15 kiểu tóc đẹp nhất ‘cứu cánh’ cho những chàng hói (Phần 2)

Trong phần 1 của bài viết “15 kiểu tóc đẹp nhất ‘cứu cánh’ cho những chàng hói”, 30Shine đã giới thiệu với các bạn 7/15 kiểu tóc nam. Phần 2 của bài viết xin được tiếp tục hành trình giúp các bạn tìm được kiểu tóc ưng ý nhất.

Mục lục

8. High and Tight

15 kiểu tóc đẹp nhất ‘cứu cánh’ cho những chàng hói

Kiểu tóc High and Tight

Giống như buzz và crew ở phần 1, High and Tight là một mái tóc lấy cảm hứng từ kiểu tóc quân đội. Hai bên mai và sau gáy được cạo mờ dần, phần trên đỉnh dài hơn tuy nhiên vẫn duy trì ở mức ngắn. Điều này phân tán sự tập trung vào đường tóc và tạo cảm giác cho mái tóc dày hơn.  Kiểu tóc đẹp này giúp bạn thêm phần nam tính đồng thời che giấu các dấu hiệu bị hói. Bạn không cần phải sử dụng sản phẩm tạo kiểu, chỉ cần máy sấy là đủ.

Đây cũng là một mái tóc đem lại vẻ “chất ngầu” cho người sở hữu. Do đó, đàn ông Việt dễ làm cho người đối diện phải “dè chừng” khi diện kiểu tóc này. Vẫn theo công thức quen thuộc, bạn nên chọn những trang phục lịch sự đi kèm mái tóc này. Điều này giúp tiết chế độ “ngổ ngáo” và tăng vẻ nam tính.

9. Skin Fade+Short Hair

15 kiểu tóc đẹp nhất ‘cứu cánh’ cho những chàng hói

Kiểu tóc Skin Fade+Short Hair

Skin Fade+Short Hair cho phép bạn kiểm soát kiểu dáng và cái nhìn tổng thể đường tóc của bạn. Tóc ở hai bên được cạo sâu, để lộ phần da đầu. Phần tóc trên đỉnh đầu được giữ lại tương đối ngắn. Kiểu tóc này mang tính thẩm mỹ hiện đại, làm cho bạn trẻ trung hơn. Phong cách này sẽ rất phù hợp nếu bạn vẫn đang ở giai đoạn đầu của quá trình hói.

10. Slick Back Combover

15 kiểu tóc đẹp nhất ‘cứu cánh’ cho những chàng hói

Kiểu tóc Slick Back Combover

Slick Back Combover là kiểu tóc rất phù hợp cho những bạn nam có mái tóc thưa. Trong kiểu tóc này, phía hai bên được cắt ngắn gọn gàng và phần tóc mái dày được vuốt ngược. Điều này tăng thêm độ dày cho phần tóc chính, giúp che đi khuyết điểm của mái tóc mỏng. Slick Back Combover mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại.

Cũng giống như Combover, kiểu tóc này chủ yếu được đàn ông lơns tuổi ứng dụng. Nó tạo sự lịch lãm, chỉn chu và nghiêm túc. Nó cũng phù hợp với đàn ông Việt, những người có vầng trán rộng. Do đó, tạo cho người sở hữu vẻ thông minh, thành đạt.

11. Faux Hawk

15 kiểu tóc đẹp nhất ‘cứu cánh’ cho những chàng hói

Kiểu tóc Faux Hawk

Đặc trưng của kiểu tóc này là phần mái và đỉnh được để dài để tạo kiểu vuốt cao. Phần hai bên mai cắt ngắn để làm nổi bật phần tóc chính. Tạo kiểu bằng cách vuốt dựng phần tóc trên theo hướng chụm vào và hướng về phía trước. “Chú chim diều hâu” này sẽ giúp bạn che đi mái tóc thưa của mình.

Kiểu tóc này sẽ rất phù hợp với những chàng trai trẻ năng động. Nó cũng từng “làm mưa làm gió” ở thị trường tóc Việt những năm gần đây.

12. Butch cut

15 kiểu tóc đẹp nhất ‘cứu cánh’ cho những chàng hói

Kiểu tóc Butch cut

Kiểu tóc Butch cut có đặc điểm là toàn bộ tóc trên đầu được cắt ở độ dài bằng nhau. Nhìn chung, nó được cắt trong khoảng dưới 1cm và theo đường viền của đầu. Phong cách này tạo nên một cái nhìn đồng đều và tổng thể trên mái tóc của bạn. Ngoài việc “giấu nhẹm” được mái tóc mỏng, Butch cut còn mang đến cho bạn một cái nhìn sạch sẽ và gọn gàng.

13. Short + Messy

15 kiểu tóc đẹp nhất ‘cứu cánh’ cho những chàng hói

Kiểu tóc Short+Messy

Đúng như tên gọi của nó, mái tóc được cắt ngắn và tạo kiểu lộn xộn tự nhiên. Sau khi gội đầu, làm khô tóc bằng khăn và sử dụng pomade để vuốt theo ý thích.

này mang đến một cái nhìn trẻ trung khiến người khác chẳng còn để ý đến cái đầu đang hói dần của bạn.

14. Taper Fade+Short Pompadour

15 kiểu tóc đẹp nhất ‘cứu cánh’ cho những chàng hói

Kiểu tóc Taper Fade+Short Pompadour

Taper Fade tức là phần tóc hai bên được cắt ngắn và dần dần để lộ phần da đầu. Phần tóc trên đỉnh đầu dài hơn để tạo kiểu Short Pompadour. Việc kết hợp kiểu tóc hai trong một này sẽ giúp bạn che được khuyết điểm trên đỉnh đầu. Đồng thời giúp bạn có một diện mạo trẻ trung, hấp dẫn và đậm chất lịch lãm.

15. Regulation Cut

15 kiểu tóc đẹp nhất ‘cứu cánh’ cho những chàng hói

Kiểu tóc Regulation Cut

Đây là một trong những kiểu tóc quân đội truyền thống, đã từng rất phổ biến trong Thế chiến thứ 2. Trước khi tạo kiểu, hãy để tóc có một độ ẩm vừa phải để tóc có thể dễ vào nếp. Sau đó chia mái làm hai phần theo tỷ lệ và tiến hành chải.

30Shine đã giới thiệu với các bạn 15 kiểu tóc đẹp nhất cực hợp với những chàng tóc thưa và mỏng, giúp bạn tha hồ chọn lựa. Nếu muốn làm đẹp cho mái tóc của mình, hãy đến với 30Shine để được tư vấn, tạo kiểu và tận hưởng những dịch vụ ưu đãi nhất nhé!