Gợi ý những kiểu tóc nam ‘chất’ nhất mùa thu này (Phần 1)

Mục lục

Mùa thu đã đến, cánh mày râu vẫn đang loay hoay tìm kiểu tóc nam cho mình, tạo một sự thay đổi nhẹ cho phong cách? Sau đây, 30Shine sẽ gợi ý tới các bạn những kiểu tóc nam “chất” nhất mùa thu này và làm sao để thiết kế chúng nhé!

Gợi ý những kiểu tóc nam ‘chất’ nhất mùa thu này (Phần 1)

1. Nhuộm vàng

Bạn có thể giữ kiểu tóc mà bạn đang có, thay đổi một chút bằng cách nhuộm một ít sắc vàng và tạo kiểu bồng bềnh hơn, tạo cảm giác tự nhiên và rất phù hợp với thời tiết, đảm bảo các các cô gái sẽ điêu đứng trước vẻ ngoài lãng tử của bạn.

2. Những kiểu tóc ngắn

Đôi khi sẽ dễ dàng hơn để chăm sóc một mái tóc ngắn gọn và đơn giản, nhưng không có nghĩa là chúng nhàm chán trong việc tạo kiểu. Có rất nhiều kiểu tóc ngắn dành cho nam giới tuyệt vời vào mùa thu, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thực tiễn và phong cách.

a. Mặt sau và hai bên ngắn

Gợi ý những kiểu tóc nam ‘chất’ nhất mùa thu này (Phần 1)

Hãy bắt đầu với một mái tóc dễ dàng tạo kiểu, dễ quản lý và hiện đại, có thể giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Kiểu tóc này có đặc điểm là mặt sau gáy và hai bên được cắt ngắn và phần trên đỉnh đầu là tóc dài hơn. Rất giống với pompadour hiện đại nhưng được cắt ngắn hơn một chút, đây là kiểu tóc tốt cho hầu hết các loại tóc, giúp ngụy trang tóc mỏng và kiểm soát tóc dày.

Để giữ cho kiểu tóc này trông đẹp nhất, bạn nên sử dụng một chút gel tóc hoặc bom mát để giữ cho các mặt cắt ngắn được phẳng lại và cố định hình dạng phần trên. Bạn cũng có thể tạo kiểu, đánh bóng, hoặc thử làm rối phần tóc dài. Nếu tóc mỏng, tốt nhất bạn nên tránh vuốt thẳng ở phần trên, dễ tạo cảm giác bạn bị hói, thay vào đó hãy làm bồng bềnh nó.

Đây là kiểu tóc tuyệt vời cho mùa thu, thời tiết ở nhiệt độ hoàn hảo sẽ không dễ dàng làm sản phẩm tạo kiểu bị tan chảy và bạn vẫn có thể thể hiện sự tương phản sắc nét trên kiểu tóc này.

b. Kiểu tóc Fringe

Gợi ý những kiểu tóc nam ‘chất’ nhất mùa thu này (Phần 1)

Fringe là một kiểu tóc ngắn có độ dài từ 4 – 6cm, được cắt sát xung quanh 2 bên mai và gáy, có hiệu ứng mờ và đậm dần lên, còn phần mái thì được vuốt cụp xuống và đỉnh tóc được tạo hiệu ứng rối. Chính vì vậy nên kiểu tóc này có kiểu vuốt khá giống với kiểu tóc Layer nhưng ngắn gọn và thoáng mát hơn rất nhiều. Kiểu tóc này phù hợp với các bạn nam có mái tóc dày.

Đối với kiểu tóc nam này, bạn có thể cần một lượng sản phẩm phong nha để giữ cho tóc được đặt đúng vị trí, và đầu tư vào một số loại sáp tốt là điều cần thiết. Hầu hết các loại sáp tóc có chất lượng tốt đều có các yếu tố giữ ẩm để giữ cho mái tóc của bạn không bị rụng hoàn toàn, nhưng bạn vẫn nên gội đầu và xả dầu để giữ cho tóc khỏe mạnh.

c. Kiểu tóc nam quân đội

Gợi ý những kiểu tóc nam ‘chất’ nhất mùa thu này (Phần 1)

Kiểu tóc này rất phù hợp với những bạn nam lười làm đẹp nhưng không vì thế mà kém phần thu hút. Với phong cách cổ điển, tóc sẽ được cạo sát 2 bên và gáy, tăng dần độ dài lên khoảng nửa inch khi lên đến đỉnh đầu. Phần tóc mái này có thể để buông thẳng hoặc chải lệch sang một bên tuỳ thuộc vào độ dài. Đây là kiểu tóc ấn tượng cho những anh chàng thích sự mát mẻ, thoải mái nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, thanh lịch.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay với mái tóc của mình, hãy đến với 30Shine để được các chuyên giahàng đầu Việt Nam tư vấnkiểu tóc và chăm sóc với giá thành hết sức ưu đãi nhé!Nhanh tay đặt lịch tại đây nào!

Nguồn:theidleman.com

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Undercut Quiff | Phong cách Brian Trần

Chàng trai cắt tạo kiểu Man bun chất hơn cả thần Thor tại 30Shine

Streamer Pew Pew “lột xác” đẹp trai với kiểu tóc Undercut trước TV Show Giọng ải giọng ai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *