Học trai Hàn biến hóa với 9 kiếu tóc uốn đẹp cực thu hút (P2)

Hàn Quốc đang là đất nước dẫn đầu xu hướng tóc uốn đẹp dành cho nam giới 2018. Vậy tại sao không học hỏi các oppa để biến hóa kiểu tóc của bạn?

30Shine đã giúp bạn định hình những kiểu tóc uốn đẹp đang được thịnh hành hiện nay của các quý ông Hàn Quốc ở phần 1. Vậy phần 2, chúng ta sẽ cùng nhau tổng hợp nốt danh sách này nhé!

Mục lục

1. Tóc uốn kết hợp cùng Undercut sành điệu

Bạn đang theo đuổi hình tượng bad boy phá cách và sành điệu? Bạn muốn “lột xác” và biến hóa mái tóc Undercut nhàm chán? Giải pháp đây! Hãy thử chọn cách nuôi phần mái dài một chút và uốn nhẹ thì sao? Bạn sẽ bất ngờ với kết quả bạn nhận được đấy.

Undercut và uốn xoăn đầy cá tính và phong cách, cộng thêm một chút màu nhuộm thời thượng là công thức đốn tim mọi cô gái

Undercut và uốn xoăn đầy cá tính và phong cách, cộng thêm một chút màu nhuộm thời thượng là công thức đốn tim mọi cô gái

Undercut bản chất đã là một kiểu tóc vô cùng sành điệu và hợp thời trang. Và có muôn vàn cách giúp bạn biến tấu với Undercut. Uốn xoăn nhẹ là một cách an toàn nhưng lại vô cùng đột phá. Kiểu tóc này sẽ cho bạn một cảm giác vô cùng mới lạ và thời thượng.

2. Tóc uốn đẹp chuẩn Hàn – Angular Fringe Style

Đây được mệnh danh là kiểu tóc quốc dân tại Hàn Quốc khi hầu hết các nam sinh Hàn đều ưa chuộng kiểu tóc này. Kiểu tóc uốn này đặc biệt phù hợp với gương mặt nam sinh châu Á. Hơn nữa nó cũng rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Kiểu tóc quốc dân của mọi nam sinh Hàn Quốc luôn cho thấy sức mạnh của nó bởi sự linh hoạt và đa năng của mình

Kiểu tóc quốc dân của mọi nam sinh Hàn Quốc luôn cho thấy sức mạnh của nó bởi sự linh hoạt và đa năng của mình

Kiểu tóc này là một trong những mẫu tóc uốn đẹp nhất dành cho các chàng trai Á Châu. Nó vừa giúp tôn dáng mặt, vừa giúp các chàng trai tiết kiệm thời gian chăm chút cho mái tóc. Kiểu tóc này đã từng đứng đầu xu hướng tóc uốn nam Hàn Quốc những năm trở lại đây.

3. Kiểu tóc uốn Brushed Up quý ông lịch lãm

Trong bộ sưu tập những xu hướng tóc uốn đẹp dành cho nam giới mới nhất này, kiểu tóc Brushed Up là kiểu tóc nam tính và lịch lãm nhất. Được rất nhiều chàng trai theo đuổi phong cách quý ông lựa chọn, Brushed Up dần cho thấy sức ảnh hưởng của mình.

Bạn muốn trở thành một chàng trai bí ẩn, đầy cuốn hút? Đừng quên "vũ khí" mật của mình - kiểu tóc uống Brushed Up nhé

Bạn muốn trở thành một chàng trai bí ẩn, đầy cuốn hút? Đừng quên “vũ khí” mật của mình – kiểu tóc uống Brushed Up nhé

Cũng cắt áp sát hai bên và giữ lại phần mái xoăn nhẹ như Undercut, nhưng kiểu tóc Brushed Up này khác hơn so với phần mái được tạo kiểu và vuốt ngược về phía sau. Chỉ cần được vuốt gel làm đẹp dựng đứng thay vì chải ngược là bạn đã sở hữu kiểu tóc độc lạ hơn rồi!

4. Tóc nam ép kết hợp với uốn nhẹ không bao giờ lỗi mốt

Đây được coi là "anh cả" - dẫn đầu xu hướng tóc uốn nam Hàn Quốc và đến giờ vẫn không hề lỗi mốt

Đây được coi là “anh cả” – dẫn đầu xu hướng tóc uốn nam Hàn Quốc và đến giờ vẫn không hề lỗi mốt

Kiểu tóc này được thấy nhiều khi thời kì đầu làn sóng Hallyu của Hàn Quốc trải khắp Châu Á. Những thần tượng nam của Kpop đều chọn kiểu tóc này. Và kiểu tóc này dành trở thành trend thời kì đó. Và đến tận bây giờ, kiểu tóc này vẫn có một lượng fan trung thành và cực kì phổ biến tại Hàn Quốc.

Kiểu tóc này sẽ rất hợp với những bạn nam còn e ngại việc uốn tóc. Coi như một bước đầu cho việc thử những kiểu tóc uốn đẹp. Tóc ép uốn nhẹ rất hợp với những bạn lứa tuổi học sinh – sinh viên khi đi học và đi chơi với bạn bè.

5. Tóc uốn gợn sóng phần mái đầy quyến rũ

Dám cá bạn sẽ thích thú với một chàng trai mặc vest hoặc sơ mi sang trọng cùng một mái tóc uốn gợn sóng phần mái. Hình tượng một chàng trai thành đạt và không kém phần trẻ trung chắc chắn sẽ hạ gục mọi cô gái trong lần đầu gặp mặt. Bạn sẽ cho đối phương một cái nhìn đầy thiện cảm về một chàng trai chỉnh chu và có tính kỉ luật cao.

Phong thái đầy tự tin và lịch thiệp là những gì kiểu tóc này mang lại cho bạn

Phong thái đầy tự tin và lịch thiệp là những gì kiểu tóc này mang lại cho bạn

Tạo ấn tượng ban đầu một cách đầy quyến rũ và thu hút, tại sao không chàng trai nhỉ? Đến với 30Shine để được trai nghiệm ngay những mẫu tóc đang làm mưa làm gió này ngay nhé!