Học kiểu uốn tóc nam đẹp cùng tài tử Kim Soo Hyun

Bạn mê mẩn kiểu uốn tó nam đẹp của tài tủ Kim Soo Huyn, nhưng bạn không biết làm thế nào để có thể tạo kiểu đúng chuẩn như vậy. Vậy thì tuyệt đối bạn không được bỏ qua bài viết này!

Bước ra từ bộ phim đình đám “A man from stars” – Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun đã trở thành một hiện tượng trong giới điện ảnh Hàn Quốc. Anh chàng sở hữu khuôn mặt cực phẩm, đẹp tựa thiên thần. Bên cạnh đó là những kiểu tóc cuốn hút đã tạo cho Kim Soo Hyun một vẻ đẹp không thể hoàn hảo hơn.

Một trong những kiểu tóc của So Hyun đốn tim hàng triệu người hâm hộ chính là kiểu tóc xoăn. Những kiểu uốn tóc nam mà anh chàng sở hữu đều là những kiểu tóc xoăn nhẹ. Hãy cùng ngắm nhìn những kiểu tóc vô cùng quyến rũ của “Cụ giáo ngoài hành tinh” Do Min Joon nhé.

Mục lục

1. Kiểu uốn tóc nam của Kim Soo Hyun

Kiểu uốn tóc xoăn nhẹ, vuốt rủ

Kiểu uốn tóc nam xoăn nhẹ

Kiểu uốn tóc nam xoăn nhẹ

“Đẹp không góc chết” là cụm từ không hề quá chút nào khi nhắc đến chàng tài tử Kim Soo Hyun. Những kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc tạo nên những cái nhìn tự nhiên, hài hòa là những gì mà anh chàng lựa chọn. Khác với mái tóc xoăn kiểu châu Âu, kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc dành cho những ai yêu thích chút lãng tử, nhẹ nhàng. Nhưng lại đầy quyền lực trong việc gây chú ý ánh nhìn

Kiểu uốn tóc xoăn nhẹ, vuốt dựng

Kiểu uốn tóc nam xoăn nhẹ như sinh ra dành cho vẻ đẹp thư sinh của chàng trai này vậy. Với mái tóc được cắt tỉa theo lớp một cách khéo léo. Cùng với tóc mái bao phủ phần trán chạm tới mí mắt hoặc cuối chân mày. Một chút lộn xộn cố ý. Nhưng lại tự nhiên chứ không hề gượng gạo.

Kiểu tóc mái vuốt dựng

Kiểu tóc mái vuốt dựng

Ở một phong cách khác, phần mái của kiểu uốn tóc nam này lại được vuốt dựng lên. Trông anh chàng vô cùng bảnh bao và nam tính. Nếu như ai vẫn đang tồn tại suy nghĩ những kiểu tóc nam Hàn Quốc không hề nam tính chút nào. Thì có lẽ phải ngay lập tức nghĩ lại sau khi nhìn thấy những hình ảnh này.

Kiểu tóc mái vuốt dựng

Kiểu tóc mái vuốt dựng

Điều đặc biệt dù là để mái rủ hay vuốt dựng lên, anh chàng này đều giữ nguyên màu tóc đen huyền thoại. Anh là một trong số ít những ngôi sao Hàn Quốc yêu thích màu tóc đen truyền thống. Anh cũng hạn chế nhuộm tóc một cách tối đa. Nhưng không vì thế mà kiểu uốn tóc nam xoăn nhẹ này lại kém đẹp đi. Bằng chứng là rất nhiều fan vẫn phát cuồng lên với mái tóc của thần tượng.

2. Làm thế nào để có kiểu uốn tóc nam như Kim Soo Hyun

Uốn tóc nam tại 30shine

Uốn tóc nam tại 30shine

Hãy để con đường đến với một mái tóc đẹp như tài tử Kim Soo Hyun trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với kỹ thuật uốn xoăn của hệ thống 30Shine. Chỉ với 250 nghìn đồng bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các quy trình uốn xoăn tại salon 30Shine. Luôn cố gắng mang đến anh em những dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm hóa chất được sử dụng trong quá trình làm tóc đều là những sản phẩm chất lượng. Tuyệt đối an toàn cho anh em.

Uốn tóc nam tại 30shine

Uốn tóc nam tại 30shine

Ngoài ra, bạn sẽ được các nhà tạo mẫu có kinh nghiệm lâu năm, tư vấn các kiểu tóc thời thượng cũng như cách chăm sóc tóc sao cho giữ được vẻ bền đẹp, mượt mà tự nhiên nhất. Chỉ cần bạn muốn làm đẹp, còn lại cứ để 30Shine lo.

Nhanh tay nhấn nút đặt lịch để không phải mất công chờ đợi. Bên cạnh đó hệ thống đặt lịch còn cho phép các chàng trai lựa chọn Stylist làm đẹp riêng cho mình. Cùng 30Shine sở hữu những kiểu uốn tóc nam chuẩn không cần chỉnh thôi nào.