Giúp chàng phân biệt 10 sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho phái mạnh (Phần 1)

Mục lục

Trong bài viết dưới đây, 30Shine sẽ giới thiệu cho các đấng mày râu 10 sản phẩm tạo kiểu tóc được ưa chuộng nhất, cách phân biệt và ứng dụng vuốt tóc của từng loại để các chàng tham khảo và sử dụng sao cho phù hợp nhé.

Sở hữu ngoại hình ấn tượng chính là một điểm cộng giúp bạn ghi điểm trong mắt phái nữ ngay từ lần gặp đầu tiên, vì thế nên hầu hết các chàng trai đều tập trung cho mình làm sao có được vẻ ngoài thu hút nhất từ trang phục cho đến làn da và mái tóc. “Cái răng cái tóc” là góc con người, mái tóc cũng góp phần không nhỏ trong việc làm nên vẻ đẹp bên ngoài của bạn. Không còn ngạc nhiên khi càng ngày càng có nhiều người chi mạnh tay hơn vào các sản phẩm tạo kiểu tóc, với mục đích có một mái tóc hiện đại và phù hợp với khuôn mặt của mình.

1. Texture Powder

Texture powder là một loại bột khô, nhẹ và mịn, được dùng chủ yếu để tạo độ phồng cho tóc, rất thích hợp cho những chàng trai tóc mỏng và có thể sử dụng với mọi kiểu tóc, từ ngắn cho đến dài, từ xoăn cho đến thẳng. Tuy nhiên, có vẻ như rất ít người biết về các đặc tính và lợi ích của sản phẩm này. Người ta vẫn hay băn khoăn tự hỏi: làm thế nào mà một loại bột có thể giúp tóc trông đẹp hơn?

Câu trả lời khá đơn giản: do đặc tính của nó là các thành phần silica (khác với silicone truyền thống), loại hạt này có tính chất vật lý độc đáo cho phép nó bám vào thân tóc cùng với độ ma sát làm cho các sợi tóc xếp chồng lên nhau thay vì đổ xẹp xuống như bình thường. Nói cách khác những gì mà Texture Powder làm là tách tóc của bạn, từ gốc cho đến ngọn. Vì vậy, để đạt kết quả tốt nhất, bột phải được bao phủ hết lên tóc, bắt đầu từ phần rễ thì bạn mới có thể có mái tóc với độ phồng như mong muốn.

Giúp chàng phân biệt 10 sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho phái mạnh (Phần 1)

2. Hair Serum và Hairspray

Hair Serum và Hairspray là hai sản phẩm tóc thay thế. Nếu bạn muốn có một mái tóc mềm mại và sáng bóng thì hair serum sẽ phù hợp với bạn. Mặt khác nếu bạn cần sự hoàn thiện trau chuốt cho mái tóc của mình thì bạn nên sử dụng Hairspray.

Hair Serum nên được dùng với những mái tóc xoăn, tóc dài hoặc khô. Tinh chất của nó giúp mềm tóc, giữ ẩm, làm cho tóc có độ sáng bóng nhất định. Bạn nên dùng nó cùng với một loại dầu gội và áp dụng ngay khi tóc còn ướt. Còn Hairspray lại là cứu cánh cho những phần tóc khó vào nếp, dễ gãy đổ sau quá trình tạo kiểu. Bạn có thể xịt trực tiếp ra tay, xoa đều rồi vuốt lên tóc.

Giúp chàng phân biệt 10 sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho phái mạnh (Phần 1)

3. Mousse

Hay còn gọi là keo bọt, Mousse với tác dụng chủ yếu là tạo độ phồng, làm dầy cho tóc bằng việc phủ một lớp bông lên từng sợi tóc, làm mái tóc chắc khỏe và sáng bóng hơn. Mousse cũng phải được áp dụng cho tóc từ gốc đến ngọn. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại tóc, tóc mỏng, mềm, khó vào nếp và những kiểu tóc cần độ phồng nhất định. Bạn nên sử dụng nó cùng với các sản phẩm kiểu khác, chẳng hạn như Paste hoặc Cream. Ngoài ra, nếu sử dụng quá nhiều Mousse sẽ khiến cho tóc bị cứng và bóng quá đà, làm mất độ tự nhiên.

Giúp chàng phân biệt 10 sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho phái mạnh (Phần 1)

Còn tiếp…

Nguồn: Haircutinspiration

Xem thêm:

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 1)

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 2)

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 3)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *