Những kiểu tóc nam tự giữ nếp mà không cần gôm

Thời trang tóc nam ngày càng đa dạng, phong phú với kiểu tóc từ đơn giản đến cầu kỳ. Có nhiều lựa chọn cho các chàng để có kiểu tóc chất và phù hợp với gương mặt. Những người bận rộn thường chọn kiểu tóc đơn giản, không cần tạo kiểu nhưng vẫn đẹp và phù hợp với mình.

Có thể nói, gôm  tóc hay sáp vuốt tóc là những sản phẩm không thể thiếu để tạo kiểu cho mái tóc. Những chàng trai chú trọng về vẻ bề ngoài thì đây là sản phẩm quan trọng. Tuy nhiên vẫn có những kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung năng động. Đặc biệt, chúng tự giữ nếp mà không cần đến  gôm vuốt tóc.

Tóc nam đơn giản đón Xuân

Sau đây, 30Shine sẽ giới thiệu  những kiểu tóc dễ chăm sóc mà không cần gôm giữ nếp. Hơn thế, những kiểu tóc vẫn mang lại cho chàng vẻ đẹp riêng không sợ ” lỗi mốt” nhé!

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Tow Block

Tow Block là một trong những kiểu tóc phổ biến tại xứ sở kim chi. Kiểu tóc này còn được gọi là kiểu tóc đánh rối của Hàn Quốc. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần tạo kiểu lần đầu tại salon và cực dễ chăm sóc sau đó. Tóc sẽ được uốn xoăn rất nhẹ, hơi rối phía trên tạo độ bồng bềnh, ôm vào nhau.

Sau đó, khi chăm sóc ở nhà không cần quá cầu kỳ. Chỉ cần sấy khô theo lọn tóc hoặc nếp khi tóc còn ẩm.Nếu không bạn có thể để tóc khô tự nhiên và hoàn toàn không bị mất nếp.

Kiểu tóc Tow Block phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc nam này khá phổ biến và không kén mặt. Bởi vì với độ phồng tự nhiên khi tạo kiểu và hơi rối phía trên tạo nên cảm giác nhẹ nhàng. Nếu chàng trai nào có khuôn mặt dài, hơi gầy thì đây là lựa chọn tuyệt vời đó. Kiểu tóc Tow Block này cùng rất phù hợp với các nam sinh.

Bởi chúng không nổi bật như các kiểu undercut, không cá tính như kiểu tóc vuốt. Chúng nhẹ nhàng, đẹp tự nhiên và không bị “cũ”.

2. Kiểu tóc đơn giản Choppy Crop

Choppy Crop là kiểu tóc đơn giản, cơ bản nhất hiện nay. Kiểu tóc này có ưu điểm là không cần tạo kiểu dù ở salon hay ở nhà. Bởi thế mà chúng còn có tên gọi khác là ” kiểu tóc dành cho người lười tạo kiểu”.

Kiểu Choppy Crop này cũng không hề kén mặt. Bởi sự đơn giản của nó và đặc điểm dường như dành cho những anh chàng nào bận bịu, ít có thời gian vuốt tóc hay chăm sóc tóc tạo kiểu.

Kiểu tóc Choppy Crop cho phái mạnh thêm sức hút

Thường những người có gương mặt vuông chữ điền hoặc hơi mập một chút hay chọn kiểu tóc này. Tóc sẽ được cắt gọn và ngắn phần 2 bên và phía sau gáy. Tóc  có thể  được hất sang một bên cho sáng gương mặt.

3. Kiểu tóc nam Angular Fringe

Với phần tóc hai bên được cắt gọn và tỉa dần về phía gáy. Kiểu tóc Angular Fringe là sự lựa chọn hoàn hảo với những chàng có khuôn mặt tròn. Sức hút của khuôn mặt và mái tóc sẽ thêm phần khó cưỡng nếu phần mái được cắt tầng và  tạo một góc nhọn đổ lệch về một bên.

Lãng tử cùng kiểu tóc Angular Fringe

Với những chàng có khuôn mặt ngắn, phần mái nhọn lệch bên sẽ giúp cho khuôn mặt như dài hơn. Đây cũng chính là kiểu tóc nam không cần tạo kiểu hay mất nhiều thời gian chăm sóc.

Một trong những thế mạnh khác của 30Shine là khả năng tư vấn tạo mẫu tóc cực chuẩn cho mỗi gương mặt. Đến với 30Shine để có một mái tóc như ý du Xuân các chàng trai nhé!