Hóa soái ca Hàn Quốc với kiểu tóc nam Two Block dành cho phái mạnh

Đối với những chàng trai 9x thì kiểu tóc nam Two Block đã quá quen thuộc. Đây là mốt tóc được ưa chuộng bởi độ “soái ca” của nó.

Đây là mốt tóc được ưa chuộng bởi độ “soái ca”.

Nhắc đến Two Block người ta sẽ nghĩ ngay đến những chàng trai Hàn Quốc. Kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào thu hút cho các chàng. Two Block luôn là 1 trong những kiểu tóc được các ngôi sao giải trí hàng đầu của Hàn Quốc lựa chọn.

Tóc nam Two Block là gì?

Mặc dù chúng ta thường xuyên cắt kiểu này nhưng nhiều bạn có lẽ cũng chưa biết khái niệm của nó. Two Block là mốt tóc nam vô cùng phù hợp với những bạn nam có làn da trắng. Kèm theo một gương mặt đáng yêu, trẻ trung lại càng tuyệt vời hơn khi để kiểu tóc này.

Two-Block là mốt tóc nam với đặc trưng là sẽ giữ lại phần tóc ở trên đỉnh.

Two-Block là mốt tóc nam với đặc trưng giữ lại phần tóc ở trên đỉnh. Tuy không nhiều và dày như kiểu tóc Pompadour, Two Block lại gây ấn tượng hài hoà và cân đối hơn. Trong khi đó phần tóc mai hai bên thường cắt cực kỳ ngắn hoặc cạo sát chân tóc.

Bên cạnh đó, kiểu tóc nam Two Block cũng là kiểu tóc đặc trưng bởi cách hình thành tóc theo khối tròn. Điều này dễ tạo ấn tượng đối với người đối diện.

Kiểu tóc nam này thường đi kèm với một màu nhuộm. Để trở nên cuốn hút bạn không nên dùng nhiều màu nhuộm cùng lúc. Những màu nhuộm phù hợp thường thấy là màu nâu hạt dẻ, nâu lạnh, màu xám khói…

Những gương mặt nào có thể cắt tóc nam Two Block?

Mặc dù chuẩn nhất để cắt Two Block là những chàng trai có gương mặt trái xoan, thon gọn. Đồng thời cũng tính cả các chàng trai sở hữu nước da trắng. Tuy nhiên, xét về tổng thể kiểu tóc nam này hợp với mọi khuôn mặt. Nếu bạn thực sự muốn “lột xác” thành “trai Hàn” thì có thể để kiểu tóc này tại 30Shine.

Với kiểu tóc nam Two Block các chàng trai có thể biến tấu nhiều kiểu khác nhau tùy theo từng gương mặt giúp tôn lên đường nét góc mặt nam tính cuốn hút. Có thể thấy, độ “biến hóa” tuyệt vời của mốt tóc nam này khi áp dụng trên từng gương mặt. Mặc dù mang đậm nét Hàn Quốc nhưng có bạn sẽ trở nên đáng yêu, bạn thì nam tính, lịch lãm…

Kiểu tóc nam này thường đi kèm với một màu nhuộm.

Để có được độ texture hợp lý, thì bạn nên uốn xoăn nhẹ, việc này còn giúp tạo khối và độ phồng một cách tự nhiên hơn. Với một màu nhuộm như nâu hạt dẻ, nâu lạnh,… sẽ rất phù hợp với phong cách tóc Hàn Quốc hiện đại này. Mặc dù là kiểu tóc đậm chất Hàn nhưng bạn cũng có thể biến tấu thành hiện đại theo kiểu phương Tây. Điều này sẽ giúp bạn trở nên nam tính và thu hút hơn.

Với kiểu tóc nam Two Block bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. Đặc biệt là street style, một chút cá tính và “bụi bặm”. Xuống phố với Two Block các chàng sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của nàng.

Và điều quan trọng không kém để có kiểu Two Block ưng ý đó chính là nơi cắt. Hiện nay, 30Shine là một trong những nơi tạo mẫu tóc hàng đầu tại Việt Nam. Chắc chắn rằng bạn sẽ hóa “soái ca” không chút nghi ngờ!