3 bí kíp giúp anh em nam giới trị thâm mụn siêu hiệu quả

Trị mụn đã khó, trị thâm mụn lại càng khó hơn. Thấu hiểu nỗi khổ đó của anh em nam giới, 30Shine sẽ tiết lộ 3 bí kíp trị thâm mụn siêu hiệu quả, giúp anh em tự tin lấy lại vẻ đẹp trai ấn tượng.

3 bí kíp giúp anh em nam giới trị thâm mụn siêu hiệu quả

Sau khi anh em nặn mụn xong, trên da sẽ để lại những vết nâu, đỏ thâm vào gần giống với sẹo. Những vết thâm do mụn này sẽ mờ dần và biến mất trong 1 khoảng thời gian khá dài. Vì thế nên để nhanh chóng xóa mờ những vết thâm này, 30Shine sẽ đưa ra 3 “bí kíp” cực kỳ đơn giản để trị thâm mụn.

Mục lục

1. Sử dụng nghệ tươi hoặc những mỹ phẩm trị mụn

Sử dụng nghệ tươi chính là 1 phương pháp trị thâm mụn cổ truyền của ông cha ta. Nghệ tươi chứa chất curcumin – có tác dụng tiêu mủ, lên da non, hết thâm, liền sẹo, làm tăng sự bài tiết mật của tế bào gan, thanh lọc máu và làm thông thoáng cơ thể. Chính vì vậy, nghệ tươi được dùng để trị mụn trứng cá và các vết thâm do mụn gây ra.

3 bí kíp giúp anh em nam giới trị thâm mụn siêu hiệu quả

Ngoài biện pháp sử dụng nghệ tươi truyền thống, anh em còn có thể sử dụng những mỹ phẩm chuyên về trị thâm mụn nổi tiếng hiện nay như: Melano CC Whitening Essence, Acnes,… để nhanh chóng xóa mờ các vết thâm do mụn.

2. Bôi kem chống nắng

Bất cứ 1 vấn đề gì liên quan đến sắc tố da thì kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu. Dù bạn đang điều trị vết thâm hay điều trị mụn, kem chống nắng vẫn luôn cực kỳ cần thiết. Nhưng trên thực tế, phải đến 99% nam giới mắc sai lầm vì “nói không” với kem chống nắng.

3 bí kíp giúp anh em nam giới trị thâm mụn siêu hiệu quả

Kem chống nắng vừa giúp bạn bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA của ánh nắng mặt trời lại vừa ngăn ngừa các tổn thương gây ung thư da. Chính vì vậy, sử dụng kem chống nắng chính là biện pháp phòng ngừa thâm mụn hiệu quả nhất.

Xem ngay Video hướng dẫn trị thâm mụn hiệu quả của 30Shine TV:

3. Tẩy da chết đều đặn

Tẩy tế bào chết là quá trình loại bỏ lớp biểu bì mang lại làn da mới cho bề mặt da. Phương pháp này sẽ dễ dàng giúp mờ dần các vết thâm mụn. Anh em có thể đọc thêm tất cả những điều về tẩy da chết mà nam giới cần biết.

3 bí kíp giúp anh em nam giới trị thâm mụn siêu hiệu quả

Tẩy da chết đều đặn từ 2 – 3 lần 1 tuần sẽ giúp anh em đánh bay tất cả các vết thâm, sạm và hạn chế được sự xuất hiện của các loại mụn trên da.

Với 3 bí kíp rất đơn giản và nhanh chóng như trên, anh em nam giới có thể dễ dàng xóa tan những vết thâm mờ trên da mặt và hoàn toàn tự tin đẹp trai khi đi học, đi chơi cũng như đi làm.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *