Những biến tấu tuyệt đỉnh của kiểu tóc nam Pompadour (P2)

Pompadour luôn là kiểu tóc nam được yêu thích từ khi ra đời đến nay. Cắt tóc nam đẹp với 5 biến tấu sau của Pompadour bạn đã thử chưa?

Mục lục

5. Kiểu tóc nam Pompadour xoăn

Khi bạn nghĩ về Pompadour, bạn sẽ không nghĩ ngay đến việc kết hợp với mái tóc xoăn. Nhưng nếu kết hợp kiểu tóc nam này với tóc xoăn thì nó cũng rất tuyệt đấy! Vì những lọn tóc xoăn đó sẽ đem đến cho bạn cái nhìn mà tóc thẳng không bao giờ đem lại được. Pompadour xoăn sẽ rất nổi bật giữa đám đông nếu được cắt đúng cách. Bạn nên tích hợp các mặt cắt tóc ngắn với mái tóc xoăn dài.

Lãng tử với kiểu tóc nam Pompadour xoăn

Lãng tử với kiểu tóc nam Pompadour xoăn

6. Kiểu tóc nam Undercut Pompadour

Sự tương phản mạnh mẽ nhất phải kể đến sự kết hợp của Pompadour với Undercut. Undercut mạnh mẽ, táo bạo với phần tóc được cắt ngắn gọn gàng hai bên mai. Pompadour lại quyến rũ với mái tóc uốn bồng bềnh. Sự thay đổi đột ngột về chiều dài mái tóc giúp kiểu tóc nam này ăn điểm với phái mạnh. Nó cũng tạo cho bạn sự linh hoạt và không lo lắng về việc chỉnh sửa tóc để có kiểu tóc đẹp.

Sự tương phản mạnh mẽ của kiểu tóc Pompadour Undercut

Sự tương phản mạnh mẽ của kiểu tóc Pompadour Undercut

7. Biến thể Quiff Pompadour

Quiff là kiểu tóc nam mà hai bên mai chỉ được tỉa ngắn đi và phần tóc giữa chỉ hơi hất nhẹ lên tạo sự trẻ trung và năng động. Khi kết hợp với Pompadour đã tạo ra sự hòa quyện độc đáo giữa hai kiểu tóc tạo nên sự lịch lãm và cuốn hút. Đường cắt hai bên mai chỉ ở mức ôm sát chứ không quá dài hay quá ngắn. Phần tóc ở đỉnh đầu được chải vừa phải về đằng sau. Kiểu tóc này cũng dễ dàng được điều chỉnh cái nhìn bằng cách tạo phần Quiff to hoặc nhỏ hơn.

Sự trẻ trung năng động của Quiff Pompadour

Sự trẻ trung năng động của Quiff Pompadour

8. Pompadour với Low Fade

Bạn không nên kìm nén xu hướng phát triển của kiểu tóc nam Pompadour. Vẻ đẹp lãng tử đó cũng có thể xuất hiện với diện mạo dữ dội hơn khi kết hợp với Low Fade. Fade thấp sẽ tạo cái nhìn tưởng lạ mà quen. Một mảng cạo thấp sát hai bên tai giúp mặt bạn được sáng và tôn lên nét đẹp. Phần tóc bên trên vẫn được giữ bồng bềnh mà lại có sự sắc nét hơn rất nhiều.

Nam tính mạnh mẽ với Pompadour Low Fade

Nam tính mạnh mẽ với Pompadour Low Fade

9. Kiểu tóc nam Pompadour với Hard Part

Hard Part được cho vào để trở thành một biến tấu thông minh của kiểu tóc này. Không quá cầu kỳ, không quá tỉ mỉ mà lại có cái nhìn lịch lãm. Để giữ cho phần cạo theo kiểu Hard Part thật chỉn chu, bạn phải luôn chú ý đến việc giữ cho mái tóc luôn sạch sẽ. Phải đảm bảo phần Pompadour của bạn cắt theo kiểu dáng gọn gàng. Phần tóc nên được chia làm hai bên, dùng lược và sáp để định hình hướng tóc.

Cổ điển đầy tự tin với kiểu tóc Pompadour với phần cứng

Cổ điển đầy tự tin với kiểu tóc Pompadour với phần cứng

Các bạn thấy 5 kiểu tóc nam tiếp theo mà 30shine mang đến có đẹp không? Nếu ưng ý bất kỳ kiểu tóc nào thì các bạn hãy đến 30Shine để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Nguồn: Thetrendspotter