Cùng 30Shine lột xác đón Valentine đẹp trai đốn tim nàng

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là tới Valentine. Nếu không muốn năm nay lại “ở nhà cầu mưa”, hãy đọc bài viết dưới đây của 30Shine. Lôt xác để có ngoại hình chỉnh chu là điều rất quan trọng để ghi điểm trong mắt crush đó!

Mục lục

Thay đổi kiểu tóc cùng 30Shine

Bạn biết đó, mái tóc là góc con người. Không chỉ với phái đẹp, mà các chàng cũng cần cẩn trọng trong chọn kiểu tóc nam phù hợp. Tiêu chí chọn kiểu tóc phù hợp với bản thân có thể dựạ trên rất nhiều tiêu chí như.

  • Hình dáng gương mặt (mặt tròn, mặt dài, vuông, tam giác,…).
  • Chiều cao và dáng người (cao, thấp, gầy, béo,…).
  • Tỉ lệ gương mặt.
  • Tính chất công việc.
  • Thời gian dành để chăm sóc tóc mỗi ngày.
  • Sở thích…

Thay đổi kiểu tóc phù hợp giúp cải thiện ngoại hình đáng kể

 

Ví dụ, bạn ưa thích sự đơn giản, nhanh gọn, hãy lựa chọn các kiểu tóc không cần chăm chút quá nhiều. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm sự nổi bật, đột phá, thì uốn hay nhuộm tóc là gợi ý không thể bỏ qua. Nếu việc lựa chọn kiểu tóc khiến bạn bối rối, hãy tìm tới sự giúp đỡ của các chuyên gia tại 30Shine. Nhất định bạn sẽ có một màn “lột xác ngoạn mục”.

Lựa chọn được một kiểu tóc đẹp đã khó, chăm sóc nó cũng là cả quá trình dài để “bảo vệ thành quả”. Thế nhưng, việc chăm sóc mái tóc cẩn thận lại thường bị các chàng ngó lơ. Điều này ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài nhiều đến mức có thể dễ dàng trong mắt người đối diện. Một mái tóc không gọn gàng, không vào nếp, không sạch sẽ là điểm trừ rất lớn, đặc biệt đối với những cô gái ưa sạch sẽ. Vì vậy, đừng quên bớt chút thời gian chăm sóc tóc kỹ hơn mỗi ngày.

Chăm sóc da mặt và cơ thể

Nhất dáng, nhì da. Tất nhiên rồi, da mặt ảnh hưởng đến ngoại hình nhiều hơn bạn nghĩ bởi nó còn phản ánh cả sức khoẻ của bạn. Người đối diện có thể đánh giá cách bạn “yêu bản thân” như thế nào thông qua làn da. Đó không nhất định phải là nước da trắng hồng không tì vết. Nhưng điều quan trọng là hãy chăm sóc thật tốt để da luôn sáng và khoẻ mạnh.

Chu trình chăm sóc da cho nam giới gồm 4 bước cơ bản

Đối với nam giới, việc dành ra 30 phút trở lên để chăm sóc da có thể là quá nhiều và mất kiên nhẫn. Tuy nhiên, các chàng trai nhất định không được bỏ qua các bước dưới đây để có làn da đẹp:

  • Làm sạch (bằng tẩy trang (nếu dùng kem chống nắng hoặc trang điểm), sữa rửa mặt,…)
  • Dưỡng ẩm (bằng các loại kem dưỡng dịu nhẹ, phù hợp với từng loại da)
  • Chống nắng. Chống nắng là cực kỳ quan trọng, bởi tia UV trong ánh nắng rất đáng sợ, có thể làm da thâm sạm, xỉn màu và nhanh lão hoá.
  • Chăm sóc da từ bên trong (uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, ít dầu mỡ, tập thể dục thường xuyên,..). Nếu da mặt và cơ thể thường xuyên nổi mụn ở một vùng nhất định, mụn lên đi lên lại và ngày một nặng, có thể bạn đang bị mụn nội tiết. Lúc này, hãy tới gặp bác sĩ để xác định nguyên nhân và điều trị mụn triệt để.

Chăm sóc da toàn diện tại 30Shine

Một cách làm da mặt sáng và láng mịn ngay lập tức là hút mụn. Đây là phương pháp mà các chị em thường xuyên thực hiện với chi phí không hề rẻ. Tại 30Shine, chỉ với 100K là đấng mày râu đã được thực hiện combo 7 bước chăm sóc từ da đến tóc, bao gồm:

Lột xác tại 30Shine chỉ với 100K

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai

Wow, đây thực sự là một “deal hời” để lột xác trước khi ngày Lễ Tình yêu đến, phải không?