Jo In Sung biến hoá ngoại hình “nhanh như chớp” với các kiểu tóc nam Hàn Quốc (P2)

Như phần 1 đã nói, các kiểu tóc nam Hàn Quốc chính là chìa khoá để ông chú 37 tuổi biến hoá ngoại hình như “chong chóng”. Đây cũng là bí quyết giúp Jo In Sung luôn “mới” trong mắt khán giả. Vậy tại sao không tìm hiểu nốt những lần “lột xác” của nam thần này.

Mục lục

In Sung với tóc messy

tóc nam Hàn Quốc

Trái ngược lại với hình ảnh một ông chú chỉn chu, lịch lãm, In Sung cũng có những lúc đầy nổi loạn. Với tóc messy, In Sung như được quay trở lại tuổi teen một lần nữa. Anh phóng khoáng, cool ngầu và đầy bất cần với tạo hình này. Thậm chí với vẻ bad boy này, ông chú quốc dân bỗng trở nên quyến rũ và sexy hơn rất nhiều. Anh toả sáng và đẹp trai không kém cạnh một idol trẻ nào.

Lãng tử với Side Part vuốt rủ

tóc nam Hàn Quốc

Nếu Side Part vuốt cao đem đến vẻ ấm áp đầy lịch lãm thì Side Part vuốt rủ lại đem lại vẻ đẹp hoàn toàn khác. In Sung trông vô cùng lãng tử, phong trần với kiểu tóc này. Anh vẫn ấm áp nhưng theo kiểu ngọt ngào khó cưỡng. Đây cũng là kiểu tóc nam Hàn Quốc rất được yêu thích trong năm qua. In Sung cũng chứng minh tài bắt trend của mình khi diên ngay Side Part vuốt rủ.

Thời thượng với tóc nam Hàn Quốc Comma Hair

tóc nam Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc rất hit hot trong 2 năm trở lại đây. Không thua kém bất cứ đàn em nào, In Sung cũng nhanh chóng bắt trend. Với kiểu tóc nam Hàn Quốc này, trông anh rất thời thượng và high fashion. Việc này lại một lần nữa chứng minh anh luôn update thời trang rất thần tốc. Thậm chí, anh bắt trend còn rất thành công. Trong anh rất đẹp trai và toả sáng với kiểu tóc này.

Lạ lẫm với đầu đinh

tóc nam Hàn Quốc

Đây có lẽ là kiểu tóc lạ lẫm nhất trong BTS tóc nam Hàn Quốc của nam tài tử. Chán tất cả các kiểu tóc sành điệu, anh “đổi gió” với đầu đinh cực chất. Nó đem đến cho anh vẻ cool ngầu, già dặn nhưng đồng thời cũng toát lên vẻ đứng đắn, trưởng thành. Lúc này đây anh không còn là một ông chú điện ảnh chau chuốt nữa. Anh giống như một ông chú giản dị và rất gần gũi với mọi người.

Có thể khẳng định rằng ngoài việc update các kiểu tóc nam Hàn Quốc vô cùng nhanh thì anh cũng có cái nhìn về thời trang tóc vô cùng tinh tế. Nếu không, sao nam diễn viên có thể biết hoá ngoại hình linh hoạt và thành công đến vậy. Luôn làm mới mình chín là yếu tố giúp anh đốn tim fan nữ. Đây là một bí quyết hay mà anh em cần phải học hỏi. Và đừng quên tham khảo ngay những kiểu tóc siêu hit hot của ông chú này. Đến ngay với 30Shine để đốn tim nàng dễ dàng như cách mà Jo In Sung đã làm!