Màu tóc nam nhuộm đẹp của BTS Jungkook qua các năm

Bạn đã sẵn sàng cùng 30Shine khám phá những màu tóc nam nhuộm đẹp của maknae Jungkook nhóm nhạc thần tượng BTS được mọi người yêu thích chưa? Hãy cùng đọc tiếp nào!

Jungkook – chàng maknae của BTS tham gia vào làng giải trí từ khi còn khá trẻ.Màu tóc của anh đã thay đổi khá nhiều theo thời gian. Từ màu đen tự nhiên đến những màu sắc nổi bật như đỏ, hay tím. Hãy xem bộ sưu tập bên dưới để tìm cảm hứng từ màu tóc nam nhuộm đẹp của Jungkook khác nhau nhé!

Mục lục

1. Tóc nam nhuộm đẹp: nâu mật ong

Màu tóc của Jungkook ở đây là sự pha trộn giữa màu nâu mật ong và những sợi highlight vàng bạch kim. Chính màu tóc này góp phần đã làm tôn lên làm da trắng sáng của chàng idol điển trai này. Nó cũng đem đến hiệu ứng mái tóc óng ả, bóng mượt.  Đây có lẽ là một trong những màu tóc sặc sỡ nhất của anh.

Màu tóc của Jungkook ở đây là sự pha trộn giữa màu nâu mật ong và những sợi highlight vàng bạch kim.

Màu tóc của Jungkook ở đây là sự pha trộn giữa màu nâu mật ong và những sợi highlight vàng bạch kim

Kiểu tóc mái rủ cùng màu tóc nâu mật ong sáng này có lẽ là sự kết hợp đem lại vẻ trẻ trung và phù hợp nhất với lứa tuổi 18 thời bấy giờ của anh.

2. Màu đen

Có lẽ không thể tìm thấy bất kỳ thần tượng nào chưa từng nhuộm tóc đen. Màu đen có lẽ là màu gần nhất với màu tóc tự nhiên của Jungkook. Vì vậy nó không làm bất cứ ai ngạc nhiên khi anh ấy trông rất tuyệt với nó.

Màu đen có lẽ là màu gần nhất với màu tóc tự nhiên của Jungkook.

Màu đen có lẽ là màu gần nhất với màu tóc tự nhiên của Jungkook

Vẫn với kiểu tóc gần như đã trở thành thương hiệu của Jungkook. Anh trông thật cuốn hút và đẹp trai với màu đen huyền bí này. Màu tóc này khiến anh trông trưởng thành và đầy chín chắn hơn. Đây cũng là một trong những màu tóc đẹp cho nam 2018.

3. Màu vàng đồng đậm – tóc nam nhuộm đẹp của Jungkook

Màu tóc vàng sậm ánh đồng này đủ nhẹ để mang lại cảm giác tươi mới cho Jungkook, nhưng nó cũng không phải là màu quá sáng chói. Không phải bất kì chàng trai nào cũng hợp với màu tóc này. Nó có thể khiến cho làn da của bạn bị tối hơn. Nhưng với làn da trắng của Jungkook, chính màu tóc nam nhuộm đẹp này lại khiến làn da của anh trông bừng sáng.  

Màu tóc vàng trông có vẻ hơi bẩn này đủ nhẹ để mang lại cảm giác tươi mới cho Jungkook, nhưng nó cũng không phải là màu quá sáng chói

Màu tóc vàng trông có vẻ hơi bẩn này đủ nhẹ để mang lại cảm giác tươi mới cho Jungkook, nhưng nó cũng không phải là màu quá sáng chói

Đừng ngại thử màu tóc này. Ngay cả khi màu tóc ban đầu của bạn tối, màu tóc vàng sậm này có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài tự nhiên giống như Jungkook ở đây.

4. Màu đỏ tía

Màu tóc tím và đỏ của Jungkook được anh thể hiện trong các chương trình quảng bá album nhỏ Skool Luv Affair. Nó là một trong những màu tóc ngông cuồng nhất của anh cho đến nay. Sắc đỏ trong mái tóc của anh nhiều hơn tím. Nó làm tôn lên làn da trắng sáng của anh. Màu tóc này đem lại cho anh vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng cũng không kém phần nhiệt huyết và mạnh mẽ.

