8 bí quyết cho chàng lên đồ cực chuẩn khi trời lạnh (Phần 2)

Mặc ấm khi trời lạnh thì đơn giản, nhưng phối đồ hợp lý thì cần tinh tế hơn nữa. 30Shine sẽ chia sẻ các bí quyết để nam giới kết hợp trang phục và phụ kiện đúng điệu cho tạo hình mùa lạnh lý tưởng.

Dù giữa ngày đông âm u, cùng bộ đồ tông màu trầm, các chàng vẫn có thể nổi bật hơn nếu biết kết hợp giày, áo ngoài và các phụ kiện thời trang. Những bí quyết sau sẽ hoàn thiện 8 tuyệt chiêu giúp nam giới lên đồ đẹp hơn vào màu lạnh:

Mục lục

Nâng cấp các phụ kiện

Một chiếc ô tốt giúp bảo toàn tạo hình mùa lạnh

Phụ kiện nam cho mùa đông – xuân rét mướt cần nhiều hơn là khăn và mũ. Nhưng trước hết bạn cần mùa một cái ô lớn, vững chắc để bảo vệ tất cả những phụ kiện đó và cả bộ cánh của bạn. Ham rẻ ở đây không phải bài toán kinh tế tốt. Gặp trời mưa gió, ô bị lật sẽ khiến bộ đồ của bạn ẩm ướt. Và nếu các chàng lái xe, tốt nhất nên mua một chiếc ô gấp ngược chất lượng.

Vali, túi du lịch, túi xách… cũng nên có tính năng chống thấm, để bảo vệ đồ và vẻ đẹp cho chiếc túi. Chất liệu da sẽ dễ dàng “đánh bại” bất kỳ thứ gì trong mùa mưa phùn. Các chàng cũng có thể chọn vải bọc bằng nylon hay vải bố, chúng tiết kiệm hơn và chống nước không kém. Túi nam là nơi để cất một cái khăn nhẹ, mũ len. Bạn có thể mang khi ra ngoài trời lạnh và cất vào túi khi vào trong môi trường ấm áp hơn.

Đầu tư cho trang phục mặc bên ngoài

Áo khoác waxed chống thấm và giữ ấm tốt

Đối với trang phục mùa đông, đừng ngại ngần đầu tư để mua đồ tốt. Những chiếc áo khoác chất lượng có thể mặc lâu hơn và giữ ấm cho bạn tốt hơn khi thời tiết thay đổi. Một chiếc áo khoác len là lựa chọn linh hoạt nhất. Các chàng có thể chọn các màu trung tính không kén người mặc như xanh navy, xám hay màu lông lạc đà. Phong cách này kết hợp hoàn hảo với hầu hết mọi món có sẵn trong tủ của bạn.

Nếu muốn thời trang hơn, hãy nghĩ tới áo khoác waxed, hoặc một chiếc áo parka dày xụ có mũ trùm đầu. Chúng sẽ giúp các chàng đương đầu được với ngày giá rét nhất.

Chọn giày tốt giữ ấm cho chân

Những mẫu giày không thể bỏ qua vào mùa đông – xuân

Đi suốt đôi giày thể thao ưa thích trong mùa đông không phải lựa chọn sáng suốt. Sneaker có thể đẹp nhưng khi gặp thời tiết lạnh, ẩm ướt sẽ khiến chân bạn bị cóng, khó chịu. Thế nên, hãy chọn một đôi giày chống ẩm và giữ ấm tốt khi trời trở lạnh. Vào những ngày không mưa, bên cạnh giày đi bộ đường dài, bạn có lựa chọn nhẹ nhàng hơn là một đôi giày lười.

Đối với giày da, đừng quên thường xuyên đánh bóng. Giày bám quá nhiều bùn đất, nước bẩn sẽ nhanh chóng mất dần vẻ đẹp và sự sang trọng. Đàn ông khi đến nhưng nơi sang trọng, hoặc mặc com-lê, một đôi giày da buộc day hoặc bốt chelsea là lựa chọn tuyệt vời. Chúng là giao điểm giữa sự lịch sự, thời trang và tính năng giữ ấm.

Trang bị thêm trong phòng tắm

Nam giới cũng cần skincare trong mùa lạnh

Thời tiết lạnh khiến tóc và da dễ bị khô và hư tổn. Do đó, phái mạnh cần tự trang bị cho mình một “kho vũ khí” để chải chuốt đẹp trai nhất. Trước hết, ngưng sử dụng loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng của mùa hè. Thay vào đó, chọn loại tăng khả năng dưỡng gấp đôi – như kem dưỡng đêm. Bạn cũng cần thêm sản phẩm tẩy da chết hàng ngày. Nó sẽ giúp loại bỏ các tế bào da chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Trong phòng tắm của các chàng vào mùa lạnh, cũng cần thêm sáp dưỡng môi và dưỡng da tay. Không ai muốn môi và tay mình nứt nẻ và bong tróc cả. Đối với tóc, các chàng sẽ cần đến sự trợ giúp của sản phẩm chăm sóc tóc có tác dụng giữ ẩm. Và đừng quên sử dụng dầu xả sau khi gội để tóc luôn mềm mại, bóng mượt. Đẹp trai thì mặc đồ sẽ đẹp hơn.

Tại 30Shine, các chàng không chỉ được sở hữu kiểu tóc ưng ý và mẹo chăm sóc tóc hiệu quả. 30Shine còn có dịch vụ đánh giày sạch như mới, đảm bảo khách hàng rời đi với ngoại hình đẹp sang, tỏa sáng từ đầu tới chân.

Nguồn: Fashionbeans