Điểm tên 6 xu hướng tóc nam Comb Over phổ biến ở Châu Á

Comb Over là một kiểu tóc nam sang trọng dành cho đấng mày râu trên toàn thế giới. Không chỉ sắc sảo, kiểu tóc này còn mang sự tinh tế và lịch lãm. Khi làn sóng tóc nam Comb Over lan tỏa sang Châu Á, chúng đã có những biến tấu linh hoạt và độc đáo.

Mục lục

Tóc nam Comb Over là gì?

Kiểu tóc nam Comb Over ra đời vào những năm 1900. Đây là một trong những kiểu tóc nổi tiếng, có sự kết hợp giữa Line up và Fade, mang lại vẻ ngoài sắc nét và lịch lãm. Hiện nay Comb Over có rất nhiều biến tấu khác nhau để phù hợp với “chủ nhân”. Đó là những biến tấu để phù hợp với loại tóc (dày, mỏng, xoăn, cứng) hoặc hình dáng khuôn mặt (tròn, dài, vuông, trái tim…).

Điểm tên 6 xu hướng tóc nam Comb Over phổ biến ở Châu Á

Những biến tấu tóc nam Comb Over ở Châu Á đã tạo nên một cái nhìn khác biệt và độc đáo

Đối với những chàng trai Châu Á, họ luôn có cách để làm mới cho vẻ ngoài của mình. Họ tạo nên sự kết hợp giữa Comb Over và nhiều kiểu tóc khác. Những biến tấu tóc nam Comb Over ở Châu Á đã tạo nên một cái nhìn khác biệt và độc đáo.

6 xu hướng tóc nam Comb Over phổ biến ở Châu Á

Undercut + Comb Over

Comb Over kết hợp Undercut là một xu hướng tóc hiện đại của nam giới Châu Á. Trong kiểu tóc này, phần tóc hai bên đầu của bạn sẽ được cắt ngắn và tóc ở đỉnh đầu sẽ dài hơn. Kiểu tóc nam này sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài gọn gàng và sắc sảo. Đây cũng là kiểu tóc luôn nằm trong top tóc đẹp dành cho nam.

Điểm tên 6 xu hướng tóc nam Comb Over phổ biến ở Châu Á

Comb Over kết hợp Undercut là một xu hướng tóc hiện đại của nam giới Châu Á

Taper Fade + Comb Over

Taper Fade thực chất là một phiên bản của Undercut. Tuy nhiên, đặc trưng của Taper Fade đó chính là làm giảm độ dài của tóc từ ngắn xuống cạo sát da đầu. Hiệu ứng mờ dần trên kiểu tóc Comb Over sẽ tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo cho các quý ông.

Điểm tên 6 xu hướng tóc nam Comb Over phổ biến ở Châu Á

Hiệu ứng mờ dần trên kiểu tóc Comb Over sẽ tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo

Comb Over cổ điển

Kiểu tóc nam Comb Over cổ điển rất phổ biến đối với cánh mày râu Châu Á. Dù xuất hiện vào năm 1950 nhưng tới nay, kiểu tóc này vẫn giữ được độ hot của mình. Đặc điểm nhận dạng của kiểu tóc này chính là phần tóc được tỉa gọn gàng và vuốt sang ngang.

Điểm tên 6 xu hướng tóc nam Comb Over phổ biến ở Châu Á

Kiểu tóc nam Comb Over cổ điển rất phổ biến đối với cánh mày râu Châu Á

Comb Over + Pompadour

Pompadour là một phong cách chưa bao giờ hết thời trang. Nếu bạn muốn tóc giữ nếp được lâu và không bị rối xù thì Comb Over Pompadour sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi lẽ, nó sẽ giúp mái tóc bạn luôn gọn gàng và giữ được độ bóng bẩy vốn có.

Điểm tên 6 xu hướng tóc nam Comb Over phổ biến ở Châu Á

Comb Over Pompadour giúp tóc bạn giữ nếp lâu và không bị rối xù

Low Fade + Comb Over

Một kiểu tóc nam có độ fade cao sẽ mang cho bạn một vẻ ngoài mạnh mẽ. Ngược lại, kiểu tóc có fade thấp sẽ tạo nên một cái nhìn tinh tế. Low Fade Comb Over mang đậm nét lịch lãm. Hơn nữa, với kiểu tóc này, bạn có thể đi làm hoặc đi chơi tùy ý. Đối với các chàng trai Châu Á, một mái tóc phù hợp với mọi hoàn cảnh sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Điểm tên 6 xu hướng tóc nam Comb Over phổ biến ở Châu Á

Kiểu tóc có độ fade thấp sẽ tạo nên một vẻ ngoài tinh tế

Comb Over Fade + Side Part

Comb Over Fade Side Part là một “làn gió mới” trong thế giới tóc nam. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chút cổ điển của Comb Over, một chút hiện đại của Fade và Side Part. Với mái tóc này, các chàng sẽ không phải tốn nhiều thời gian để chăm sóc.

Điểm tên 6 xu hướng tóc nam Comb Over phổ biến ở Châu Á

Comb Over Fade Side Part là một “làn gió mới” trong thế giới tóc nam

Phần lớn, kiểu tóc nam Comb Over không quá kén chọn “chủ nhân”. Vì vậy, bạn hãy thử một lần chọn Comb Over là kiểu tóc mình muốn để. Đến với 30Shine, những stylish với tay nghề cao sẽ tạo cho bạn một kiểu đầu trendy nhất. Nhấn đặt lịch và đến với chúng tôi ngay hôm nay!

Nguồn: Hairstyle Camp