Mốt tóc nam 2019: French Crop nổi bật vẻ đẹp nam tính đậm chất Pháp

French Crop là mốt tóc nam được giới trẻ lăng xê thời gian gần đây. Kiểu tóc này vừa mang lại vẻ hiện đại, đồng thời là nét cổ điển của những chàng trai Pháp.

Một trong những điều tuyệt vời mà kiểu tóc này mang lại là nó phù hợp với hầu hết các gương mặt. Từ mặt tròn, mặ dài, mặt góc cạnh… Bên cạnh đó, nếu bạn sở hữu tóc nam xoăn thì càng phù hợp.

Mục lục

Kiểu tóc nam Classic French Crop

Kiểu tóc nam này dễ gây ấn tượng với những cô gái thích bạn trai cá tính. Sẽ là một gợi ý thú vị cho chàng muốn “đổi gió”. Kiểu tóc này không tạo sự nhàm chán và lỗi thời cho đấng mày râu.

Kiểu tóc này không tạo sự nhàm chán và lỗi thời cho đấng mày râu.

Bởi vì đặc trưng của nó bao gồm tóc được cắt ở phía sau và hai bên. Điều này mang lại vẻ sắc sảo tinh tế. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là một sự tương phản nhẹ với độ dài của tóc ở phía trên.

Short French Crop

Kiểu tóc này không đòi hỏi sự cầu kỳ về cách cắt cũng như vuốt keo.

Nếu bạn là người thích style “bụi bặm” thì nên diện kiểu tóc nam này. Short French Crop thích hợp với những chàng trai thích kiểu hip hop. Những người có khuôn mặt dài sẽ trở nên thon gọn hơn khi diện kiểu này.

Kiểu tóc này không đòi hỏi sự cầu kỳ về cách cắt cũng như vuốt keo. Đây là một kiểu tóc gọn gàng và bảnh bao hoàn hảo cho bất kỳ người đàn ông nào.

Kiểu tóc nam French Crop Fade

Đây là kiểu tóc mang lại vẻ đẹp cổ điển đậm chất Pháp. Thêm một đường cắt tạo hiệu ứng mờ dần của tóc là một cách hoàn hảo giúp bạn nổi bật.

Đây là kiểu tóc mang lại vẻ đẹp cổ điển đậm chất Pháp.

Đây là kiểu tóc nam được “cưng chiều” nhất. Hiệu ứng mờ dần của tóc cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong tạo kiểu. Nó không chỉ mang lại vẻ lịch lãm, quý phái mà còn pha chút cổ điển, bí ẩn.

Disconnected French Crop

Mốt tóc nam này trông khá tinh nghịch và thú vị.

Mốt tóc nam này trông khá tinh nghịch và thú vị. Bởi vì đây là kiểu cắt mà tóc trở nên ngắn hơn đột ngột ở hai bên mai và nhiều tóc ở đỉnh đầu. Kiểu này tạo một sự tương phản rõ nét giữa phần cạo và mái tóc dài trên đầu.

Để diện mái tóc này phù hợp hơn thì bạn phải là một người có cá tính. Đồng thời đôi phần nổi loạn và thích làm mới bản thân.

Tóc nam French Crop uốn xoăn

Như đã nói ở trên nếu bạn sở hữu mái tóc xoăn thì cắt French Crop sẽ vô cùng hoàn hảo. Phần tóc ở cạnh hai bên sẽ được cắt càng ngắn càng tốt hoặc mờ dần để những lọn tóc tự nhiên của bạn rủ xuống trán. Điều này sẽ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh hơn.

Kiểu tóc nam này sẽ giúp bạn trở thành một người đàn ông thời thượng.

Đặc trưng của nó là những lọn tóc của bạn càng được làm nổi bật thì độ tương phản sẽ càng trở nên sắc nét hơn. Kiểu tóc nam này sẽ giúp bạn trở thành một người đàn ông thời thượng. Và yên tâm bạn sẽ nhanh chóng được các nàng chú ý.
30shine sẽ là địa điểm lý tưởng cho những chàng trai muốn sở hữu French Crop. Chỉ cần 100k bạn đã có ngay một đội ngũ style kinh nghiệm để “xuống tóc” cho mình. Hãy nhanh chóng đặt lịch để trở thành người đàn ông lịch lãm, thu hút.