Những kiểu tóc nam của “chàng rể quốc dân” Shin Hyun Woo khiến chị em mê mệt

Sau khi tham gia “Đại chiến kén rể”, Shin Hyun Woo đang là cái tên nổi như cồn ở Việt Nam. Ngoài gương mặt đẹp, anh chàng còn sở hữu nhiều kiểu tóc nam khiến chị em “đổ ngay trong một tích tắc”.

kieu toc nam

Shin Hyun Woo là ai?

Mục lục

Shin Hyun Woo là ai?

Trước đây, Shin Hyun Woo là cái tên khá xa lạ cả ở Hàn Quốc và Việt Nam. Nhưng khoảng hơn 1 năm trở lại đây, anh bỗng vụt sáng và làm mưa làm gió ở hai thị trường Showbiz này. Nhưng ít ai biết rằng để có được ngày hôm nay anh chàng đã có tới 10 năm lăn lộn trong thị trường âm nhạc mà không gặt hái được thành công. Đây cũng là lý do vì sao khi chạm tay đến thành công anh đã 34 tuổi.

Vụt sáng sau 10 năm “le lói”

Cách đây 10 năm, Hyun Woo là thành viên một nhóm nhạc Hàn Quốc không nổi tiếng. Do đó, nhóm nhạc nhanh chóng tan giã. Anh trở thành ca sĩ mạng và thường xuyên cover những bản hit. Đến năm 2017, khi anh tham dự chương trình I can see your voice thì anh chàng mới nổi lên như một hiện tượng ở xứ sở Kim Chi. Vì anh chàng không những sở hữu ngoại hình đầy ngọt ngào, ấm áp với các kiểu tóc nam thời thượng mà còn sở hữu giọng ca truyền cảm khiến bao cô nàng si mê.

Khi đang nổi ở quê nhà, anh chàng 8x quyết định chuyển hướng sang Việt Nam. Anh mới đến Việt Nam được 2 tháng và định theo học trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM.

 

Mới đây, anh chàng này đã làm cho nhiều chị em Việt điên đảo. Anh tham gia chương trình Đại chiến kén rể và đốn tim biết bao cô nàng. Cũng bởi vậy mà anh được mệnh danh là “chàng rể quốc dân”. Anh chàng được các chị em yêu mến bởi giọng hát hay, những câu nói đậm chất ngôn tình. Ngoài ra những kiểu tóc nam mà soái ca 8x này sở hữu cũng giúp anh trông trẻ như “trai đôi mươi” vậy. Cùng tìm hiểu xem anh đã sở hữu những mái tóc nào nhé!

Những kiểu tóc nam khiến Shin Hyun Woo “trẻ mãi không già”

Tóc Layer – trẻ trung, năng động

kieu toc nam

Tóc Layer – trẻ trung, năng động

Xuất hiện trong chương trình Đại chiến kén rể, Hyun Woo chọn cho mình kiểu tóc Layer. Nó khiến anh trông rất trẻ trung năng động, đẹp trai. Thậm chí anh còn phảng phất nét ngây ngô. Nhìn tổng thể chàng trai 8x rất hút mắt và đầy ngọt ngào. Do đó, không ít người đã “ngã ngửa” khi anh tiết lộ rằng năm nay mình đã 34 tuổi. Rõ ràng, anh chàng đã vận dụng rất thành công kiểu tóc nam Layer này. Nó khiến cho anh như trẻ ra cả chục tuổi vậy. Anh trông không khác nào một chàng trai ở lứa tuổi đôi mươi.

Xuất thân từ Hàn Quốc, nơi luôn đi đầu trong thời trang tóc, Hyun Woo luôn biết cách làm mới bản thân với những thủ thuật nhỏ. Cùng là Layer nhưng anh chàng thay đổi rất đa dạng. Có khi anh để mái thẳng, có khi là mái xoăn. Đôi lúc người ta thấy anh xuất hiện với màu tóc đen giản dị, đôi khi là tóc nâu ấm áp.

Kiểu tóc nam của Hyun Woo: mái ngố

kieu toc nam

Kiểu tóc nam của Hyun Woo: mái ngố

Luôn muốn ngoại hình trẻ trung hơn tuổi thật, Hyun Woo không thể bỏ qua tóc mái ngố thần thánh của Hàn Quôc. Đây là kiểu tóc từng làm mưa làm gió tại Kpop. Những chàng trai sở hữu mái tóc này sẽ toát lên vẻ trẻ trung, “đáng yêu”. Nó cũng giúp người sở hữu “ăn gian” tuổi tác hiệu quả. Minh chứng hùng hồn chính là Hyun Woo. Cứ nhìn vào hình ảnh anh chàng để kiểu tóc này, ai nói năm nay anh đã là “ông chú” ngấp nghé U40 cơ chứ.

Side Part lịch lãm

kieu toc nam

Side Part lịch lãm

Dù luôn hướng đến hình tượng trẻ trung, nhưng không có nghĩa là Huyn Woo chưa bao giờ chững chạc đúng tuổi. Khi cần lịch lãm, trưởng thành anh cũng biến hoá rất nhanh. Anh chàng chọn ngay Side Part cổ điển thần thánh. Nó vẫn giữ cho anh vẻ trẻ trung cần thiết, nhưng đem đến cho anh vẻ lịch sự, trưởng thành và nam tính. Kiểu tóc nam này đem anh về đúng độ tuổi nhưng nó giúp anh toát lên vẻ sang trọng.

Có thể thấy rằng các mái tóc nam đẹp chính là vũ khí lợi hại giúp cho “ông chú” Shin Hyun Woo luôn trẻ trung “bất thường”. Đây cũng là vũ khí giúp anh “mang chuông đi đánh xứ người” hết sức thành công. Điều này chứng minh “bạn bao nhiêu tuổi không quan trọng, quan trọng là bạn trông như bao nhiêu tuổi”. Hãy đến ngay với 30Shine để “đập tan” nỗi lo tuổi tác và sở hữu ngoại hình đẹp trai ngay thôi các chàng trai.