Những kiểu tóc Fade tinh tế nhất – Mẫu tóc nam đẹp 2018 (P1)

Fade là mẫu tóc nam đẹp luôn được các ngôi sao điện ảnh săn đón. Các bạn hãy cùng 30Shine chào đón những kiểu tóc đẹp này nhé!

Fade là một trong những mẫu tóc nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Một chút tinh tế, một chút nổi bật, Fade đã để lại rất nhiều ấn tượng. Đó là sự cắt giảm trong tổng thể thao hướng làm mờ dần từ trên xuống dưới. Đường cạo càng xuống dưới sẽ càng sát vào da đầu hơn, tạo hiệu ứng rất mờ ảo.

Mục lục

1. Mẫu tóc nam đẹp Taper Fade

Tạo kiểu Taper Fade

Đây là một trong những kiểu tóc hiện đại nhất bằng việc làm giảm độ dài của tóc. Mẫu tóc nam đẹp này mang lại một cái nhìn rất cổ điển. Được đánh giá là kiểu tóc thời thượng nhất năm 2018 cho mọi chàng trai, Tapered Fade đã không làm các bạn thất vọng. Về bản chất, nó được biến tấu từ kiểu Undercut bằng việc làm giảm độ dài của tóc từ ngắn xuống cạo sát da đầu.

Một kiểu tóc tạo cảm giác ảo ảnh mờ dần đi quả thật sẽ rất tuyệt. Taper được tạo ra bắt đầu từ gáy cổ và kéo dài đến hai bên đỉnh đầu. Đó là khu vực rộng nhất của đầu và cũng là khu vực tạo điểm nhấn tốt nhất.

Ai là người hợp với Taper Fade?

Mẫu tóc nam đẹp này là một cái nhìn tuyệt vời cho phái mạnh. Họ cần một mái tóc thông minh nhưng phải trông tự nhiên nhất có thể. Taper đảm bảo được điều đó vì nó tạo sự tiếp xúc với da đầu không đáng kể nên có thể thay đổi cho nhiều phong cách khác nhau. Những người đàn ông thích tiết kiệm thời gian cho sự biến đổi kiểu tóc thì đây là chọn lựa tuyệt vời.

Taper Fade - Kiểu tóc thời thượng nhất cho phái mạnh

Taper Fade – Kiểu tóc thời thượng nhất cho phái mạnh

2. Mẫu tóc nam đẹp Low Fade

Tạo kiểu Low Fade

Không quá tinh tế nhưng Low Fade cũng được xem là một trong những mẫu tóc nam đẹp nhất. Kiểu tóc Fade thấp này chỉ được cắt sát ở phần tóc dưới cùng, sau đó tạo kiểu từ phần dưới cùng đó theo độ cong tự nhiên của đầu. Do đó hiệu ứng Fade chỉ thấy rõ được ở phần dưới. Low Fade cũng được đánh giá là mẫu tóc nam đẹp có thể kết hợp với nhiều kiểu tạo hình khác nhau.

Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với phần tóc trên đầu được chải kỹ. Từ đó tạo ra sự tương phản về kết cấu giữa Fade và mái tóc trên khuôn mặt của bạn.

Ai là người hợp với Low Fade?

Kiểu tóc Fade thấp này là một lựa chọn tốt cho hình dạng đầu nhọn, hình thoi hoặc tam giác.

Vẻ đẹp cổ điển của Low Fade

Vẻ đẹp cổ điển của Low Fade

3. Mẫu tóc nam đẹp Scissor Fade

Tạo kiểu Scissor Fade

Đây là kiểu tóc được thực hiện bằng kéo và đòi hỏi người thợ phải có trình độ nhất định. Kiểu tóc Scissor Fade sinh ra để đáp ứng nhu cầu của những người muốn có mái tóc Fade dài hơn. Scissor sẽ cắt xung quanh gáy và tiến lên trên bằng cách sử dụng chiếc lược để có được sự tiếp xúc càng gần da càng tốt. Kỹ thuật này thường được sử dụng khi tạo kiểu phù hợp với hình dạng đầu cụ thể.

Ai là người hợp với Scissor Fade?

Mẫu tóc nam đẹp này rất hấp dẫn đối với những người có cái nhìn tinh tế hơn với xu hướng tóc Fade. Chỉ cần thêm vào một ít sáp thơm để giữ cho kết cấu của kiểu tóc này được tinh tế. Đơn giản, bạn đã có một lựa chọn không tồi cho phong cách bạn muốn.

Kỹ thuật cắt tóc chuyên nghiệp cho kiểu Scissor Fade

Kỹ thuật cắt tóc chuyên nghiệp cho kiểu Scissor Fade

Vậy là 30Shine đã giới thiệu đến các bạn 3 mẫu tóc nam đẹp Fade đầu tiên rồi. Cánh mày râu hãy lựa chọn cho mình kiểu tóc ưng ý nhé! Và hãy nhanh tay đến với 30Shine để được trải nghiệm những kiểu tóc đẹp nhất.

Nguồn: Fashionbeans