4 màu nhuộm tóc tông trầm hoàn hảo cho quý ông cổ điển

Nhuộm tóc không chỉ dành riêng cho những chàng trai ưa thích sự vui nhộn và mới mẻ. 30Shine sẽ giới thiệu 4 kiểu nhuộm tóc màu trầm hoàn hảo cho quý ông yêu thích phong cách cổ điển.

Trong bảng màu nhuộm tóc có những tông màu sinh ra để dành cho quý ông đích thực. Tông màu trầm không chỉ tạo ấn tượng cổ điển, sang trọng mà còn đem lại cảm giác ấm áp khi trời se lạnh. Các quý ông đừng bỏ qua những mẫu nhuộm màu trầm không thể đẹp hơn cho mùa thu – đông 2018 này.

Mục lục

Nhuộm tóc màu nâu trầm ấm

Làm mới phong cách cổ điển với tóc fade nhuộm nâu trầm

Kiểu nhuộm này có phần thân tóc nâu sậm và ngọn tóc màu caramel sáng hơn. Màu lên tóc là sự phối trộn hoàn hảo của màu vỏ cây, màu vàng oliu. Nó thích hợp với các chàng có mái tóc trung bình và dày, để có thể vuốt cao hơn tạo sự bồng bềnh và cảm giác ấm áp.

Nếu thích trẻ trung hơn, bạn có thể kết hợp nhuộm nâu trầm ấm với kiểu tóc fade. Mẫu nhuộm như này thích hợp với hầu hết khuôn mặt đàn ông. Mẹo nhỏ, sử dụng bình xịt tóc và sáp với tóc khô sẽ cho kiểu tóc tuyệt vời nhất.

Màu nâu sô-cô-la

Quý ông ngọt ngào nhưng không kém phần bí ẩn

Giống như cái tên, nhuộm màu nâu sô-cô-la thích hợp với các quý ông vừa ngọt ngào mà vừa có vị “đắng” của người từng trải. Mái tóc nhuộm khi lên màu sẽ có màu nâu sắc độ trung bình và hơi ấm. Điều tuyệt vời nhất là nó hoàn hảo cho mọi tông màu da. Nếu bạn quyết định nhuộm kiểu này, sở hữu mái tóc dày là một lợi thế. Tuy nhiên, với tóc trung bình, hoàn toàn có thể khiến tóc dày hơn nhờ mousse hay kem tạo kiểu.

Màu nâu sô-cô-la rất hợp với các kiểu tóc nam cổ điển như quiff, side part hay tóc uốn. Nó cũng linh hoạt trong phối đồ, đi cùng với trang phục công sở hay dự tiệc đều đẹp. Thế nên, với kiểu tóc này, các quý ông sẽ không quá tốn sức để lựa chọn tủ đồ thu.

Tóc nhuộm đỏ trầm

Vẻ đẹp hoàn hảo của mái tóc đỏ bồng bềnh, quyến rũ

Nếu các chị em say mê màu đỏ trầm quyến rũ từ son đến tóc, không lý gì đàn ông không bị chinh phục bởi sắc đỏ này. Mẫu nhuộm đỏ trầm này gợi nhớ đến màu ly vang chát sóng sánh, tỏa hương nồng nàn giữa buổi tiệc tối sang trọng. Nó phù hợp với các chàng có tông màu da sáng trung bình trở lên. Nhưng không có nghĩa là tông da tối và hơi bánh mật không nhuộm được. Bạn có thể giảm bớt độ trầm của màu tóc và chọn kiểu tóc ngắn đẹp. Điều này giúp gương mặt trông sáng hơn.

Thực tế, nhuộm màu đỏ trầm hợp với mọi kiểu tóc. Đừng để nhược điểm về kết cấu tóc hạn chế bạn, hãy tìm đến tư vấn cách tạo kiểu của các stylist. Các chàng chưa chắc chắn tông đỏ nào hợp mình nhất? Mở tủ đồ ra, nếu thường mặc áo sơ mi đỏ sậm, lựa chọn màu đỏ trầm rượu vang. Nếu bạn thích đỏ tươi, bạn cũng sẽ thích nhuộm tóc tông đỏ tươi sáng hơn hoặc đỏ có ánh đồng.

Nhuộm tóc màu xám thép

Kiểu nhuộm tóc thích hợp cho đàn ông mạnh mẽ, cương trực

Kiểu nhuộm này chủ yếu là màu xám tối pha chút trắng ánh thép. Tóc được tạo kiểu vuốt hơi dựng về trước tạo cảm giác góc cạnh. Đây chắc chắn là kiểu nhuộm sinh ra cho những quý ông thích tạo hình mạnh mẽ, cương trực. Nó rất dễ để phối đồ đi kèm, nhưng đặc biệt hợp với trang phục nghiêm túc như com-lê.

Sự kết hợp khéo léo giữa trắng và xám không khiến mái tóc trông như ở đàn ông trung tuổi. Sau khi lên màu, tóc bạn còn có thể trông như màu nâu trầm nhuộm highlight. Do đó, mẫu nhuộm này “thiên vị” hơn cho những ai có làn da tông trung tính, hơn là trầm hay sáng.

Còn nhiều mẫu nhuộm tóc đẹp kinh điển cho các quý ông. Thế nên, đừng bao giờ giới hạn bản thân trong lớp vỏ bọc và ngại làm mới mình. Đặt lịch tại 30Shine, bạn sẽ được các stylist “mát tay” tư vấn cho những kiểu nhuộm tóc hoàn hảo cho tạo hình quý ông lịch lãm.

Nguồn: Lastest Hairstyles