Kiểu tóc nam chất của các sao Việt trong các MV

Trong năm vừa qua, showbiz Việt đã có rất nhiều những MV đình đám. Những kiểu tóc nam của các idol trong  những MV này thì đều tạo thành sóng. Trong video lần này, 30Shine sẽ điểm lại những mẫu tóc hot trong các MV hot nhất năm qua nhé.  

Mục lục

Đã lỡ yêu em nhiều – Sport

kiểu tóc nam

Đầu tiên, khoảng đầu năm 2018 Justatee đã làm điên đảo giới trẻ bởi MV Đã lỡ yêu em nhiều. MV với giai điệu vui vẻ, bắt tai đã chiếm được lòng khán giả. Cùng với đó kiểu tóc nam Sport của anh chàng cũng gây ảnh hưởng đến fan. Năm qua  có thể nói là năm thành công của kiểu tóc nam năng động, trẻ trung và đầy cá tính này.

kiểu tóc nam

Người lạ ơi – Side Swept

kiểu tóc nam

Người lạ ơi với chất nhạc và giọng lạ đã cuốn hút khán giả trong suốt 1 thời gian dài. Trong MV này thì Karik gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài khác biệt. Anh trở nên lịch sự hơn mọi khi với kiểu tóc Side Swept. Tuy nhiên, anh chàng cũng đầy ấn tượng và chất chơi khi kết hợp với nhuộm tóc màu khói. Đây cũng là hot trend đình đám trong năm qua ở thị trường thời trang tóc.

kiểu tóc nam

Chạy ngay đi – Kiểu tóc nam Mullet

kiểu tóc nam

Thật thiếu xót nếu như không nhắc đến MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng. Cũng giống như mọi khi chàng ca sĩ sinh năm 94 này chưa bao giờ làm cho fan thất vọng. MV được đầu tư kỹ lưỡng, chi phí khủng, lời bài hát chất và giai điệu rất bắt tai. Với MV này, Sơn Tùng đã vực dậy một hot trend đã ngủ quên tại VN từ rất lâu đó là kiểu tóc nam Mullet. Sau khi ra mắt MV này, thì hàng loạt nam giới trẻ Việt đã đổ xô đi cắt kiểu tóc này theo thần tượng.

kiểu tóc nam

Mullet là kiểu tóc khá ngổ ngáo và hơi dị. Do đó đòi hỏi người sở hữu phải có phong cách chất và ngầu.

Đừng quên tên anh – Hoa Vinh

kiểu tóc nam

Nổi lên như một hiện tượng mạng, không là ca sĩ chính thống nhưng Hoa Vinh cũng là một cái tên rất đình đám trong năm qua. Đặc biệt phải nhắc đến MV Đừng quên tên anh của anh chàng này. Trong MV này, Hoa Vinh đã rất nhanh nhạy. Anh đã bắt ngay hot trend Sport giống như Justatee để lột xác Và gây ấn tượng mạnh với khán giả. Với khuôn mặt góc cạnh, nam tính anh chàng rất phù hợp với kiểu tóc đầy trẻ trung năng động này.

kiểu tóc nam

Đây là kiểu tóc nam ngắn gọn, đơn giản, dễ tạo kiểu và đem đến sự năng động. Nên nó rất được ưa chuộng bởi anh em VN chúng ta.

Đừng như thói quen – Layer

Lần đầu tiên được ra mắt trong một show truyền hình, MV Đừng như thói quen đã trở thành top trending ngay sau đó vì giai điệu và cảnh quay quá đỗi lãng mạn và ngọt ngào. Để phù hợp với phong cách của MV này, Jaykii đã chọn ngay kiểu tóc Layer để hoá oppa HQ.

kiểu tóc nam

Layer là kiểu tóc rất dễ để, chỉ cần cắt tóc với các lọn tóc xếp lớp là bạn bạn đã sở hữu một kiểu tóc HQ chuẩn đẹp rồi. Sau đó bạn cũng không cần tốn thời gian vuốt hoặc tạo kiểu. Chỉ cần dùng tay vuốt nhẹ kèm thêm 1 ít sáp sau khi ngủ dậy là bạn đã đủ đẹp trai để ra ngoài rồi.

Nếu muốn lãng tử hơn, bạn có thể uốn tạo lọn.

Vừa rồi thì 30Shine đã điểm lại những MV cũng như các kiểu nam tóc hot trong các MV này. Hi vọng các bạn có thể chọn được 1 kiểu tóc đẹp cho bản thân lấy cảm hứng từ các idol này. Còn bây h xin chào và hẹn gặp lại và anh em nhớ subscribe 30Shine TV nhé.