5 mẹo giúp bạn sở hữu các kiểu tóc nam đẹp nhờ thợ cắt tóc hiểu ý

Chọn người thợ tốt cũng giống như đạt được hơn nửa hy vọng sở hữu các kiểu tóc nam đẹp. Giao tiếp và làm thế nào nhận ra một người cắt tóc chuyên nghiệp, hãy để 30Shine chỉ giúp bạn

Mục lục

Tìm đến những tiệm tóc nam chất lượng

so huu cac kieu toc nam dep nho tho cat toc chuyen nghiep

Hệ thống salon cắt tóc nam chuyên nghiệp 30Shine giúp bạn sở hữu những kiểu tóc ưng ý

Tiệm cắt tóc nam là một khái niệm hoàn toàn khác với những tiệm cắt tóc thông thường. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ mà chỉ những nơi riêng biệt mới có. Ưu điểm quan trọng nhất của những tiệm cắt tóc nam là có kỹ thuật cắt tóc nam chuyên nghiệp. Một người hàng ngày chỉ cắt tóc nam sẽ chuyên sâu hơn một người nam – nữ – già – trẻ cũng cắt.

Đặc biệt, với đối tượng khách hàng hoàn toàn là nam, thị hiếu các kiểu tóc nam đẹp cũng được “bắt sóng” nhanh hơn. Một người thợ chuyên cắt tóc nam sẽ hiểu hơn về chất tóc và đường nét khuôn mặt giúp bạn sở hữu mái tóc ưng ý nhất.

Một gợi ý cho bạn chính là hệ thống cắt tóc nam hàng đầu Việt Nam 30Shine là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Ở đây quy tụ dàn stylist có tay nghề cao. Ngoài ra 30Shine có quy trình phục vụ chất lượng cao, đạt chuẩn, không gian sang trọng. Và không thể không nhắc đến dàn skinner chuyên nghiệp và xinh đẹp.

Tìm đến những người thợ luôn biết lắng nghe phản hồi khách hàng

Một mái tóc đẹp không có một tiêu chuẩn nhất định nào. Mái tóc đẹp nhất khi phù hợp với khuôn mặt và sở thích của bản thân bạn. Sau khi hoàn thiện, hãy thẳng thắn góp ý với thợ cắt tóc của bạn những điểm chưa hài lòng. Một chút chỉnh sửa sẽ giúp bạn ra về với vẻ ngoài tỏa sáng.

Thử từ những bước nhỏ nhất

so huu cac kieu toc nam dep nho tho cat toc chuyen nghiep

Nếu bạn đang muốn tìm một người cắt tóc mới nhưng vẫn băn khoăn về tay nghề, hãy thử từ những điều đơn giản nhất. Bạn không nhất thiết phải cắt lại cả đầu ngay lần cắt đầu tiên với người thợ mới. Một chút tỉa nhẹ, ép thẳng đơn giản, … cũng có thể giúp bạn kiểm chứng tay nghề.

Một người thợ có nghề có thể dễ dàng hoàn thành chúng. Đồng thời, những chỉnh sửa nhỏ cũng giúp bạn cảm nhận sự tỉ mỉ và khéo léo của người thợ. Một người thợ có kĩ năng mới giúp bạn có được các kiểu tóc nam đẹp hoàn hảo.

Đối với 30Shine, ngoài việc lắng nghe những đánh giá trực tiếp thì luôn có một đội ngũ sẵn sàng phản hồi những tin nhắn, bình luận của khách hàng. Dù với hình thức nào, những đóng góp, thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết nhanh gọn.

Thử tìm hiểu trước thông qua mạng xã hội

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội. Hầu hết, mỗi người đều sở hữu một trang cá nhân để tuyên truyền bản thân cũng như tìm kiếm các mối quan hệ. Ngày nay, nhiều thợ tóc cũng sử dụng mạng xã hội để giữ tương tác với khách hàng. Bạn có thể tìm những hình ảnh về khách hàng cũng như những đánh giá để tạo sự tin tưởng với thợ cắt tóc.

Đặt những câu hỏi liên quan về tóc

so huu cac kieu toc nam dep nho tho cat toc chuyen nghiep

Để biết chính xác nhất khả năng hãy hỏi người đó về chuyên môn. Với một thợ cắt tóc, hiểu biết về tóc là một trong những yêu cầu tiên quyết. Bạn có thể đặt những câu hỏi về chất tóc, các kiểu tóc nam đẹp đang là xu hướng, … với người cắt tóc. Bạn vừa có thể biết được tình trạng tóc của mình vừa có thể dễ dàng đánh giá khả năng của người cắt tóc.

Đến ngay salon của 30Shine để được phục vụ bởi đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề, nhiều kinh nghiệm và cực kì “có tâm”.

Nguồn: Forhim