Những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông dành cho phái mạnh (Phần 1)

Mục lục

Khi những chiếc lá vàng ngừng rơi, mùa thu qua đi và những ngày lạnh đang dần gõ cửa, đây chính là thời điểm tốt để nhất chúng ta bắt đầu nghĩ về việc sắm cho mình những món phụ kiện mùa đông. Phụ kiện không thực sự là những món đồ thiết yếu điển hình trong tủ quần áo của cánh mày râu. Tuy nhiên, sang mùa đông thì lại khác,phụ kiện sẽ giúp các chàng trai vừa chống chọi lại cái lạnh lại vừa làm cho bạn thêm phần thời trang trong mắt nữ giới.

Những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông dành cho phái mạnh (Phần 1)

Khăn quàng cổ

Bất kể bạn đang mặc trên người những chiếc áo khoác nào thì một chiếc khăn quàng cổ vẫn luôn là phụ kiện thời trang thiết yếu nhất để giữ cho bạn không bao giờ cảm thấy lạnh trong những ngày đông giá buốt. Khi lựa chọn khăn, nếu bạn muốn có sự ấm áp nhất thì hãy chọn cho mình một chiếc khăn len. Những sợi len mềm mịn được đan chặt với nhau và không quá nặng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ cho phái nữ mà còn cho cả các đấng mày râu.

Những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông dành cho phái mạnh (Phần 1)

Một đôi găng tay

Khi chọn cho mình một đôi găng tay, bạn nên quyết định xem chất liệu mà bạn muốn sử dụng là da hay len. Cotton sẽ không phải là một lựa chọn hay nếu như chúng bị ướt, còn da thì thường được dùng trong những sự kiện trang trọng và đặc biệt. Tuy nhiên một đôi găng tay da màu nâu sẽ giúp bạn thay đổi khá linh hoạt khi bạn muốn dùng chúng trong nhiều trường hợp. Đối với những người dùng smartphone, thì chúng tôi khuyên bạn nên sắm cho mình một đôi găng tay riêng dành cho việc bấm điện thoại.

Những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông dành cho phái mạnh (Phần 1)

Một chiếc mũ

Nhiều người đã làm ấm hết cả chân tay và cổ nhưng lại bỏ quên mất một phần cơ thể rất quan trọng là chiếc đầu của chúng ta, đó là lý do khiến bạn vẫn còn có cảm giác bị lạnh. Vì thế bạn nên đầu tư cho mình một chiếc mũ. Bạn hãy chọn những chiếc mũ dài chùm qua tai, chúng không những giúp bạn giữ ấm phần đỉnh đầu mà còn ấm cho cả đôi tai của bạn nữa. Một điều quan trọng là bạn hãy chọn màu sắc của mũ sao cho phù hợp nhất với trang phục thường ngày mà mình hay mặc nhé, vì cách lựa chọn phụ kiện và kết hợp chúng với nhau cũng phần nào nói lên được tính cách và phong cách thời trang của bạn.

Những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông dành cho phái mạnh (Phần 1)

Ngoài những ngày lạnh ngắt thì mùa đông cũng có những ngày nắng ấm, lúc này lại là lúc các chàng để lộ mái tóc của mình ra ngoài. Nhưng phải chắc chắn rằng bạn không để nó rơi vào tình trạng "tổ quạ" sau nhiều ngày đội mũ đấy nhé. Nếu lỡ để mái tóc của mình bị xơ xác và quá dài sau nhiều ngày đông giá rét thì bạn nhớ ghé thăm 30 Shine để lấy lại vẻ đẹp trai nhé!

Nguồn: Menstylefashion

Xem thêm:

Đã cắt Mohican nhất định phải thử màu tóc này!

Cùng bé Tuấn Anh cắt tóc tạo kiểu Undercut Quiff năng động tại 30Shine

Cắt tóc tạo kiểu Comma Hair lãng tử như anh chàng HLV The Voice Noo Phước Thịnh

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *