bạn luôn bận rộn do tính chất công việc. Chỉ riêng điều này thôi đã khiến các quý ông công sở khó kiềm lòng trước kiểu tóc nam này rồi.

Kiểu tóc nam Side Swept

Kiểu tóc nam Side Swept

Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc hai bên và gáy được hớt cao lên. Phần đỉnh tóc để dài hơn, hất bồng bềnh sang một bên. Tạo cảm giác trẻ trung, gọn gàng và lịch sự. Kiểu tóc này rất phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt oval, hay trái tim.

Kiểu tóc nam Side Swept

Kiểu tóc nam Side Swept

Chơi Tết chán chê, no nê nhưng vẫn có tóc đẹp đi làm. Ngần ngại gì mà không đón ngay em này về dinh đi nhỉ!

2. Kiểu tóc nam Quiff

Xuất hiện từ những năm 50, nhưng cho đến tận bây giờ các chàng trai vẫn không thôi đổ gục trước kiểu tóc nam đẹp lãng tử này. Với độ dài phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng nhưng không cạo sát như Undercut.

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam đẹp này phù hợp với tất cả khuôn mặt, độ tuổi hay nghề nghiệp. Không cần phải quá cầu kì và tỉ mỉ trong khâu tạo kiểu. Chỉ cần vài động tác là bạn đã có một mái tóc với hiệu ứng độc đáo và đẹp mắt.

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Quiff

Dù Tết có bận rộn soạn cỗ, tiếp đón người thân hay hết Tết đi làm cũng vậy. Quiff sẽ giúp các chàng trai tiết kiệm tối đa thời gian vàng ngọc của mình.

3. Kiểu tóc nam Mohican

Có thể nói năm 2018 là năm của Mohican. Kiểu tóc với hai bên mai được cạo trong khi phần tóc trên đỉnh đầu được nuôi dài và vuốt dựng lên vô cùng ấn tượng.

Kiểu tóc nam Mohican

Kiểu tóc nam Mohican

Thoạt nhìn, tóc Mohican có phần lạ mắt và nổi loạn nhưng tùy theo từng kiểu khác nhau lại mang đến những phong cách riêng biệt. Một kiểu tóc nam ngắn hoàn toàn mới, hiện đại, trẻ trung, gọn gàng nam tính nhưng vẫn cực kỳ thời trang.

Kiểu tóc nam Mohican

Kiểu tóc nam Mohican

Tết này có chụp hình thì cứ tự tin bước vào nha các chàng trai. Đảm bảo không ai có thể nổi bật hơn bạn đâu đấy.

4. Kiểu tóc nam Undercut

Điểm thu hút của kiểu tóc Undercut là vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng nam tính. Thể hiện ở những đường cạo dứt khoát 2 bên tóc. Du xuân với hình ảnh lịch lãm như thế này thì làm sao các cô nàng không “mệt tim” cơ chứ.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut

Nếu các quý ông đang cần một kiểu tóc để đồng hành với những khởi đầu tốt đẹp cho một năm mới rực rỡ. Hãy tin chọn anh chàng Undercut này. Sẽ chẳng một đối tác nào có thể từ chối một chàng trai quyết đoán, mạnh mẽ và đầy tự tin như bạn đâu.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut

Chưa dừng lại ở đây đâu nha, 30shine sẽ tiếp tục hé lộ những cái tên kiểu tóc lý tưởng cho các quý ông công sở. Không ở đâu xa đâu, tất cả sẽ được bật mí ở phần 2 của bài viết này nhé.