BTS-nhóm nhạc không để bất cứ màu nhuộm tóc nam nào làm khó (P2)

Tiếp tục với những màu nhuộm  tóc nam đẹp đã góp mặt làm nên phong cách cuốn hút của những chàng trai nhóm nhạc BTS. Và tất nhiên 30Shine không quên chỉ các chàng trai cách để có được những màu nhuộm tóc nam đó.

5 mảnh ghép đầu tiên của bức tranh những màu nhuộm tóc nam đẹp của các thành viên trong nhóm nhạc BTS. Với những ai là fan hâm mộ của nhóm nhạc siêu “hot” này chắc hẳn đã biết được những mảnh ghép còn lại là thành viên nào. Bắt đầu với một nhan sắc cực phẩm tiếp theo của nhóm nhạc này nhé.

Mục lục

6. V

Đây rồi chàng trai đứng đầu danh sách những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2018 của Famous STAR 101. Sở hữu góc nghiêng thần thánh cùng làn da trắng không tỳ vết. Thực tế đã chứng minh, có lẽ V hợp với mọi màu tóc trên đời chứ không riêng gì màu khói.

Màu nhuộm tóc nam đẹp của V

Màu nhuộm tóc nam đẹp của V

Danh hiệu thành viên sở hữu bộ tập màu tóc đồ sộ nhất của BTS chắc chắn sẽ thuộc về V. Với 15 màu tóc khác nhau từ đỏ, bạch kim, tím, đen, nâu… đều đã được V thử qua

Màu nhuộm tóc nam đẹp của V

Màu nhuộm tóc nam đẹp của V

Và tất nhiên thực tế đã chứng minh, tất cả những màu nhuộm tóc nam đẹp ấy đều phải khuất phục trước gương mặt hoàn hảo của anh chàng này.

7. J-Hope

Màu nhuộm tóc nam đẹp của J-hope

Màu nhuộm tóc nam đẹp của J-hope

Với vai trò là một rapper và dancer của BTS. Nhưng J-Hope lại sở hữu ngoại hình hiền lành và hơi “dịu dàng. Dù cho để tóc màu sáng hay màu tối, cứ mỗi khi J-hope nở nụ cười là lại làm biết bao trái tim fan nữ tan chảy.

Tưởng chừng những tone màu lạnh lùng như màu khói có vẻ khó hợp với nét hiền lành ấy của J-Hope. Nhưng không, anh rất hợp đấy chứ.

Nhan sắc “cực phẩm” của những thành viên trong nhóm nhạc đình đám nhất xứ sở Kim Chi đã chứng minh rằng họ hợp với mọi màu nhuộm có mặt trên đời. Từ những màu tone đậm, tối màu cho đến những tone màu sáng.  Vậy còn bạn, bạn có biết màu tóc nhuộm nào sinh ra là dành cho mình chưa?

8. Làm sao để có những màu nhuộm tóc nam đẹp

Một màu tóc đẹp góp một phần lớn trong việc tạo dựng phong cách. Thể hiện cá tính riêng của bản thân chúng ta. Vì vậy các chàng trai phải có những bước tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định nhuộm một màu tóc nào đó.

Cách có màu nhuộm tóc nam đẹp

Cách có màu nhuộm tóc nam đẹp

Nếu các anh chàng đã có được màu tóc nhuộm của riêng mình rồi thì hãy nhanh tay nhấn nút đặt lịch nhé. Vậy những chàng trai đang loay hoay không biết màu nhuộm tóc nam đẹp nào hợp với mình thì sao nhỉ?

Cũng nhanh tay nhấn nút đặt lịch và ghé ngay cơ sở 30Shine gần nhất thôi. Các stylist chuyên nghiệp và tài năng được hội tụ từ khắp mọi miền tổ quốc. Sẽ tư vấn màu nhuộm tóc nam vốn dĩ sinh ra là dành cho bạn.

Địa chỉ tin cậy 30Shine

Màu nhuộm tóc nam đẹp

Màu nhuộm tóc nam đẹp

Là một thương hiệu làm tóc uy tín và được nhiều anh em tin tưởng. 30Shine luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng. Đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho mọi anh em. Đơn giản vì 30Shine hiểu được một sản phẩm kém chất lượng sẽ gây tổn thương như thế nào đến mái tóc của bạn. Không những thế còn ảnh hưởng đến những đứa con tinh thần mà 30Shine tạo nên.

Màu nhuộm tóc nam đẹp

Màu nhuộm tóc nam đẹp

Giá dịch vụ nhuộm tóc nam tại 30Shine rất rõ ràng và được niêm yết trên toàn hệ thống salon. Chỉ với 180 nghìn đồng cho dịch vụ nhuộm tóc nam. Và 100 nghìn đồng cho dịch vụ tẩy tóc. Các anh em đã có thể sở hữu cho mình một mái tóc đẹp đúng chuẩn.

Cùng 30Shine tận hưởng cuộc sống đầy sắc màu thôi nào.