Đàn ông mệnh Hỏa, nhuộm tóc màu gì năm 2019 đầy may mắn?

Đỏ, cam và tím là những màu nhuộm tóc hoàn hảo cho các chàng mệnh Hỏa. Nếu bạn thuộc mệnh này, hay đơn giản là yêu thích ba tông màu trên, đừng quên thử 3 mẫu nhuộm mà 30Shine tổng hợp sau.

nhuom toc

Nam mệnh Hỏa họp màu đỏ, cam và tím

Mệnh Hỏa trong phong thủy tượng trưng có sức mạnh, quyết tâm và nhiệt huyết mãnh liệt. Vì thế mà đỏ – người phương Đông quan niệm là màu của máu và lửa – chính là màu bản mệnh của nam mệnh Hỏa. Đàn ông sinh vào các năm sau sẽ thuộc mệnh Hỏa: 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994 và 1995. Màu cam, hồng, tím cũng được xem là đem lại vượng khí cho người sinh những năm kể trên.

Mục lục

Nhuộm tóc màu đỏ rượu

Khá hiếm nam giới có mái tóc đỏ tự nhiên trên toàn thế giới. Nhưng bạn hoàn toàn có thể nhuộm tóc màu đỏ, với vô vàn sắc thái để lựa chọn. Sắc đỏ rượu vang trầm ấm đem tạo cho mái tóc vẻ quyến rũ và nam tính. Màu tóc này không kén kiểu tóc, từ cổ điển như pompadour, side part đến những phong cách táo bạo hơn như messy hay faux hawk.

nhuom toc

Có nhiều cách để nhuộm màu đỏ rượu vang

Dịp Tết năm nay, các chàng nên thử combo tóc uốn xoăn bồng bềnh kết hợp nhuộm đỏ rượu vang. Diện mạo này tượng trưng cho nhiệt huyết trong năm mới, giúp bạn tự tin hơn. Mái tóc nam nhuộm đỏ luôn nổi bật dù ngoài trời hay dưới ánh đèn tiệc tối. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn cách nhuộm tóc màu rượu vang. Đơn giản nhất chỉ cần làm sáng màu tóc nguyên bản và nhuộm đỏ toàn bộ. Cầu kỳ hơn thì kết hợp chân tóc màu tối, highlight hay ombre màu rượu đỏ.

Tóc nam nhuộm màu đồng

Mái tóc nam nhuộm màu đỏ đồng hay đỏ cam trẻ trung và hấp dẫn. Đây chắc chắn là một lựa chọn an toàn cho đàn ông Việt Nam. Màu đỏ rượu hợp nhất với làn da sáng màu, đôi khi nhợt nhạt một chút. Tóc màu đồng “dễ tính” hơn, hợp với tất cả các tông màu da. Nếu da bạn sáng màu, màu đỏ đồng gợi cảm giác tươi mới, nồng nhiệt. Với đàn ông da sẫm màu hơn, tóc màu đồng sẽ tăng thêm vẻ nam tính, rắn rỏi.

nhuom toc

Mái tóc màu đỏ đồng bảnh bao của Tom Hiddleston

Hãy để phong cách cá nhân của bạn quyết định kiểu tóc màu đỏ đồng. Khi chàng mặc đồ âu trang nhã, một kiểu tóc kinh điển nhuộm đỏ đồng sẫm sẽ hoàn thiện tạo hình quý ông. Nếu bạn theo đuổi sự táo bạo, mái tóc cam đỏ giống như sự cuồng nhiệt, sôi động của tuổi trẻ vậy. Bạn hoàn toàn có thể biến đổi màu đỏ đồng thành màu đỏ gừng đem cảm giác ấm áp hơn trong những ngày đầu năm se lạnh.

Nhuộm tóc màu khói tím/hồng

Có lẽ xu hướng nhuộm tóc màu khói kiểu gì cũng sẽ có màu hợp mệnh cho nam giới. Với nam mệnh Hỏa, hai màu tím và hồng là lựa chọn lý tưởng nhất. Nhuộm tóc màu khói tím và khói hồng cũng là phong cách được nhiều thần tượng Hàn Quốc theo đuổi. Lựa chọn an toàn, đảm bảo đẹp trai nhất cũng là các kiểu tóc nam Hàn Quốc đang hot trend. Ví dụ như kiểu Blunt Fringe hay Middle Part phong cách hiên đại.

nhuom toc

Nhuộm tóc màu khói được các thần tượng Hàn ưa chuộng

Nhuộm khói hiện đại ưu tiên các tông màu pastel nhẹ nhàng. Kiểu nhuộm giúp mái tóc nổi bật mà không quá lố, nên các chàng nhuộm tóc tím hồng không cần lo lắng khi đứng cạnh cây đào ngày Tết. Thực tế, màu tím và hồng dễ dàng biến đổi cho nhau và kết hợp chúng trên cùng mái tóc. Nếu có thể hãy thử kỹ thuật melt màu, để mái tóc đạt hiệu ứng màu sắc tuyệt vời.

Nhuộm tóc màu hợp mệnh đem lại lạc quan và niềm hi vọng mọi sự tốt đẹp trong năm mới. Nếu bạn đã chọn được kiểu tóc nam ưng ý rồi, nhanh chân đến ngay 30Shine để kịp nhuộm màu tóc mới đón tân niên.