 Nó là một trong những màu tóc ngông cuồng nhất của anh cho đến ngày nay

Nó là một trong những màu tóc ngông cuồng nhất của anh cho đến ngày nay

5. Màu nâu hạt dẻ

Đây cũng là một màu nâu giống với hình ảnh đầu tiên. Tuy nhiên màu này hơi đậm hơn và ấm hơn. Hiếm có một idol nào khi kết hợp nhiều màu tóc với một kiểu tóc cố định lại mang đến nhiều vẻ khác nhau như Jungkook vậy. Mái tóc này khiến anh khi thì ngông cuồng, mạnh mẽ, lúc thì lại nhẹ nhàng, gần gũi.

Màu nâu hạt dẻ - màu tóc nam nhuộm đẹp của Jungkook

Màu nâu hạt dẻ – màu tóc nam nhuộm đẹp của Jungkook

Màu nâu hạt dẻ được coi là một màu nhuộm cơ bản nhất. Khi nó có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Và đặc biệt, đây là một trong những màu tóc đẹp cho nam da ngăm. Với bất cứ ai đang tìm kiếm một màu sắc tự nhiên hơn, thì nâu hạt dẻ sẽ dành cho bạn!

6. Màu tím – màu tóc nam nhuộm đẹp của Jungkook

Tóc của Jungkook trong suốt quá trình quảng bá cho “Dope” là một màu tím đậm vô cùng nổi bật. Ban đầu màu tóc là một màu rất mạnh và tối, nhưng khi thuốc nhuộm bị phai, nó lại là một sự kết hợp hoàn hảo của màu tím và màu nâu đậm. Sau đó, màu tím sẫm biến thành tông màu oải hương nhẹ hơn.

Ai cũng sẽ phải công nhận màu tóc này khiến Jungkook trông vô cùng nổi bật và quyến rũ.

Ai cũng sẽ phải công nhận màu tóc này khiến Jungkook trông vô cùng nổi bật và quyến rũ

Ai cũng sẽ phải công nhận màu tóc này khiến Jungkook trông vô cùng nổi bật và quyến rũ, khác xa với vẻ ngoài đáng yêu vốn có của anh. Nếu ai đang tìm kiếm một màu tóc mới, thì đừng ngại ngần, hãy thử ngay màu tóc tím này. Vì nó sẽ giúp bạn cảm thấy đầy tự tin hơn đấy.

7. Sự kết hợp giữa nâu hạt dẻ và hồng

Đối với sự trở lại gần đây nhất của BTS, màu tóc của Jungkook đã có sự kết hợp độc đáo của màu sắc. Anh sử dụng màu nâu hạt dẻ cho màu cơ bản của mình, và phần trên tóc điểm thêm một chút hồng. Nhưng trong video âm nhạc, mái tóc của anh lại nổi bật lên với sắc hồng đậm. Nhưng có vẻ màu tóc này của anh đã bị phai dần theo thời gian và không giữ được màu nguyên bản như ban đầu.

Sự kết hợp giữa nâu hạt dẻ và hồng - màu tóc nam nhuộm đẹp của Jungkook

Sự kết hợp giữa nâu hạt dẻ và hồng – màu tóc nam nhuộm đẹp của Jungkook

Đây có vẻ là một màu tóc khá kén chọn. Đối với những anh chàng muốn một vẻ ngoài tự nhiên và không quá nổi bật thì đây có lẽ không phải sự lựa chọn phù hợp. Nhưng chắc hẳn bạn cũng sẽ phải công nhận rằng, màu tóc độc đáo này thực sự rất phù hợp với Jungkook đúng không?

Chàng idol điển trai Jungkook đã thử qua rất nhiều màu tóc. Mỗi một màu sắc lại đem đến cho anh một phong cách khác nhau. Nhưng chúng đều chung một mục đích là khiến anh trở nên nổi bật hơn. Hy vọng với bài tổng hợp các màu tóc nam nhuộm đẹp của 30Shine sẽ giúp ích cho bạn. Cũng đừng quên nhấn nút đặt lịch để các Stylist chuyên nghiệp của 30Shine sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc đẹp trai nhé.

Nguồn: Kpopstuff