5 kiểu cắt tóc nam đẹp cho chàng thay đổi dịp cuối năm

Năm mới đang đến gần, những party cuối năm đang tràn ngập. Bạn chưa biết cắt tóc nam đẹp nào sẽ giúp cho bạn có diện mạo mới trong dịp này. Hãy tham khảo những mẫu tóc dưới đây, chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Những thiếp mời tham dự party cuối năm đang hối thúc bạn phải làm mới mình thật nhanh. Không chỉ là khoác lên người một bộ trang phục lịch lãm hơn. Mà còn là sự thay đổi về vẻ bề ngoài. Chẳng hạn như cắt một kiểu tóc mới hoặc nhuộm màu cho chúng. Và tất cả những điều ấy sẽ tạo cho bạn một “đôi cánh” hoàn toàn mới. Không kém phần lịch lãm và thần thái. Dưới đây là 5 kiểu cắt tóc nam đẹp mà các chàng có thể tham khảo.

Mục lục

Kiểu tóc Speedy Soft Parting

Speedy Soft Parting – Kiểu tóc yêu thích của chàng diễn viên điển trai Ryan Gosling. Kiểu cắt tóc nam đẹp này gồm những lớp tóc layer ngắn gọn. Phần tóc hai bên mép tai được chải ép vào đầu bởi keo xịt tóc. Speedy Soft Parting mang lại sự thoải mái cho các chàng trai vì không có đường chia tóc cụ thể. Chính vì vậy, các chàng có thể tự do vén tóc sang một bên nhưng vẫn đẹp đến không ngờ.

5 kiểu cắt tóc nam đẹp cho chàng thay đổi dịp cuối năm

Trở thành quý ông lịch lãm trong bữa tiệc, Speedy Soft Parting là lựa chọn tốt nhất cho bạn

Với kiểu tóc Speedy Soft Parting, hình ảnh một người đàn ông thô kệch sẽ không còn trong bạn. Thay vào đó, là sự thanh lịch, gọn gàng và một chút bóng bẩy. Với vẻ ngoài hoàn hảo như vậy, chắn chắn bạn đã sẵn sàng “quẩy” nhiệt tình cùng hội bạn trong dịp party cuối năm rồi, đúng không nào?

Kiểu tóc DIY Punk

Cũng giống như thời trang, thế giới tóc cũng có vòng lặp – xu hướng retro. Không chỉ Punk hay Ivy League mà các xu hướng tóc nam đẹp khác cũng đang hot trở lại. Đặc biệt, kiểu tóc DIY Punk sẽ mang lại sự độc đáo và thời trang hơn cho bạn. Mái tóc này có thể được vuốt dựng hoặc vuốt cao. Thêm vào đó là một chút sự lộn xộn bất cần của các lớp tóc.

5 kiểu cắt tóc nam đẹp cho chàng thay đổi dịp cuối năm

Kiểu tóc DIY Punk mang lại sự thời trang và trẻ trung cho các chàng trai

Kiểu tóc DIY Punk thích hợp với các chàng sở hữu mái tóc có độ dài ngang mép tai. Chiều dài này giúp việc cắt tỉa và tạo kiểu dễ dàng hơn. Kiểu tóc này không gây bất tiện trong việc sinh hoạt hằng ngày. Bên cạnh đó, các chàng cũng không phải tốn nhiều thời gian để chăm sóc. Một chút tinh tế, một chút mới mẻ của mái tóc DIY Punk sẽ là sự đột phá của bạn trong mắt mọi người.

Kiểu tóc Bleached Crop

Năm 2017, Zayn Malik – Cựu thành viên nhóm nhạc One Direction khiến các fan nam lẫn nữ phải mê mệt vì diện mạo mới. Anh xuất hiện với kiểu tóc Bleached Crop cá tính, bụi bặm. Cho đến nay, kiểu tóc nam đẹp này chẳng có dấu hiệu hạ nhiệt sức nóng của mình. Nó chính thực trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nam giới khi mang lại sự gọn gàng, bồng bềnh và lãng tử.

5 kiểu cắt tóc nam đẹp cho chàng thay đổi dịp cuối năm

Cho đến nay, Bleached Crop vẫn nằm trong danh sách các kiểu cắt tóc nam đẹp và có sức hút

Tuy nhiên với kiểu tóc này, bạn cần đến các salon tóc để tiến hành tạo kiểu. Việc tự tạo kiểu tóc này ở nhà sẽ khiến cho tóc của bạn bị hư tổn nhanh chóng. Hơn nữa, để tóc luôn đẹp như mong muốn, bạn cần phải chăm sóc hết sức cẩn thận. Hãy lựa chọn cho mái tóc của mình, một chiếc lược và một loại kem dưỡng phù hợp.

Kiểu tóc Long Sweep

Trong thời gian gần đây, những mái tóc dài phong trần đang có sự trở lại mạnh mẽ. Bên cạnh mái tóc rocker dài ngang vai mang một phong cách bụi bặm, đường phố. Long Sweep mang đậm sự lịch lãm và nam tính cũng được đánh giá là kiểu cắt tóc nam đẹp và không hề kém cạnh. Cũng bởi vậy, thời gian gần đây kiểu tóc này đã chiếm được sự yêu thích của đa số cánh mày râu.

5 kiểu cắt tóc nam đẹp cho chàng thay đổi dịp cuối năm

Jared Leto – người đàn ông luôn đẹp hoàn hảo trong mái tóc Long Sweep

Một mái tóc dài ngang vai được cắt tỉa gọn gàng và tạo kiểu thành những đường tóc tinh tế. Tất cả tóc được chải ngược về phía sau. Trong khi đó, phần tóc hai bên được vén qua mang tai. Điểm đặc biệt chính là sự tập trung của tóc phía sau gáy. Bạn cũng có thể tự tạo kiểu tóc này bằng một chiếc lược răng thưa và kem tạo kiểu tóc có độ bóng trung bình. Dù đơn giản nhưng không thể phủ nhận Long Sweep là kiểu cắt tóc nam đẹp và sang trọng.

Kiểu tóc GI Crew

Nếu không muốn đóng khuôn bản thân trong hình ảnh nhẹ nhàng, lịch lãm với những kiểu tóc xoăn xù, tóc dài hay gợn sóng quen thuộc thì bạn có thể biến mình thành một chàng trai ngầu và chất với kiểu tóc GI Crew này. Dù chỉ là một kiểu tóc nam ngắn gọn nhưng sức ảnh hưởng mà GI Crew mang lại thì khó mà cưỡng nổi. Đơn giản nhưng đầy sự nam tính và nổi loạn.

5 kiểu cắt tóc nam đẹp cho chàng thay đổi dịp cuối năm

GI Crew là kiểu tóc đơn giản nhưng lại nam tính vfa ấn tượng

Chắc hẳn qua 5 kiểu cắt tóc nam đẹp vừa rồi, bạn cũng đã định hình được mình sẽ cắt kiểu đầu nào. Công việc bây giờ là nhấn nút đặt lịch và ghé ngay 30Shine để biến những thứ trong đầu bạn thành hiện thực. Party đến rồi, mau thay đổi nào các chàng trai ơi!

Nguồn: Fashion Beans