Trào lưu nhuộm tóc màu xám khói ở sao Việt

Nhuộm tóc màu xám khói vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Ngay cả các nam tài tử showbit Việt cũng đua nhau bắt trend đầy rầm rộ.

Sở dĩ, đặc thù công việc của những người làm việc trong ngành giải trí đó là sự nổi bật. Sự nổi bật ở đây không chỉ về tài năng mà con ở diện mạo bên ngoài. Trong đó, trào lưu về tóc là yếu tố dễ dàng thay đổi và gây dấu ấn đậm nét hơn cả. Có lẽ vậy mà rất nhiều nam tài tử showbit Việt lựa chọn nhuộm tóc màu xám khói.

Mục lục

V-logger Lê Hùng lột xác nhờ nhuộm tóc xám khói

Lê Hùng là chàng v-logger điển trai, duyên dáng của kênh youtube H&M Chanel. Chàng trai trẻ này đã cùng bạn gái với nickname “con lợn My” thực hiện những màn troll qua lại khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Ở chàng ta có nét chân thật và một chút ngây ngô khi cô bạn gái tinh nghịch chọc phá. Tuy nhiên, chiêm ngưỡng bộ ảnh gần đây của đôi bạn trẻ, fan của H&M Chanel vô cùng bất ngờ với phong cách lạnh lùng của Lê Hùng. Anh phủ lên mái tóc màu đen thông thường bằng màu xám khói nổi bật.

lê hùng cool ngầu

Lê Hùng cool ngầu trong màu tóc xám khói

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhuộm tóc xám khói lấy hên

Sau trận chung kết U23 Châu Á ở Thường Châu, U23 trở thành cơn lốc dữ dội vượt xa nhiều sao Việt đình đám khác. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng là một thành viên U23 lập nên chiến tích ấy nên anh được nhận rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Chàng cầu thủ sinh năm 1996 có khuôn mặt thư sinh và hiền khô dễ mến. Trước ngày bước vào giải đấu Asiad 2018, Văn Toàn gây sốc bởi nhuộm tóc màu xám khói. Anh  muốn thay đổi kiểu tóc như một cách để tạo cho mình sự may mắn trong mùa giải mới. Quả thật, Asiad 2018 là mùa giải thành công với Văn Toàn và cả đội tuyển Việt Nam.

Tiền đạo văn Toàn

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhuộm tóc xám khói như một điều may mắn trước giải đấu quan trọng

Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy

Tiếp ngay sau Tiền đạo Văn Toàn, Hồng Duy cũng gây sự chú ý bằng màu tóc xám khói. Chàng cầu thủ thuộc biên chế Clb Hoàng Anh Gia Lai này đã phải bỏ dở giải Asiad 2018 vì trấn thương. Anh đã vô cùng tiếc nuối và nỗ lực tập luyện nhiều để chờ Aff cup. Thêm một lần nữa, Hồng Duy có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia. Anh ngay lập tức nhuộm cho mình mái tóc xám khói như đồng đội Văn Toàn. Phải chăng, chàng cầu thủ cũng mong đợi có được niềm may mắn ở mùa giải cuối năm như Văn Toàn?

Mái tóc nhuộm màu xám khói của Hồng Duy trông khá là khác biệt. Anh có chất tóc cứng và dày nên phù hợp với những lọn xoăn nhỏ. Bởi đặc thù của cầu thủ là phải hoạt động rất nhiều nên anh cũng ưu tiên sự gọn gàng bằng kiểu undercut. Nhờ kiểu tóc này mà anh “gian lận” được vài cm.

Nguyễn phong hông duy

Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy “gian lận” chiều cao nhờ mái tóc

Trịnh Thăng Bình

Chàng ca sĩ “Tâm sự tuổi 30” trình làng mầu tóc rất đúng tông với bộ phim của anh. Sự nghiệp của anh đang ở thời điểm chín. Do đó anh muốn thay đổi phong cách và nâng cấp các sản phẩm âm nhạc của mình. Màu tóc xám khói khiến anh có vẻ chững chạc nhưng không kém phần sành điệu và thời thượng.

Trịnh thăng bình

Trịnh Thăng Bình nhuộm tóc xám khói

Nhuộm tóc màu xám khói giúp cho bạn trai thêm phần năng động, tự tin và sành điệu hơn. Tuy nhiên không phải kiểu tóc nào cũng phù hợp để nhuộm xám khói. Đừng lo lắng khi bạn đã có người bạn là chuyên gia về tóc- 30shine! Hãy đến với 30shine để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé!