Học Rapper Đen Vâu uốn tóc nam nhưng hoài cổ và quyến rũ

Uốn tóc nam là xu hướng được yêu thích trong những năm gần đây. Một mái tóc uốn bồng bềnh có thể khiến bạn trở nên cực kì hiện đại và nổi bật. Tuy nhiên với những ai ưa thích sự hoài cổ hay còn gọi là phong cách vintage thì mái tóc mới nhất của Đen quả là rất đáng học hỏi.

Mục lục

Chàng Rapper mộc mạc của giới Underground

Rapper Đen Vâu là một nghệ sĩ Underground được các bạn trẻ cực kì yêu thích. Bởi anh không chỉ có chất giọng trầm ấm mà các sản phẩm âm nhạc của anh luôn được đầu tư chất lượng. Lời rap của anh được đánh giá rất cao vì nó có phần chân thật không màu mè, hoa mĩ.

uon-toc-nam

Hầu như sản phẩm âm nhạc nào của Đen Vâu cũng được các bạn trẻ yêu thích

Anh không có một ngoại hình quá nổi bật như các rapper khác. Trong những sản phẩm âm nhạc trước đây người ta vẫn thấy anh gắn liền với hình ảnh mộc mạc, đầu đội một chiếc mũ. Tuy nhiên, với “Anh đếch cần gì nhiều ngoài em”. Rapper Đen Vâu đã phải khiến khán giả trầm trồ vì ngoại hình vintage cực kỳ thu hút. Đặc biệt với mái tóc Side Part được uốn nhẹ, có lẽ đây là lần đầu khán giả được thấy một Đen có phần chải chuốt như thế.

uom-toc-nam-8

Đen Vâu xuất hiện với mái tóc uốn nhẹ cực kỳ vintage

Kiểu tóc Side Part dài và uốn tóc nam – combo thần thánh để đúng chất hoài cổ

Kiểu tóc của Rapper Đen là kiểu tóc Side Part. Đây là một kiểu tóc được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Với sự ưa chuộng của các sao nam Hàn Quốc mẫu tóc này trở lại thành làn sóng mạnh mẽ. Side Part tạo nên sự bồng bềnh và lãng mạn. Side Part cổ điển có độ ngắn vừa phải và phần mái được vuốt cao. Còn Side Part hiện đại được biến tấu vô cùng đa dạng. Và cách biến tấu của Đen Vâu, Side Part cộng với uốn nhẹ phần mái là một combo thần thánh để trở thành một chàng trai hoài cổ nhưng vẫn đầy quyến rũ.

uon-toc-nam-4 (2)

Không cần quá nhiều phụ kiện. Chỉ một mái tóc thôi đã đủ thay đổi phong cách của bạn 180 độ

uon-toc-nam-3 (2)

Đây là kiểu tóc cực kỳ hợp với những ai có cá tính nhưng thích sự trầm lặng và hoài cổ

Sức hấp dẫn của Side Part

Các Idol Hàn Quốc là những người đưa kiểu tóc này trở lại với top những kiểu tóc được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên ở Hàn Quốc mái tóc này được biến tấu để có nét hiện đại nhiều hơn là hoài cổ. Có thể thấy mái tóc này phù hợp với nhiều phong cách và không gian khác nhau. Các chàng trai nên một lần sở hữu mái tóc này.

uon-toc-nam-4

Các Idol Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng kiểu tóc này

Side Part không những mang lại vẻ hoài cổ mà lại rất hợp thời trang

uon-toc-nam-5

Sơn Tùng cũng đã từng để kiểu tóc này

Có thể thấy kiểu tóc Side Part có nhiều biến tấu và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Nó vừa mang lại sự mềm mại, quyến rũ, lãng man cho các chàng trai. Bạn có thể trở thành một anh chàng hoài cổ, lãng mạn khi uốn tóc nam với Side Part. Nhưng cũng có thể trở thành một chàng trai hiện đại, năng động khi kết hợp đánh rối hay nhuộm màu khói…. Có rất nhiều lựa chọn với mái tóc hoài cổ này. Tại sao lại không thử một lần nhỉ?