5 kiểu tóc nam đẹp dành cho nam giới sở hữu mái tóc dày (Phần I)

Người ta vẫn nói: Đàn ông sở hữu mái tóc dày là may mắn. Cho dù bạn thích cắt tóc dài hay ngắn, những kiểu tóc cho nam giới có mái tóc dày luôn đa dạng. Mặc dù tóc dày có thể hơi khó tạo kiểu, nhưng sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc phù hợp sẽ khiến các chàng trai có được vẻ ngoài như mong muốn. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc thay đổi diện mạo của mình thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Blog 30Shine. Cùng tham khảo 5 kiểu tóc nam đẹp dành cho nam giới sở hữu mái tóc dày (Phần I).

5-kieu-toc-nam-dep-danh-cho-nam-gioi-so-huu-mai-toc-day-1

Mục lục

Kiểu tóc nam Slicked Back

Kiểu tóc Slicked Back bóng mượt mang lại một cái phong cách cổ điển. Hơn nữa kiểu cắt này phù hợp với mọi hình dạng khuôn mặt và các loại tóc. Nếu có mái tóc dày dù bạn có mái tóc dày gợn sóng hay xoăn trông vẫn đẹp. Với tóc Slicked Back, các chàng trai có thể yêu cầu thợ cắt tóc hai bên dựa trên sở thích của họ. Bước tiếp theo là quyết định độ dài để lại trên đầu. Tóc vuốt ngược đẹp nhất với độ dài tóc trung bình đến dài.

Kiểu tóc nam Slicked Back

Kiểu tóc nam Slicked Back

Kiểu tóc nam Textured Crop

Một kiểu cắt lộn xộn có kết cấu là một cách tuyệt vời để có được một mái tóc ngắn đẹp tự nhiên. Textured Crop dễ dàng tạo kiểu mà vẫn đủ hợp thời trang. Đặc điểm khác biệt của kiểu tóc Textured Crop là độ dài ngắn trên khắp và rìa ở phía trước. Trong khi rìa nhỏ thêm một yếu tố thời trang để cắt, thì cắt ngắn phi hành đoàn làm cho mái tóc dày của bạn có được hiệu ứng tốt nhất .

Kiểu tóc nam Textured Crop

Kiểu tóc nam Textured Crop

Kiểu tóc nam Comb Over

Comb Over gần như không cần một lời giới thiệu. Đó là kiểu tóc nam cổ điển hoàn toàn vượt thời gian và sẽ trông tuyệt vời trên bất kỳ chàng trai nào có mái tóc dày. Điều tốt nhất về lược cắt tóc là bạn có thể biến nó thành của riêng bạn. Kiểu cắt này tùy thuộc vào cách bạn cắt nó và cách bạn tạo kiểu cho nó. Ví dụ, Comb over Fade đã trở thành một hit trong những năm gần đây. Nó là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất được yêu cầu trong tiệm hớt tóc ngày nay. Yêu cầu thợ cắt tóc của bạn cho một làn da cao phai nếu bạn muốn nó sắc nét. Mặt khác, nếu bạn thích cổ điển, hãy thử một chiếc lược phai thấp

Kiểu tóc nam Comb Over

Kiểu tóc nam Comb Over

Kiểu tóc nam Faux Hawk

Fauk Hawk, còn được gọi là tóc chim ưng giả. Vẫn là một đường cắt tương đối sắc sảo, kiểu tóc Faux Hawk không đi kèm với cạo hai bên. Kiểu tóc này là hoàn hảo cho những chàng trai muốn một kiểu tóc ngắn cho mái tóc dày. Để có được một fohawk, yêu cầu thợ cắt tóc của bạn làm mờ dần hai bên của bạn và để lại một vài inch chiều dài trên đỉnh đầu. Mục tiêu là tạo ra một trung tâm nhọn có khối lượng lớn hơn phần còn lại. Để tạo ra vẻ ngoài phù hợp, chắc chắn bạn sẽ cần mái tóc thẳng dày. Và hãy biến nó thành một lựa chọn tuyệt vời.

Kiểu tóc nam Faux Hawk

Kiểu tóc nam Faux Hawk

Kiểu tóc nam Quiff

Quiff chắc chắn là kiểu tóc sành điệu nhất dành cho nam giới có mái tóc dày. Tóc nam quiff hiện đại được cắt với hai bên ngắn và mái tóc dài hơn trên đỉnh đầu. Một mờ dần hoặc undercut sẽ cho phép cái nhìn theo phong cách trên đầu thực sự nổi bật. Với ít nhất 3 inch tóc trên đỉnh đầu, bạn sẽ có đủ kiểu để tạo một dáng quiff khác biệt. Đặc biệt bạn sẽ không cần phải mất hàng giờ để có được diện mạo phù hợp. Phiên bản nóng nhất của kiểu tóc nam quiff thực sự là kiểu dáng lộn xộn. Mặc dù có thể mất một chút thời gian để có được, kiểu tóc mang lại vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Quiff

Còn tiếp…